Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Giải mã “cơn lốc” bấm mí mắt khiến giới trẻ mê mẩn

Bấm mí mắt đang là dịch vụ làm đẹp được nhiều người ưa chuộng và khiến giới trẻ “phát sốt”. Vậy lý do gì khiến dịch vụ trên ngày càng được ưa chuộng? Cùng giải mã “cơn lốc” bấm mí mắt nhé. 
1. Tạo dáng mắt to tròn và cuốn hút
Có thể nói rằng bấm mí mắt trước tiên hút nhiều người bởi yếu tố thẩm mỹ. Bấm mí mắt giúp bạn khắc phục đôi mắt một mí, mí lẩn, mí lót hay tình trạng sụp mí. Nếu những cô nàng, anh chàng đang sở hữu đôi mắt một mí kém thu hút thì dịch vụ trên chính là phương pháp hoàn hảo. Bấm mí giúp bạn có được đôi mắt hai mí to tròn và cuốn hút. Đôi mắt hai mí to tròn và cuốn hút giúp nâng tầm nhan sắc, tạo điểm nhấn cho gương mặt. Chính vì thế, nhìn ở góc độ thẩm mỹ thì bấm mí có sức hút với nhiều người.
bấm mí mắt
Đô mắt đẹp giúp các cô nàng xinh đẹp và nổi bật hơn
2. Hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài
Dịch vụ làm đẹp bấm mí mắt cũng là dịch vụ được nhiều người lựa chọn không chỉ bởi nó mang đến nét thẩm mỹ mới cho đôi mắt cũng như gương mặt mà hiệu quả thẩm mỹ trên còn duy trì lâu dài với thời gian. Đây cũng là một trong những nguyên do khiến bấm mí được nhiều người ưa chuộng.
3. Bấm mí an toàn và không tốn thời gian nghỉ dưỡng
Có thể nói đây cũng chính là một trong những nguyên do giúp dịch vụ trên ngày càng phát triển. Dịch vụ trên chỉ là tiểu phẫu đơn giản. Vì thế an toàn và không tốn thời gian thực hiện cũng như không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ sau khoảng 15-20 phút thực hiện bạn đã “biến hóa” đôi mắt kém hấp dẫn của mình trở thành hai mí rõ ràng, to tròn, long lanh và cuốn hút.
bấm mí mắt được nhiều người ưa chuộng
Bấm mí mắt hiện đang được nhiều người ưa chuộng
Đặc biệt, bấm mí chỉ cần thực hiện một đường rạch rất nhỏ vài mm ở vùng da vị trí mí mắt sẽ được tạo ra. Tiếp đến bác sĩ sẽ khéo léo khâu vết mổ bằng chỉ chuyên dụng nên sẽ không để lại sẹo sau thẩm mỹ. Trước khi thực hiện khách hàng được gây tê nên tạo cảm giác thoải mái, không đau, không gây nhiễm trùng và không để lại sẹo. Vì thế khiến nhiều người yên tâm khi thực hiện bấm mí mắt.
4. Bấm mí mắt giúp thay đổi vận mệnh
Quan niệm nhân tướng học về đôi mắt của người Á Đông thì việc sở hữu đôi mắt đẹp không chỉ tôn lên dung mạo mà nó còn thể hiện nét tướng tốt, mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu. Những người sở hữu đôi mắt hai mí là những người có tài ăn nói, họ thông minh và có nhiều ý tưởng sáng tạo. Vì thế công việc thăng tiến nhanh chóng. Bên cạnh cuộc sống gia đình cũng vô cùng hạnh phúc. Chính vì thế mà nhiều người có đôi mắt 1 mí đã tìm đến bấm mí mắt để “thay tướng đổi vận”. Đây cũng là lý do mà giới trẻ ưa chuộng dịch vụ trên. Không ít cô nàng, anh chàng gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi sau khi thực hiện bấm mí mắt cũng là một minh chứng điển hình.
Bấm mí mắt tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn
Bấm mí mắt tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn
5. Địa chỉ bấm mí mắt uy tín
Trước sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ bấm mí mắt thì hàng loạt các địa chỉ thẩm mỹ thực hiện dịch vụ trên. Trong số các địa chỉ đó thì Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ uy tín. Tại đây, cắt mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại.
Bấm mí mắt giúp đôi mắt đẹp và cuốn hút hơn
Bấm mí mắt giúp đôi mắt đẹp và cuốn hút hơn
(Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa của từng người)
Đặc biệt bệnh viện có liên kết với bệnh viện V-plastic trong việc chuyển giao các công nghệ bấm mắt chuẩn Hàn nên bấm mí mắt đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó bệnh viện có hệ thống phòng mổ vô khuẩn khép kín và các dụng cụ được khử trùng trước khi thực hiện. Sau khi thực hiện bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn , long lanh và cuốn hút. Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ  được nhiều người lựa chọn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc