Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Cách giảm mỡ bụng dưới

Những bài tập thể dục luôn là phần không thể thiếu nếu bạn muốn giảm cân. Cách giảm mỡ bụng dưới sau đây là một trong số đó. Nếu bạn đang cảm thấy mất tự tin về lượng mỡ phần bụng dưới trên cơ thể của mình, hãy áp dụng các bài tập này ngay từ hôm nay nhé!

Bài tập gập bụng

cach-giam-mo-bung-duoi-1Gập bụng là một trong những cách giảm mỡ bụng dưới rất hiệu quả. Bởi những động tác khi tập tác động lực trực tiếp vào phần bụng dưới, nhờ đó mà mỡ thừa được đốt cháy nhanh chóng. Bằng cách chuẩn bị một tấm thảm tập, nằm xuống thu chân lại góc 125 độ so với mặt sàn, 2 bàn chân đặt trên mặt sàn, 2 tay đan sau gáy. Bắt đầu nâng cơ thể lên góc 30-45 độ so với mặt sàn rồi từ từ hạ xuống, khi nhấc cơ thể lên thì thở ra, hạ xuống thì hít vào. Thực hiện động tác đơn giản này 15-20 lần một phút mỗi ngày, bạn sẽ sớm lấy lại được vòng eo thon gọn và tha hồ diện những mẫu thời trang yêu thích.

Thường xuyên bơi lội

cach-giam-mo-bung-duoi-2Bơi lội không chỉ là cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả mà còn giúp cân bằng lượng mỡ trên toàn cơ thể, giúp các cơ săn chắc hơn. Do vậy, khi luyện tập bơi thường xuyên, vòng 2 của bạn cũng sẽ theo đó mà ngày một thon nhỏ hơn. Khoảng thời gian bơi tốt nhất là vào buổi sáng giúp khởi động một ngày mới khỏe mạnh hơn hoặc buổi chiều để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nếu bạn yêu thích môn thể thao này, bạn sẽ thấy cơ thể mình hấp dẫn hơn rất nhiều.

Tập lắc vòng thường xuyên

cach-giam-mo-bung-duoi-3Đây là bài tập giảm mỡ bụng dưới rất hiệu quả. Với bài tập này, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần phải đến phòng tập. Vào buổi sáng hoặc buổi chiều tối trước khi ăn, bạn lắc vòng 20 phút, lượng tại vùng mỡ bụng dưới sẽ giảm cực kì nhanh. Hãy chọn cho mình loại vòng lắc có mức nặng vừa phải so với sức khỏe của bản thân. Đồng thời, bạn cũng không nên lạm dụng bài tập này quá nhiều như tập quá nhiều giờ trong ngày vì nó sẽ làm bạn đau và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bài tập đu xà gập chân 

cach-giam-mo-bung-duoi-4Đầu tiên bạn cần chuẩn bị 1 cái xà đu vững chắc trước khi thực hiện cách giảm béo bụng dưới này. Bằng cách đu người lên xà ngang, 2 tay rộng hơn vai, 2 chân co, gập về phía sau, vừa gập gối vừa nâng hông, co đùi ép sát ngực. Bạn giữ nguyên tư thế này trong vài giây rồi từ từ duỗi chân trở về vị trí ban đầu.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc