Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Cách trị mụn tại nhà hiệu quả nhất

Mụn là nỗi lo không của riêng ai. Khi các đốm mụn xuất hiện sẽ làm mất đi độ thẩm mỹ của làn da và dễ để lại vết sẹo trên da. Muốn có làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách trị mụn tại nhà hiệu quả nhất.

Trị mụn hiệu quả giúp bạn gái có làn da láng mịn, trắng sáng

Trị mụn hiệu quả giúp bạn gái có làn da láng mịn, trắng sáng

Lá cây sầu đâu

Cây sầu đâu hay còn được gọi là cây nem. Loại cây này được trồng phổ biến, có tính kháng khuẩn, kháng nấm, loại bỏ vi khuẩn gây mụn trên da khá tốt. Bên cạnh đó, lá cây sầu đâu còn giúp ngăn ngừa mụn tái phát trên da, mang đặc tính lọc máu và làm se da tự nhiên đặc biệt tốt.

Chế biến mặt nạ điều trị mụn bằng lá cây sầu đâu, bạn chỉ cần cắt 10 lá cây sầu đâu tươi, rửa sạch rồi cho vào bát nhỏ, thêm vỏ cam cắt nhỏ và lượng nước vừa đủ, nghiền mịn thành hỗn hợp. Muốn tăng hiệu quả điều trị, bạn có thể cho thêm mật ong, sữa chua, sữa đậu nành lên toàn bộ vùng da bị mụn 3 lần/tuần để xóa mụn hiệu quả. Lúc rửa, bạn hãy rửa sạch với nước ấm.

Ngoài ra, bạn có thể xay mịn lá sầu đâu, thêm bột nghệ, nước tạo thành nguyên liệu thoa lên làn da bị mụn khoảng 15 phút hãy rửa sạch với nước ấm.

Trị mụn bằng lá cây sầu đâu cũng mang hiệu quả dễ dàng

Trị mụn bằng lá cây sầu đâu cũng mang hiệu quả dễ dàng

Vỏ cam

Trị mụn bằng vỏ cam cũng đem lại hiệu quả cực kỳ tốt cho làn da. Chọn vỏ cam trị mụn, bạn hãy lấy vỏ cam, phơi khô rồi xay thành bột nhỏ mịn, trộn cùng nước cho hỗn hợp mềm mịn. Sau đó, bạn thoa hỗn hợp lên làn da bị mụn khoảng 10 phút. Cuối cùng, bạn rửa sạch với nước. Cách này còn giúp bạn được sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

Chanh tươi

Chanh tươi có nhiều công dụng. Bởi hương thơm dịu của chanh và vitamin C tự nhiên trong chanh được nhiều người ưa thích. Không những được sử dụng làm gia vị cho món ăn, thức uống thơm ngon, chanh tươi còn được phái đẹp dùng cho việc làm đẹp. Đối với điều trị mụn và tẩy tế bào chết, chanh tươi giúp bạn trị mụn và tẩy tế bào chết cực tốt. Bạn có thể làm sạch mụn bằng cách vắt chanh lấy nước cốt, dùng bông thấm thoa lên làn da 3 lần/ngày.

Khi trị mụn, bạn cũng có thể dùng cách kết hợp nước cốt chanh với nước hoa hồng rồi điều trị như trên để cho tác dụng không kém.

Chanh tươi giúp bạn loại bỏ được các đốm mụn trên da

Chanh tươi giúp bạn loại bỏ được các đốm mụn trên da

Nước đá

Nước đá tuy lạnh nhưng có tác dụng cải thiện tình trạng lưu thông máu dưới vùng da bị mụn, loại bỏ các các hạt dầu và bụi bẩn nằm sâu vùng da. Chúng còn giúp bạn giảm viên và đau do bị mụn. nếu làn da không may bị mụn, bạn chỉ cần dùng đá lạnh gồm những viên nhỏ cho vào vải cotton sạch, rồi thoa lên các vùng bị viêm nhiễm bởi mụn trong vài giây. Bạn có thể lặp đi lặp lại phương pháp này trên da để đốm mụn nhanh chóng từ biệt làn da nhé.

Những cách trị mụn tại nhà hiệu quả nhất trên đây sẽ giúp bạn khắc phục được các đốm mụn trên da. Nhưng cần lưu ý khi bạn lựa chọn phương pháp trị mụn này là cần phải kiên trì trong một thời gian dài mới có thể mang lại hiệu quả. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện nay, nhiều người chọn cách điều trị mụn công nghệ đèn chiếu blue light và ánh sáng xung nhiệt IPL để tiết kiệm thời gian làm đẹp mà không làm thay đổi kết quả khi làm đẹp tại Thu Cúc.

Công nghệ trị mụn hiệu quả tại Thu Cúc giúp bạn có làn da thực sự như ý

Công nghệ trị mụn hiệu quả tại Thu Cúc giúp bạn có làn da thực sự như ý

Công nghệ này giúp bạn trị sạch các đốm mụn cứng đầu trên da, có thể trị cả mụn thông thường và các mụn cấp tính. Hơn nữa, sự kết hợp giữa hai công nghệ trị mụn giúp bạn ngăn ngừa khả năng tái phát để da nhanh chóng phục hồi, màu sắc tươi trẻ, căng mịn trở lại. Muốn tìm hiểu dịch vụ trị mụn tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ qua hotline 0964 080 999 để được tư vấn về dịch vụ.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc