Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Địa chỉ bấm mí mắt an toàn tại Hà Nội

Bấm mí mắt đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tại Hà Nội có hàng loạt địa chỉ thẩm mỹ thực hiện bấm mí mắt, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Vậy đâu mới là địa chỉ bấm mí mắt tại Hà Nội? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.



Mắt 1 mí khiến bạn kém thu hút và thiếu tự tin
Thế nào là địa chỉ bấm mí mắt an toàn tại Hà Nội?


Nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng phong phú. Chính vì thế mà các dịch vụ thẩm mỹ ra đời ngày càng nhiều. Bên cạnh đó và các địa chỉ làm đẹp cũng ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, thực tế trong số hàng loạt các địa chỉ đó có nhiều nơi kém uy tín, kém chất lượng. Chính vì thế mà tìm địa chỉ thực hiện bấm mí đẹp và an toàn trở thành nỗi băn khoăn của nhiều người. Vậy tiêu chí để đánh giá địa chỉ uy tín và chất lượng là gì?


Trước tiên, địa chỉ uy tín là nơi đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Những địa chỉ đã được Sở Y tế cấp phép đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Theo đó, các tiêu chí về thẩm mỹ an toàn. Chính vì thế đây là tiêu chí vô cùng quan trọng để lựa chọn thực hiện bấm mí mắt.
Bấm mí mắt giúp bạn có được đôi mắt 2 mí đẹp và cuốn hút


Tiêu chí tiếp theo để đánh giá địa chỉ bấm mí mắt an toàn tại Hà Nội đó là đội ngũ bác sĩ. Địa chỉ uy tín, an toàn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm. Tuy chỉ là tiểu phẫu nhưng bác sĩ giỏi sẽ giúp đôi mắt của bạn đẹp và hài hòa hơn. Quan trọng là an toàn và không ảnh hưởng đến vùng xung quanh mắt. Thêm vào đó là quy trình thực hiện bài bản. Đồng thời hệ thống trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại. Đặc biệt là có ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tối tân vào bấm mí. Đây là những tiêu chí để đánh giá địa chỉ an toàn. Ngoài ra, địa chỉ được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng cũng là nơi mà bạn có thể lựa chọn.


Thu Cúc là địa chỉ bấm mí mắt an toàn tại Hà Nội


Thu Cúc là địa chỉ bấm mí uy tín và chất lượng
Từ những tiêu chí phía trên có thể thấy Thu Cúc là địa chỉ đáp ứng mọi yêu cầu. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ đã có nhiều năm học tập và tu nghiệp tại các quốc gia hàng đầu thế giới về ngành công nghiệp thẩm mỹ. Đặc biệt, Thu Cúc có hợp tác với Bệnh viện V-plastic. Đây là bệnh viện số 1 về thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Vì thế, công nghệ bấm mí tại Thu Cúc được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Các công nghệ hiện đại, tối tân giúp bạn có được đôi mắt đẹp và cuốn hút.


Bấm mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản
Bấm mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản. Quy trình đó bao gồm nhiều bước theo đúng chuẩn Bộ Y tế. Đầu tiên là các bác sĩ thăm khám tình trạng của mắt và đưa ra phương pháp phù hợp nhất. Tiếp đến là các thao tác chuẩn bị và khử trùng dụng cụ để đảm bảo an toàn trước khi thực hiện. Sau đó, bác sỹ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mắt và định hình dáng mắt sao cho kết quả đẹp nhất. Bước tiếp theo là gây tê tại chỗ nhằm  mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất. Cuối cùng là thao tác phẫu thuật chính. Quy trình trên là tiêu chí quan trọng để đánh giá địa chỉ bấm mí mắt an toàn tại Hà Nội.


Bấm mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều. Thêm vào  đó là sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại. Các dụng cụ thực hiện được vô trùng nên an toàn và không gây nhiễm trùng. Thực hiện bấm mí mắt tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Sau bấm mí, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt đẹp, 2 mí hài hòa.
Sau bấm mí tại Thu Cúc, chị em sẽ sở hữu đôi mắt đẹp và cuốn hút
(Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)


Thẩm mỹ Thu Cúc luôn nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng. Đây chính là địa chỉ bấm mí mắt an toàn tại Hà Nội và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Để biết thêm thông tin về dịch vụ bấm mí mắt tại Thu Cúc khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc