Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Cách giảm cân trong 1 tuần

Làm sao để thân hình giảm bớt được mỡ thừa trước các dịp lễ tết quan trọng luôn là băn khoăn chung của rất nhiều cô gái. Hiểu được điều đó, bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn cách giảm cân trong 1 tuần có thể thực hiện ngay tại nhà.

Cách giảm cân trong 1 tuần đề cập trong bài viết này đó chính là điều chỉnh chế độ ăn giảm cân khoa học trong vòng 7 ngày.  Chế độ ăn chay 7 ngày này đã được áp dụng và phát triển cho nhân viên công ty sản xuất ô tô General Motors Inc (Hoa Kỳ)và đã mang lại hiệu quả rất đáng ghi nhận. Khi áp dụng đúng cách bạn không chỉ giảm được 5 – 8 kg trong 7 ngày mà còn cải thiện màu sắc cho da, loại bỏ các độc tố, làm cho cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng và tràn đầy năng lượng. Cách thực hiện  vào các ngày trong tuần như sau:
Thứ 2: Chỉ ăn hoa quả
cach-giam-can-trong-1-tuan-1Trong ngày đầu tiên của tuần giảm cân, bạn hãy cố gắng giữ cho mình không nghĩ đến cảm giác thèm ăn, hãy ăn các loại trái cây là chính như: dưa hấu, chanh, cam, táo, lựu, dâu tây (trừ: nho, chuối, vải, xoài). Khởi động bằng hoa quả chính là cách giúp cơ thể bạn chuẩn bị sẵn sàng cho những ngày ăn chay sắp tới.
Thứ 3: Chỉ ăn rau xanh
cach-giam-can-trong-1-tuan-2Thay vì ăn các loại trái cây, bạn cũng có thể ăn rau luộc hoặc bạn cũng có thể ăn rau sống, nạp năng lượng cho ngày mới. Các loại rau sẽ giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất và carbohydrate để hoạt động cho cả ngày làm việc của bạn.

Thứ 4: Ăn kết hợp hoa quả quả và rau xanh
cach-giam-can-trong-1-tuan-3Bạn có thể ăn nhiều trái cây vào lúc cơ thể có cảm giác đói, uống thêm nhiều nước để lấp đầy dạ dày. Và chú ý, cần phải tránh ăn khoai tây bởi bạn đã nhận được đầy đủ carbohydrate cung cấp từ thứ 3 và từ các loại trái cây rồi.

Thứ 5: Ăn chuối kết hợp với sữa
cach-giam-can-trong-1-tuan-4Trong thứ 5 của tuần ăn kiêng, bạn có thể thoải mái ăn chuối. Bởi chuối hoạt động như một nguồn kali và natri cho cơ thể nên nó giúp bạn no cả ngày. Bạn không cần phải ăn các thứ khác vẫn đủ năng lượng, như vậy chu trình giảm cân của bạn sẽ thành công đến 1 nửa. Thường trong ngày này, bạn nên ăn 6 quả chuối và uống 4 cốc sữa là đủ.
Thứ 6: Ăn cà chua

cach-giam-can-trong-1-tuan-5Thực đơn cho thứ 6 sẽ bao gồm: 1 chén cơm nhỏ + Cà chua + Giá đỗ + Phô mai + Đậu nành. Bạn có thể ăn tối đa 6 quả cà chua, tăng lượng nước uống để cơ thể tự giải độc.
Thứ 7: Ăn rau và cơm

cach-giam-can-trong-1-tuan-6Thực đơn trong thứ 7 bạn có thể được cải thiện bằng  1 chén cơm + Giá đỗ + Phô mai + Các loại rau khác (trừ cà chua)+ Các món canh ngon và nhiều nước sẽ giúp bạn thoải mái trong ngày này. Và hãy nhớ uống nước đầy đủ để cơ thể thanh lọc tốt.
Chủ nhật: Uống nước ép hoa quả, ăn cơm và rau
cach-giam-can-trong-1-tuan-7Thực đơn ngày chủ nhật sẽ bao gồm nước ép trái cây tươi + Một chén cơm  + Rau quả khác + Uống nước. Nhớ kiên trì thực hiện đến hết lịch trình ăn giảm cân. Đảm bảo số cân nặng giảm đi sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc