Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Giảm cân bằng mật ong

Bên cạnh các biện pháp giảm cân bằng tập luyện, chế độ ăn kiêng,… thì giảm cân bằng mật ong cũng được đa số chị em lựa chọn. Giảm cân bằng mật ong đúng cách sẽ giúp bạn có tác dụng hiệu quả hơn.

giam-can-bang-mat-ong

Giảm cân bằng mật ong giúp bạn có vòng eo thon gọn

Mật ong, quế

Quế có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm đau, bổ não,… Dùng quế kết hợp với mật ong rừng sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể đem đến vòng eo thon gọn, sức khỏe dồi dào và làn da sáng mịn.

Cách làm

Bạn có thể giảm cân bằng mật ong, quế bằng cách lựa chọn 1 thìa cà phê bột quế pha lẫn 1 thìa cà phê mật ong và 200 ml nước ấm dùng trước bữa ăn hoặc khi bạn cảm thấy đói. Dùng đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân được nhanh chóng.

giam-can-bang-mat-ong1

Mật ong, quế giúp bạn có thân hình chuẩn

Mật ong, chanh tươi

Chanh tươi cũng có tác dụng khá tốt. Bạn có thể dùng chanh tươi để giảm cân. Loại nguyên liệu này còn nâng cao sức đề kháng, hạ huyết áp giúp tinh thần thoải mái, minh mẫn. Hơn nữa, loại quả này còn là thực phẩm được dùng nhiều trong bữa ăn hàng ngày.

Khi giảm cân bằng mật ong, bạn hãy vắt ½ quả chanh vào nước ấm (200-250 ml) rồi hòa thêm 2 thìa cà phê mật ong. Bạn có thể dùng trước khi ăn bữa chính để nâng cao hiệu quả giảm cân. Tuy nhiên, bạn cũng dùng đúng lượng, đúng cách để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như dạ dày bởi chanh tươi có chứa nhiều axit.

Mật ong, bưởi

Bưởi có đặc tính thanh mát, chứa nhiều axit, các vitamin của bưởi sẽ giúp hệ tiêu hóa và quá trình trao đổi chất của cơ thể hoạt động tốt hơn. Các thành phần trong bưởi cũng có khả năng phân giải các chất béo dư thừa và chất cặn bã ra ngoài cơ thể làm tiêu mỡ. Bạn có thể làm món trà bưởi mật ong để món trà trở nên ngọt thanh, dễ uống bằng cách như:

Lấy vỏ bưởi, thái sợi chỉ dài khoảng 3 cm rồi ngâm nước muối khoảng 1 giờ hãy vớt ra, rửa sạch, cho vào nồi nước đun trong 10 phút đến khi vỏ bưởi mềm ra và không còn vị đắng. Lúc này, bạn cho vỏ bưởi và tép bưởi vào nồi, thêm 100 gam đường phèn, 1 thìa cà phê muối và 1 chén nước để sôi trong khoảng 1 giờ, lấy thìa đảo hỗn hợp đến khi nước có màu vàng và sánh lại. Cuối cùng bạn tắt bếp, cho mật ong vào đảo đều đến khi hỗn hợp nguội, rót trà ra cốc uống bình thường.

giam-can-bang-mat-ong2

Mật ong, bưởi là một trong số biện pháp giảm mỡ bụng hiệu quả

Mật ong

Đối với mật ong, bạn có thể lấy lượng vừa phải rồi dùng nước ấm pha cùng mật ong uống hàng ngày. Bạn hãy uống mật ong cùng nước ấm theo chế độ giảm cân kết hợp với ăn kiêng để có chiến dịch giảm cân hiệu quả.

Những cách giảm cân từ mật ong thực hiện đúng cách sẽ mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng. Ngoài ra, thực hiện giảm cân loại bỏ đi lượng mỡ thừa và các ngấn mỡ vùng bụng mà không mất nhiều thời gian bạn có thể tham khảo cách giảm cân bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

giam-can-bang-mat-ong3

Giảm mỡ bụng bằng công nghệ vaser lipo tại Thu Cúc

Đây chính là dịch vụ được nhiều người chọn để có vóc dáng eo thon tại Thu Cúc. Với công nghệ hút mỡ bằng vaser lipo hiện đại được nhập khẩu từ Hoa Kỳ vượt qua sự kiểm định của FDA về chứng nhận an toàn, hiệu quả, hút mỡ bằng vaser lipo được số đông người lựa chọn tại Thu Cúc. Muốn xóa đi lượng mỡ thừa trên cơ thể sở hữu thân hình thon gọn, bạn có thể đăng ký qua số hotline 0964 080 999 hoặc tìm hiểu dịch vụ qua tổng đài 1900 5588 96 để các bác sĩ Thu Cúc tư vấn trực tiếp nhé.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc