Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Tuyệt chiêu tạo mắt 2 mí long lanh chỉ trong 15 phút

Đôi mắt 1 mí ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ khiến “khổ chủ” thiếu tự tin mỗi khi xuất hiện trước đông người. Một trong những giải pháp khắc phục triệt để tình trạng này chính là bấm mí Hàn Quốc, với đôi bàn tay khéo léo, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh chỉ sau 15 phút thực hiện.

Bấm mí – giải pháp tạo mắt 2 mí hoàn hảo

Tuyệt chiêu tạo mắt 2 mí long lanh chỉ trong 15 phút

Bấm mí cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp hoàn hảo

Đôi mắt 2 mí to tròn mang lại thần thái cuốn hút, tươi tắn cho khuôn mặt phái đẹp. Tuy nhiên trên thực tế, không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt 2 mí tự nhiên đúng như mong muốn. Việc sở hữu mắt 1 mí khiến chị em phải khổ sở khắc phục bằng nhiều phương pháp như dùng kích mí, trang điểm… Mặc dù cầu kì và tốn thời gian nhưng hiệu quả của các phương pháp này vẫn không được như mong muốn.

Bấm mí ra đời đã tạo nên 1 bước đột phá giúp chị em có được đôi mắt 2 mí long lanh đúng như mong muốn. Để khắc phục tình trạng này, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu các điểm trên mí mắt sau đó tiến hành luồn chỉ xuống sát sụn (với bấm mí Hàn Quốc cơ bản) hoặc xuyên hẳn qua sụn (với bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn) giúp tạo 2 mí mắt to tròn tự nhiên. Phương pháp này cực kì nhanh chóng và đơn giản chỉ trong 15 phút và cho hiệu quả lâu dài ( 2 – 3 năm với bấm mí cơ bản và duy trì trọn đời với bấm mí vĩnh viễn).

Tuyệt chiêu tạo mắt 2 mí long lanh chỉ trong 15 phút

Để có được đôi mắt đẹp bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Địa chỉ bấm mí mắt an toàn hiệu quả

Bấm mí tuy là 1 tiểu phẫu nhỏ nhưng lại thực hiện tại vùng măt – vùng nhạy cảm nên đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và xử lý khéo léo. Bên cạnh đó, tiểu phẫu này cũng đòi hỏi những điều kiện phẫu thuật đảm bảo để tránh những trường hợp rủi ro trong quá trình phẫu thuật. Trên thực tế, có vô số cơ sở quảng cáo dịch vụ bấm mí nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo được những điều kiện an toàn vì vậy bạn cần lựa chọn cho mình 1 địa chỉ uy tín và chất lượng.

Tuyệt chiêu tạo mắt 2 mí long lanh chỉ trong 15 phút

Bấm mí tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi hàng đầu

Một trong những địa chỉ bấm mí an toàn và hiệu quả nhất hiện nay phải kể đến Bệnh viện Thu Cúc. Với công nghệ thẩm mỹ được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, đội ngũ bác sĩ giỏi hàng đầu và cơ sở vật chất tiên tiến, Thu Cúc sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp long lanh chỉ sau thời gian ngắn.

Đặc biệt, đến với Thu Cúc bạn không chỉ có được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, an toàn tuyệt đối mà còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra mô hình bệnh viện – khách sạn sang trọng tiện nghi cũng giúp bạn có được cảm giác thoải mái nhất khi thực hiện bấm mí tại đây.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc