Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Tư vấn: Có nên phun mí mắt hay không?

Phun xăm mí mắt hiện đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Đây là giải pháp giúp các cô gái có được đôi mắt sáng long lanh và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn có nên phun mí mắt hay không? Cùng tìm hiểu về dịch vụ thông qua cuộc trao đổi của chúng tôi với bác sĩ Thẩm mỹ Thu Cúc dưới đây. 
Có nên phun mí mắt không
Phun mí mắt hiện đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng
Hỏi: Chào bác sĩ! Hiện nay dịch vụ phun xăm mí mắt ngày càng phát triển và được nhiều chị em ưa chuộng. Bác sĩ có thể cho biết phun mí mắt là gì được không?
Bác sĩ Thu Cúc (BS): Phun xăm mí mắt là một hình thức trang điểm vĩnh viễn, giống như vẽ viền mi bằng chì nhưng lại mang đến một vẻ đẹp tự nhiên. Theo đó, các kỹ thuật viên sẽ tạo đường viền ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt sâu và to hơn, đồng thời không bị nhạt màu hay thưa thớt. Phương pháp trên có thể giúp các bạn gái có được đôi mắt đẹp mà không tốn thời gian kẻ viền mí mắt mỗi ngày.
Hỏi: Vậy thưa bác sĩ có nên phun mí mắt hay không?
BS: Về băn khoăn có nên phun mí mắt không thì chúng tôi xin trả lời là có. Bởi phun mí mắt sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp và cuốn hút. Bên cạnh đó, dịch vụ trên tại Thu Cúc được thực hiện an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.
Tư vấn có nên phun mí mắt không
Phun mí mắt giúp phái nữ có được đôi mắt đẹp và cuốn hút
Hỏi: Vậy trước tiên quy trình thực hiện phun mí mắt tại Thu Cúc như thế nào? 
Quy trình thực hiện phun xăm mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện theo các bước bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Đầu tiên, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn, tiếp đến là các thao tác chuẩn bị bao gồm vệ sinh và thoa tê. Tiếp đến là thao tác phun xăm mí mắt chính. Trong thao tác phun xăm chính thì các kỹ thuật viên sẽ thực hiện tỉ mỉ, chi tiết và tùy theo đôi mắt của mỗi người mà có phương pháp thích hợp nhất.
Hỏi: Thưa bác sĩ, vậy phun mí mắt có ảnh hưởng đến mắt hay sức khỏe không?
Tìm hiểu có nên phun mí mắt hay không
Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế
BS: Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản như đã nói phía trên. Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ tinh tế nên thực hiện phun xăm đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó, loại mực mà Thu Cúc sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc nên có chất lượng cao, bóng đẹp, bền màu và an toàn cho làn da. Sản phẩm trên có nguồn gốc rõ ràng và đã qua kiểm định chặt chẽ nên bạn có thể yên tâm. Các dụng cụ thực hiện phun xăm mí mắt được sử dụng một lần và vô trùng nên an toàn, không gây ảnh hưởng đến vùng mắt cũng như sức khỏe.
Hỏi: Không ít người còn băn khoăn phun mí mắt có nên không bởi chưa biết chi phí, bác sĩ có thể cho biết chi phí thực hiện dịch vụ trên tại Thu Cúc là bao nhiêu?
Có nên phun mí mắt hay không nên
Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao
BS: Hiện tại, chi phí phun xăm mí mắt tại Thu Cúc là  1.000.000 – 1.800.000đ. Trong đó, phun 1 mí là 1.000.000đ  và phun cả 2 mí trên dưới là 1.800.000đ. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được nhiều khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Trong tháng 1  này, Thu Cúc đang triển khai chương trình khuyến mãi tặng 15% cho khách hàng sử dụng dịch vụ phun mí mắt ( Chỉ áp dụng cho phun mí trên hoặc dưới).
Có nên phun mí không cũng là câu hỏi chúng tôi thường xuyên nhận được.Vì thế, nếu khách hàng còn bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí.
Cảm ơn bác sĩ về cuộc trò chuyện. Chúc bác sĩ mạnh khỏe và công tác tốt!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc