Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Giảm cân bằng chuối

Chuối là loại quả được nhiều người yêu thích. Những cách giảm cân bằng chuối khác nhau sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không hề có cảm giác nhàm chán khi lựa chọn loại quả này để có thể sở hữu vóc dáng eo thon.

Thân hình cân đối nhờ giảm cân bằng chuối hiệu quả

Thân hình cân đối nhờ giảm cân bằng chuối hiệu quả

Sinh tố chuối

Một trong những loại quả đem đến hiệu quả giảm cân vô cùng lớn, bạn có thể đem chuối chế biến thành sinh tố để quá trình giảm cân diễn ra được thuận lợi hơn. Khi chọn chuối giảm cân mà chế biến theo nhiều cách khác nhau, bạn cũng sẽ không có cảm giác bị ngán. Làm món sinh tố, bạn có thể chọn 2 quả chuối chín và 1 cốc nước dừa giúp quá trình giảm cân được diễn ra nhanh chóng.

Cách làm

Bạn có thể cho chuối đã bóc vỏ vào máy xay cùng nước dừa, đá viên xay nhuyễn để tạo thành loại nước sinh tố chuối thơm ngon, bổ dưỡng. Muốn loại nước này có hương vị độc đáo, bạn có thể kết hợp chuối cùng các loại hoa quả khác như: chuối dứa, chuối dâu tây, chuối đào,… để có hương vị như mong muốn.

Sinh tố chuối giúp bạn loại bỏ lượng mỡ thừa trên cơ thể

Sinh tố chuối giúp bạn loại bỏ lượng mỡ thừa trên cơ thể

Chuối sấy khô

Chế biến thành chuối sấy khô giúp món ăn giảm cân của bạn thêm ngon miệng hơn. Để có món chuối sấy khô, bạn có thể chế biến món ăn này thành nguyên liệu đơn giản.

Nguyên liệu: 1 nải chuối chín, 1 thìa cà phê chanh tươi, 3 thìa cà phê nước lọc.

Cách làm

Bạn hãy bóc vỏ chuối, thái thành từng miếng nhỏ vừa ăn. Sau đó, cho các lát chuối vào bát, thêm nước lọc và nước cốt chanh tươi vào chuối, khuấy đều cho chuối ngấm nước chanh khoảng 15 phút. Lúc này, bạn chỉ cần xếp các lát chuối lên khay nướng, dàn đều và không chồng lên nhau. Xong các bước, bạn có thể nướng chuối với nhiệt độ 125 độ khoảng 20 phút. Cuối cùng, bạn cho chuối khô vào túi và để trong tủ lạnh ăn hàng ngày.

Chuối chấm mật ong

Nhằm giúp bạn giảm cân được hiệu quả, bạn hãy thay đổi cách ăn giảm cân của mình với chuối nhé. Thực ra rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng chuối chín chấm cùng mật ong để thưởng thức hương vị ngọt ngào của món ăn này thôi. Với chuối chín chấm mật ong, cơ thể của bạn sẽ không được cung cấp đủ lượng protein, từ đó mà bạn sẽ cảm thấy nhẹ cân hơn.

Chuối chấm mật ong vừa ngon vừa lạ lại giúp bạn giảm cân hữu hiệu

Chuối chấm mật ong vừa ngon vừa lạ lại giúp bạn giảm cân hữu hiệu

Cháo chuối yến mạch

Món cháo chuối yến mạch rất đặc biệt và cách chế biến cũng rất đơn giản. Bạn có thể nấu chín yến mạch, thêm nước rồi thái nhỏ chuối thành từng miếng, thêm vào câu kỷ tử rồi đun nhỏ lửa, ninh nhừ thành cháo. Để món cháo ngon hơn, bạn có thể cho sữa bò vào để có món cháo chuối thêm ngon miệng. Dùng thường xuyên sẽ giúp bạn giảm béo hiệu quả.

Chuối được chế biến thành các loại món ăn giúp bạn có cảm giác ngon miệng hơn mà vẫn mang lại kết quả giảm cân đáng kể. Từ các món ăn không cầu kỳ nhưng thực sự thú vị này, nếu như ăn đúng cách sẽ giúp bạn có được vóc dáng thật thon thả. Còn nếu như bạn quá bận rộn, có thể chọn dịch vụ hút mỡ bằng vaser lipo tại Thu Cúc. Phương pháp vaser lipo là công nghệ  được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, vượt qua sự kiểm định của FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ) được sử dụng bằng sóng siêu âm thế hệ mới, không làm tổn thương đến các mao mạch máu, dây thần kinh giúp quá trình hồi phục cơ thể diễn ra nhanh hơn.

Hút mỡ bằng vaser lipo tại Thu Cúc giúp bạn sở hữu thân hình cân đối

Hút mỡ bằng vaser lipo tại Thu Cúc giúp bạn sở hữu thân hình cân đối

Thực hiện hút mỡ vaser lipo, bác sĩ sẽ khoanh vùng mỡ thừa và chích một đường nhỏ khoảng 0,2 cm vùng bụng rồi dùng đầu hút vaser lipo đi qua điểm chích, tác động trực tiếp vào vùng bụng để phá hủy mô mỡ. Nhiệt lượng từ vaser lipo nhanh chóng phá hủy các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức cenllulite hóa lỏng mỡ rắn, mỡ cục thành dạng lỏng và đưa ra ngoài mà không gây xâm lấn, không ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể. Từ đó, giúp bạn có vóc dáng eo thon hơn.

Sở hữu thân hình quá khổ, tình trạng thừa cân làm bạn thấy mình thật nặng nề và muốn tiết kiệm thời gian để có vóc dáng chuẩn, bạn hãy liên hệ qua hotline 0964 080 999 để tìm hiểu về dịch vụ hút mỡ vaser lipo tại Thu Cúc nhé.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc