Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Nhấn mí thẩm mỹ bao lâu hồi phục?

Nhấn mí thẩm mỹ là phương pháp giúp bạn gái nhanh chóng có được đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, khi lựa chọn nhấn mí, nhiều người vẫn băn khoăn không biết nhấn mí thẩm mỹ bao lâu hồi phục để có thể làm việc và sinh hoạt như bình thường? Bài viết sau sẽ giải đáp phần nào thắc mắc của bạn.

Nhấn mí thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc là công nghệ làm đẹp tiên tiến được chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia thuộc Tập đoàn Phẫu thuật thẩm mỹ danh tiếng xứ Hàn V-Plastic. Phương pháp này bao gồm hai loại hình:

Nhấn mí thẩm mỹ bao lâu hồi phục?

Nhấn mí Hàn Quốc cho bạn đôi mắt hai mí đẹp chuẩn Hàn

– Nhấn mí Hàn Quốc: Bác sĩ sẽ xác định từ 3 đến 5 điểm luồn chỉ trên mí mắt khách hàng, sau đó tiến hành luồn chỉ thẩm mỹ qua những điểm này, sát với lớp sụn mí mắt và cố định với lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí sâu, đều đặn, có khả năng duy trì hiệu quả thẩm mỹ từ 3 đến 5 năm.

– Nhấn mí Babi Eyes: Về cơ bản, phương pháp nhấn mí Babi Eyes cũng được thực hiện tương tự như nhấn mí Hàn Quốc, tuy nhiên thay vì luồn chỉ sát sụn thì bác sĩ sẽ luồn xuyên qua sụn mí mắt rồi mới cố định với lớp dưới da mi, cho hiệu quả thẩm mỹ dài lâu vĩnh viễn mà không bị sụp mí như phương pháp cắt mí truyền thống.

Trong số các bệnh viện và cơ sở thẩm mỹ thực hiện nhấn mí thẩm mỹ thì Bệnh viện Thu Cúc luôn là điểm đến được đông đảo khách hàng chọn lựa. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tay nghề cao, có con mắt thẩm mỹ tinh tế, cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ, trang thiết bị hiện đại và quy trình nhấn mí đạt chuẩn, Thu Cúc đảm bảo sẽ mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.

Nhấn mí thẩm mỹ bao lâu hồi phục

Bác sĩ thực hiện nhấn mí thẩm mỹ tại Thu Cúc

Nhấn mí thẩm mỹ tại Thu Cúc là phương pháp làm đẹp hiện đại chuẩn Hàn, không gây đau đớn cho khách hàng do có gây tê cục bộ trong quá trình thực hiện, các điểm luồn chỉ nhỏ gọn, kỹ thuật thực hiện dứt khoát nên mí mắt rất nhanh hồi phục. Sau khi thực hiện nhấn mí, phần mí mắt của bạn có thể sưng nề từ 3 đến 5 ngày, tuy nhiên đây là hiện tượng hết sức bình thường đối với các ca nhấn mí. Bạn chỉ cần chú ý vệ sinh mí mắt bằng gạc sạch thấm nước muối sinh lý mát và tra mỡ kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ để tránh nhiễm trùng. Ngoài ra, bạn cũng nên kiêng các đồ cay nóng hoặc các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá… Nếu được chăm sóc tốt, chỉ cần 7 ngày là vùng mí mắt của bạn sẽ hoàn toàn phục hồi và có thể trang điểm như bình thường.

Bạn có thể liên hệ ngay với tổng đài 1900.5588.96 để được tư vấn xung quanh vấn đề “nhấn mí thẩm mỹ bao lâu hồi phục” và hỏi đáp về các dịch vụ khác của Bệnh viện Thu Cúc.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc