Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Những lưu ý khi thêu lông mày bạn nhất định phải biết

Làm đẹp là đặc quyền của chị em, thế nhưng làm đẹp sao cho đúng cách và an toàn thì không phải ai cũng biết. Vậy, ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những lưu ý khi thêu lông mày sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mày sắc nét tự nhiên giúp bạn tự tin đón Tết.

Thêu lông mày – phương pháp làm đẹp đơn giản, nhanh chóng

Thêu lông mày sẽ khắc phục được hiện tượng lông mày mờ và đứt đoạn, báo hiệu điều gở trong nhân tướng học.

Thêu lông mày sẽ khắc phục được hiện tượng lông mày mờ và đứt đoạn, báo hiệu điều gở trong nhân tướng học.

Hiện nay, thêu lông mày được đánh giá là kỹ thuật trang điểm lông mày bằng mực xăm được ưa chuộng nhất hiện nay bởi kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên, mềm mại mà nó mang lại. Phương pháp này sẽ giúp bạn khắc phục được toàn bộ các khuyết điểm về lông mày như: màu mờ nhạt, lông mày ngắn, lông mày đứt đoạn,…Vì thế, thêu lông mày không chỉ khắc phục được về mặt hình thức chân mày mà còn xóa bỏ những điều không may trong quan điểm nhân sinh học mà một đôi lông mày xấu mang lại.

Thêu lông mày sẽ đem đến cho bạn một vẻ đẹp từ đôi mày hài hòa, tự nhiên mà vẫn vô cùng mềm mại

Thêu lông mày sẽ đem đến cho bạn một vẻ đẹp từ đôi mày hài hòa, tự nhiên mà vẫn vô cùng mềm mại

Thông thường, để thêu lông mày các kỹ thuật viên sẽ tiến hành đo vẽ và tư vấn cho bạn dáng, màu phù hợp nhất. Sau khi bạn được gây tê, các chuyên viên phun xăm sẽ sử dụng thiết bị phun xăm chuyên nghiệp để tạo những đường thanh mảnh mô phỏng dáng sợi lông mày tự nhiên. Những sợi lông mày từ công nghệ phun thêu này sẽ được xen lẫn với những sợi cũ đem đến kết quả thẩm mỹ hài hòa, mềm mại.

Những lưu ý trước khi thêu lông mày

Trước khi thêu lông mày, bạn cần đảm bảo lựa chọn được một cơ sở uy tín, chất lượng để có kết quả thẩm mỹ cao. Phun thêu là một nghệ thuật và người phun thêu là một nghệ sĩ, chính vì vậy, chỉ một người nghệ sĩ có tay nghề mới đem tới sự hoàn mỹ cho đôi lông mày của bạn được.

Hãy đến với Thu Cúc để tiến hành phun thêu lông mày đẹp và nhanh chóng

Hãy đến với Thu Cúc để tiến hành phun thêu lông mày đẹp và nhanh chóng

Hiện nay, tại Thu Cúc với đội ngũ kỹ thuật viên phun xăm giàu kinh nghiệm, cùng công nghệ phun xăm siêu vi tiên tiến sẽ giúp bạn nhanh chóng có một đôi mày sắc nét, cân đối, hài hòa mà không hề có sự xâm lấn hay tổn thương nào. Sau thẩm mỹ, các khách hàng đến với Thu Cúc đều hài lòng vì sự chăm sóc chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ của một bệnh viện – khách sạn đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

Không chỉ vậy, hiện nay Thu Cúc cũng đảm bảo mực phun thêu mà bạn sử dụng tại đây là loại mực cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Loại mực này được các chuyên gia kiểm chứng là chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, an toàn với sức khỏe và thân thiện với làn da. Một đặc tính “ghi điểm” của loại mực này là vô cùng bền màu và bóng mịn. Chính vì thế, kết quả phun thêu thẩm mỹ của Thu Cúc thường bóng mịn lâu bền cùng thời gian.

Lưu ý sau khi thêu lông mày bạn cần biết

Hãy chăm sóc cẩn thận để có một kết quả phun thêu lông mày hoàn mỹ

Hãy chăm sóc cẩn thận để có một kết quả phun thêu lông mày hoàn mỹ  (Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ có sự khác nhau ở cơ địa mỗi người)

Nếu công cuộc chọn cơ sở thẩm mỹ phun xăm trước khi thêu lông mày sẽ quyết định 40% thành công của cuộc thẩm mỹ lông mày thì quá trình chăm sóc sau thêu ảnh hưởng tới 60% kết quả. Vì vậy, sau thêu chân mày, bạn cần chú ý những điều sau:

-Không để nước tiếp xúc trực tiếp với vùng mới phun thêu.

-Không hoạt động mạnh tránh những va chạm không đáng có gây tổn thương cho vùng lông mày mới thêu đang còn vô cùng nhạy cảm.

Rất nhiều khách hàng đã đến với Thu Cúc để phun xăm và hài lòng về kết quả. (Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ có sự khác nhau ở cơ địa mỗi người)

Rất nhiều khách hàng đã đến với Thu Cúc để phun xăm và hài lòng về kết quả. (Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ có sự khác nhau ở cơ địa mỗi người)

-Không ăn các thức ăn có nguy cơ dẫn đến mưng mủ, viêm nhiễm, sẹo thâm như đồ nếp, rau muống, thịt gà, thịt bò,…

-Hạn chế tối đa việc sử dụng các loại thức uống chứa chất kích thích như cafe, rượu, bia,…để vết thương mau lành.

-Mỗi khi ra ngoài đường, hãy đeo kính và khẩu trang để phòng những tác hại xấu do khói bụi, tia UV trong ánh nắng mặt trời gây ra.

-Lưu ý, thời gian hồi phục và ổn định lông mày sau thêu sẽ khác nhau tùy cơ địa mỗi người.

Như vậy, trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho bạn những lưu ý khi thêu lông mày bạn nhất định phải biết. Hi vọng với những thông tin bổ ích này, bạn sẽ nhanh chóng tiến hành phun thêu an toàn, hiệu quả để sở hữu đôi lông mày sắc nét, tự nhiên làm nổi bật nên các đường nét trên khuôn mặt bạn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc