Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Thêu lông mày bao lâu thì bong?

Chào bác sĩ! Em đang có ý định phun hoặc thêu lông mày gì đó nhưng nghe đứa bạn bảo nếu thêu thì nhìn tự nhiên hơn. Em muốn hỏi là nếu em thực hiện phun lông mày bao lâu thì bong, sau đó em có cần chăm sóc gì đặc biệt không và liệu lông mày có bị lệch hay đậm nhạt không đều không? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.
( Hải Giang, 24 tuổi, Hà Nội)



Hải Giang thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ phun lông mày và tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với những băn khoăn của bạn về phun lông mày bao lâu thì bong và sau khi thực hiện có cần chăm sóc gì đặc biệt không thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:


Thêu lông mày đang là dịch vụ được nhiều chị em ưa chuộng
Với băn khoăn của bạn về thêu lông mày bao lâu thì bong thì cũng là thắc mắc chung của nhiều người. Chúng tôi thường xuyên nhận được câu hỏi tương tự như thêu lông mày bao nhiêu ngày thì bong hay thêu lông mày mấy ngày thì bong. Theo đó, thêu lông mày tại thẩm mỹ Thu Cúc sau khoảng 5-7 ngày sẽ bong. Vì mỗi người có cơ địa khác nhau nên  khoảng thời gian trên còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Đây là khoảng thời gian khá ngắn nên bạn không cần băn khoăn thêu lông mày bao lâu thì bong?


Sau thêu lông mày bạn cũng không cần chăm sóc gì nhiều. Tuy nhiên, một số điều bạn nên lưu ý đó là ngay sau khi thêu mày bạn bôi ngay 1 lớp mỏng Chlorocina-H 4g 1 giờ/lần (bôi đến khi bong hết vảy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng lông mày). Bạn cần kiêng nước đến khi bong vảy và không tự ý bóc vảy non, tránh va chạm vào vùng thêu mày. Thêm vào đó bạn cần tránh một số thực phẩm như đồ nếp, rau muống, cafe, nước tương đen,… trong khoảng 1 tuần và nên tăng cường ăn hoa quả tươi. Đó là một vài lưu ý đơn giản sau khi thêu mày mà bạn cần chú ý để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.
Phun lông mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm


Trong quá trình thực hiện phun thêu thêu lông mày có xảy ra hiện tượng lông mày không cân đối, độ đậm nhạt không đều, không hài hòa. Thậm chí có thể xảy ra tình trạng nhiễm trùng. Chính vì thế mà cần chọn lựa cho mình địa chỉ thực hiện uy tín và chất lượng. Tại Thu Cúc, thêu mày được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm và có con mắt thẩm mỹ tinh tế.  Đồng thời, quy trình thực hiện bài bản, các thao tác tỉ mỉ, chi tiết, khéo léo. Các dụng cụ được sử dụng 1 lần và vô trùng nên an toàn, không gây nhiễm trùng và đạt hiệu quả  thẩm mỹ cao.


Đặc biệt, tại Thu Cúc sử dụng mực có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được  nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc nên có chất lượng cao, bóng đẹp và bền màu. Loại mực trên cũng an toàn cho làn da. Chính vì thế mà không xảy ra hiện tượng trên bạn nhé. Sau thêu lông mày bạn sẽ sở hữu cặp lông mày đậm nét, cân đối và hài hòa với gương mặt, màu tóc, màu da.


Thu Cúc thực hiện thêu mày theo quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế
Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “thêu lông mày bao lâu thì bong, sau đó có cần chăm sóc gì đặc biệt không và liệu lông mày có bị lệch hay đậm nhạt không đều không”. Hy vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần biết thêm thông tin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn rõ hơn nhé.
Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc