Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Cách giảm béo mặt

Gương mặt tròn trịa, bầu bĩnh luôn toát lên vẻ dễ thương, trẻ trung, tạo được cảm giác thân thiện cho người đối diện. Tuy nhiên, mặt quá béo thì lại gây hiệu ứng hoàn toàn ngược lại. Mỡ tích tụ quá nhiều thường khiến cho gương mặt bạn trông rất nặng nề và kém sắc. Cách giảm béo mặt hiệu quả sẽ được chia sẻ dưới đây.

Giảm béo mặt thông qua điều chỉnh chế độ ăn uống

Món ăn quá nhiều muối sẽ khiến cho gương mặt bạn phù nề giữ nước rất kém sắc

Món ăn quá nhiều muối sẽ khiến cho gương mặt bạn phù nề giữ nước rất kém sắc

Rất ít người biết rằng trong chế độ ăn hàng ngày, muối lại chính là thành phần chính gây nên tình trạng “hai cằm”. Những đồ ăn nhanh có hàm lượng muối sodium cao như snack chính là một ví dụ điển hình. Lời khuyên cho bạn là hãy cố gắng kiểm soát lượng muối trong các món ăn bạn nạp vào cơ thể mỗi ngày. Đặc biệt, bạn nên hạn chế các món ăn nhanh như khoai tây chiên, pizza, hamburger, các loại đồ ăn chế biến sẵn như thịt hộp, xúc xích…  Đồng thời tích cực bổ sung các loại rau xanh và trái cây, chúng sẽ giúp cơ thể bạn thanh lọc dễ dàng hơn, từ đó tránh được tình trạng béo mặt.

Tập thể dục cho cơ mặt thường xuyên

Massage mặt là cách giảm béo mặt hiệu quả

Massage mặt là cách giảm béo mặt hiệu quả

Cũng như các bộ phận khác trên cơ thể, để trị mỡ thừa đang “bủa vây” lấy khuôn mặt thì bạn cần có phương pháp tập luyện để mỡ được đốt cháy và cơ mặt săn chắc hơn. Bằng cách sử dụng phần xương hàm và gò má của bạn bằng cách đóng đôi môi của bạn thành chữ O và hút không khí qua miệng của bạn. Sau đó, bạn giữ hơi thở của bạn trong vòng 5 đến 10 giây rồi thở ra nhẹ nhàng. Lặp lại bài tập này 10 lần. Tiếp đến, hãy cười với nụ cười rộng nhất mà bạn có thể, giữ nguyên như vậy trong vòng 5 giây, sau đó nhăn mũi của bạn trong 2 lần.Tương tự, bạn lặp lại 10 lần cho bài tập này. Sau 1 tháng thực hiện, bạn sẽ thấy mỡ mặt giảm đi rất đáng kể.

Cách giảm béo mặt bằng phương pháp massage

Tập thể dục cho cơ mặt sẽ giúp cho lượng mỡ trên mặt bạn giảm đi nhanh chóng

Tập thể dục cho cơ mặt sẽ giúp cho lượng mỡ trên mặt bạn giảm đi nhanh chóng

Massage từ lâu đã được biết đến như một phương pháp hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả. Riêng với gương mặt, bạn chỉ cần chuẩn bị dụng cụ massage chuyên dụng dạng lăn, massage nhẹ nhàng hàng ngày vào buổi sáng và buổi tối.  Kết hợp với đó, bạn nên dùng thêm kem massage để hiệu quả cao hơn. Nếu như không chuẩn bị được dụng cụ chuyên dụng, bạn cũng có thể dùng tay, tận dụng triệt để khéo léo lực từ các ngón tay massage nhẹ nhàng theo chiều chữ V, hiệu quả cũng sẽ rất tốt.

Trên đây là những cách giảm béo mặt mà bạn có thể tham khảo. Hãy nhớ, luôn áp dụng đúng liệu trình, sau một thời gian khoảng 1-2 tháng, bạn sẽ có được khuôn mặt thon gọn dễ thương như mong đợi. Chúc các bạn áp dụng thành công!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc