Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Độn mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên

Xin chào bác sĩ Thu Cúc, em là nữ, năm nay 25 tuổi. Em nghe nói gần đây có trào lưu độn mí mắt Hàn Quốc, tạo ra đôi mắt dễ thương làm em rất thích thú, nhưng em vẫn thắc mắc đây là phương pháp thẩm mỹ như thế nào ạ? Độn mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên có đắt không, có giữ được lâu không? Mong bác sĩ sớm tư vấn cho em.

(Vũ Linh, Trung Hòa, Hà Nội)

Xin chào Vũ Linh, cảm ơn em đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Thắc mắc về độn mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên của em, Thu Cúc xin giải đáp như sau:

Tạo bầu mí mắt là trào lưu làm đẹp xuất phát từ Hàn Quốc và rất được ưa chuộng ở các nước châu Á. Bầu mí mắt là phần xuất hiện ngay dưới mắt, cùng màu da và thường xuất hiện khi chúng ta cười. Bầu mí mắt khiến cho bạn gái có đôi mắt đẹp và đáng yêu hơn.

Độn mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên

Mí mắt dễ thương khiến nụ cười cuốn hút hơn

Phương pháp này sử dụng chất liệu độn Megaderm để độn phần da ngay dưới mí mắt lên cao. Chất liệu Megaderm có độ thân thiện cao, không ngót, không xô lệch. Sau khoảng 1 năm, chất liệu này sẽ tan thành lớp collagen, không ảnh hưởng đến cả chất lượng bầu mí mắt lẫn sức khỏe của người tiếp nhận. Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam tiếp nhận phương pháp hiện đại này, giúp chị em phụ nữ có được đôi mắt biết cười, tràn đầy sức sống.

Tạo bầu mí mắt là một phương pháp thẩm mỹ đơn giản, tuy nhiên vẫn đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm để tạo ra bầu mí mắt đều đặn, cân xứng, hài hòa với khuôn mặt khách hàng; chất liệu độn Megaderm được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm an toàn cho sức khỏe nên phương pháp độn mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên tại Thu Cúc có giá tương đối cao, vào khoảng 20 triệu đồng, tuy nhiên hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp này có thể duy trì rất lâu dài (từ 5 đến 7 năm). Suốt quá trình phẫu thuật, em sẽ được gây tê để đảm bảo không hề đau đớn; bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ dưới mắt để đưa chất liệu độn vào, chỉnh sửa sao cho đẹp nhất và khâu đóng lại. Kết thúc tiểu phẫu, đường khâu không cần băng bó và không để lại sẹo.

Độn mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên

Đôi mắt đẹp như sao Hàn không còn là mơ ước với phương pháp độn mí mắt Hàn Quốc

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ tạo bầu mí mắt tại Thu Cúc, Vũ Linh có thể liên hệ ngay với tổng đài 1900.5588.96 và gặp gỡ các chuyên viên tư vấn. Chúc em sớm có được đôi mắt đáng yêu như ý muốn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc