Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

“Soái ca” Chan Yeol gây thương nhớ với đôi mắt đẹp

Chan Yeol là một trong những ca sỹ, diễn viên được công chúng đặc biệt quan tâm. Anh chàng không những sở hữu gương mặt điển trai, giọng hát hay mà còn khiến công chúng “rụng tim” bởi đôi mắt long lanh và cuốn hút. Có thể nói Chan Yeol là một trong những sao nam Hàn Quốc sở hữu đôi mắt đẹp nhất.

Chan Yeol được công chúng biết đến nhiều hơn với vai trò ca sỹ hoạt động trong nhóm nhạc đình đám EXO. Chàng trai sinh năm 1992 này ngay từ khi xuất hiện đã đánh cắp trái tim của biết bao cô gái. Nam ca sỹ sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai và nụ cười tươi. Thế nhưng, hơn cả vẫn là đôi mắt đẹp và cuốn hút. Nhờ có đôi mắt này đã tạo nên điểm nhấn cho gương mặt, giúp các cô nàng thu hút hơn.

Nếu như đặc trưng của xứ sở kim chi với đôi mắt một mí nhỏ và kém duyên thì Chan Yeol lại khác biệt khi sở hữu đôi mắt hai mí to tròn. Tuy nhiên, cũng bởi đôi mắt đẹp này mà anh chàng lại vướng phải nghi vấn thẩm mỹ mắt. Nhiều người cho rằng nam ca sỹ đã thực hiện cắt mí mắt để có được đôi mắt đẹp và cuốn hút như hiện tại.

Chan Yeol

Chan Yeol sở hữu gương mặt điển trai cùng đôi mắt đẹp

Chan Yeol

Đôi mắt hai mí rõ nét giúp anh chàng cuốn hút và nam tính hơn

Chan Yeol thuộc nhóm EXO

Đôi mắt của nam ca sỹ được mệnh danh là một trong những đôi mắt đẹp nhất Kbiz

Chan Yeol điển trai

Dù bất cứ tạo hình nào thì đôi mắt cũng chính là điểm nhấn khiến công chúng mê mẩn

Chan Yeol mắt đẹp

Đôi mắt hai mí của nam ca sỹ Chan Yeol khiến nhiều người phải mơ ước

Chan Yeol sở hữu đôi mắt đẹp

Nhờ đôi mắt mà anh chàng ngày càng thăng hạng diện mạo và được công chúng chú ý nhiều hơn

Chan Yeol đốn tim fan

Hình ảnh đáng yêu với đôi mắt to tròn của nam ca sỹ không khỏi đốn tim fan

Đôi mắt hai mí đẹp khiến công chúng nghi ngờ anh chàng thực hiện cắt mí mắt. Dù nghi vấn trên là thật hay không thì không ai có thể phủ nhận vẻ nam tính nhưng cũng không kém phần đáng yêu của anh chàng. Đây cũng chính là lý do mà Chan Yeol luôn là một thành viên được công chúng đặc biệt quan tâm trong nhóm EXO.

Tại Việt Nam có không ít ngôi sao cũng thực hiện cắt mí mắt để nâng tầm nhan sắc. Theo đó có hàng loạt địa chỉ thực hiện cắt mí mắt nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Trong số rất nhiều nơi đó thì Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ uy tín, an toàn và được nhiều người lựa chọn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc