Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Cách làm trắng da mặt tại nhà

Có rất nhiều nguyên do khiến da mặt của bạn mang màu sắc không được như mong muốn. Bạn có thể tự mình khắc phục nhược điểm này với cách làm trắng da mặt tại nhà dưới đây.

Da mặt trắng mịn làm phái đẹp cuốn hút đến lạ kỳ

Da mặt trắng mịn làm phái đẹp cuốn hút đến lạ kỳ

Mặt nạ củ đậu

Củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Ngoài ra, chúng còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể.

Làm mặt nạ củ đậu rất đơn giản, sau khi lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu, bạn cho ra bát, dùng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Củ đậu giúp bạn dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả

Củ đậu giúp bạn dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả

Cám gạo, sữa chua

Cám gạo là nguyên liệu được nhiều chị em lựa chọn trong làm đẹp. Cám gạo có chứa protein, vitamin B, axit tự nhiên giúp tẩy da chết và các vết thâm sạm trên da để da mềm mại, tươi sáng. Bạn có thể dùng cám gạo kết hợp cùng sữa tươi để có loại mặt nạ sáng da hiệu quả.

Nguyên liệu: 3 thìa cà phê cám gạo, ¼ hộp sữa chua không đường, 1 thìa cà phê nước cốt chanh.

Cách làm

Khi chuẩn bị xong các nguyên liệu, bạn cho vào 1 bát nhỏ, trộn đều các nguyên liệu thành hỗn hợp, thoa đều lên da khoảng 15 phút. Loại mặt nạ này rất tốt, vừa thoa vừa massage sẽ giúp các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào làn da để da tươi sáng trở lại. Làm 3 lần/tuần sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng như ý.

Đu đủ, dấm táo

Nguyên liệu: 3 thìa cà phê dấm táo, ½ quả đu đủ chín theo kích cỡ.

Cách làm

Bạn chọn loại đu đủ chín, gọt vỏ, cắt nhỏ, xay nhuyễn. Bạn có thể trộn hỗn hợp đu đủ chín cùng với dấm táo. Dùng hỗn hợp thoa lên da mặt khoảng 20 phút để thẩm thấu sâu trong làn da. Bước cuối, bạn hãy rửa mặt sạch với nước ấm để dưỡng ẩm, thay đổi sắc tố của làn da.

Đu đủ, dấm táo là nguyên liệu dưỡng da mặt hiệu quả

Đu đủ, dấm táo là nguyên liệu dưỡng da mặt hiệu quả

Mặt nạ gỗ đàn hương

Muốn có mặt nạ gỗ đàn hương, bạn cần hòa một lượng bột gỗ đàn hương vừa phải với nước để đắp lên mặt. Loại bột gỗ này phù hợp với làn da bị dầu.  Bởi thế, khi đắp loại mặt nạ này bạn sẽ không còn lo lắng về làn da của mình mà giúp bạn có được làn da sáng bóng, trắng mịn tự nhiên.

Sữa chua, trứng gà, chanh tươi

Nguyên liệu: sữa chua, trứng gà, chanh tươi.

Cách làm

Trong các loại mặt nạ dùng để đắp mặt thì đây là loại dưỡng chất mặt nạ mang lại hiệu quả cho làn da khá hữu hiệu. Bạn hãy chuẩn bị đầy đủ các loại nguyên liệu rồi cho vào bát nhỏ, trộn đều hỗn hợp. Trước khi, thoa hỗn hợp lên da hãy tẩy sạch da chết cho vùng mặt, rồi đắp nguyên liệu đã trộn lên da. Bước cuối, bạn hãy rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi thật dễ dàng.

Hỗn hợp sữa tươi, trứng gà, chanh tươi làm sáng da thật hữu hiệu

Hỗn hợp sữa tươi, trứng gà, chanh tươi làm sáng da thật hữu hiệu

Lựa chọn cách làm trắng da tại nhà trên đây, bạn cần thực hiện trong một thời gian dài để có làn da thật đẹp nhé. Hơn nữa, bạn cũng cần chọn loại nguyên liệu đảm bảo chất lượng, an toàn cho làn da. Bởi nếu như bạn không lựa chọn kỹ nguyên liệu sẽ làm da dễ bị kích ứng. Muốn tiết kiệm thời gian làm đẹp mà vẫn không làm thay đổi kết quả làm đẹp nhiều người chọn cách làm đẹp bằng thẩm mỹ. Bạn có thể làm trắng da chuyên sâu bằng vitamin C, đặc trị tắng da, lựa chọn mặt nạ trẻ hóa trắng hồng hay đặc trị vết thâm do mụn để lại để có được làn da trắng sáng mịn màng tại Thu Cúc.

Dướng da trắng sáng cho khách hàng tại Thu Cúc

Dướng da trắng sáng cho khách hàng tại Thu Cúc

Thực hiện dịch vụ làm đẹp này để có làn da trắng mịn không tì vết, bạn có thể liên hệ nhanh nhất qua số hotline 0964 080 999 hoặc đến trực tiếp số 286 Thụy Khuê-Tây Hồ-Hà Nội để được tư vấn dịch vụ.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc