Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Ngắm đôi mắt đẹp “hút hồn” của Chi Pu sau cắt mí

Chi Pu là một trong những ngôi sao hiện đang được công chúng yêu thích. Cô nàng không chỉ đa tài mà còn sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Đặc biệt là đôi mắt to tròn và cuốn hút khiến công chúng mê đắm. Chi Pu là một trong số ít sao dũng cảm thừa nhận mình thực hiện tiểu phẫu vùng mắt mà cụ thể là cắt mí mắt. Sau cắt mí mắt, cô nàng khiến công chúng mê mẩn bởi đôi mắt trong veo và đẹp “hút hồn”.

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, cô nàng sinh năm 1993 này nổi lên với danh xưng hot girl Hà thành. Thế nhưng Chi Pu ngày một khẳng định vị trí cũng như tài năng của mình. Cô nàng không chỉ để lại ấn tượng với nhiều vai diễn trong lĩnh vực điện ảnh mà còn tài năng và làm việc nghiêm túc khi lấn sân sang ca nhạc, MC, người mẫu, nhà sản xuất phim,… dù ở bất cứ lĩnh vực nào cô nàng đều thể hiện sự cố gắng và làm việc nghiêm túc khiến công chúng yêu mến.

Cô nàng Chi Pu sở hữu nụ cười duyên dáng, gương mặt đẹp, làn da trắng và đặc biệt là đôi mắt to tròn, sáng long lanh thu hút. Nhờ đôi mắt mà gương mặt nổi bật hơn. Nếu trước khi thực hiện cắt mí, cô nàng sở hữu đôi mắt bị sụp mí, mí lẩn và kém duyên thì chỉ sau tiểu phẫu đơn giản đã giúp cô nàng nâng tầm nhan sắc và nhận được sự ủng hộ của công chúng. Cùng ngắm hình ảnh Chi Pu nổi bật với đôi mắt long lanh sau cắt mí dưới đây nhé.

cắt mí

Chi Pu sở hữu gương mặt xinh đẹp và thần thái nổi bật hơn nhờ đôi mắt đẹp sau cắt mí mắt

cắt mí mắt

Chi Pu từng thừa nhận thực hiện tiểu phẫu cắt mí và nhận được sự ủng hộ của công chúng

chi pu cắt mí

Sau cắt mí Chi Pu sở hữu đôi mắt đẹp và cuốn hút

chi pu cắt mí mắt

Đôi mắt to tròn và long lanh của cô nàng khiến nhiều người mê mẩn

Chi Pu thực hiện cắt mí mắt

Dù xuất hiện ở bất cứ đâu thì cô nàng đều tỏa sáng bởi gương mặt đẹp và đôi mắt “hút hồn”

cắt mí giúp đôi mắt đẹp

Sau cắt mí đôi mắt của cô nàng cũng sâu hơn và quyến rũ hơn

Chi Pu thừa nhận cắt mí mắt

Đặc biệt, nhờ có đôi mắt mà Chi Pu luôn tỏa sáng và được nhiều người yêu mến

Chi Pu thừa nhận cắt mí mắt khiến công chúng ngày càng yêu mến. Đặc biệt, diện mạo của cô nàng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ sau cắt mí. Hiện tại, dịch vụ cắt mí mắt cũng đang được nhiều người ưa chuộng. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện cắt mí mắt. Trong đó, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ tuy tín, tin cậy.

Tại Thu Cúc, cắt mí mắt được được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, công nghệ cắt mí mắt chuẩn Hàn hiện đại, hệ thống phòng mổ vô khuẩn, khép kín, các dụng cụ được vô trùng nên an toàn. Sau cắt mí bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp, long lanh chẳng hề thua kém Chi Pu. Thu Cúc là địa chỉ được nhiều người lựa chọn hiện nay.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc