Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Cách giảm béo bụng nhanh nhất

Rất nhiều người truyền tai nhau về công nghệ hút mỡ Vaser Lipo như một cách giảm béo bụng nhanh nhất hiện nay. Vậy thực hư ra sao? Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của một số chị em đã từng trải nghiệm công nghệ này thông qua bài viết dưới đây.

Eo đẹp luôn là mong muốn chung của nhiều chị em phụ nữ

Eo đẹp luôn là mong muốn chung của nhiều chị em phụ nữ

Ngô Thùy Trang – 28 tuổi: “Sau khi sinh 2 nhóc, tôi mất hẳn phong độ thời con gái. Cơ thể ngày càng phì ra ở tất cả các phần cơ thể, đặc biệt là ở phần bụng. Tuy chồng không nói ra nhưng không có để tôi nhận thấy ánh mắt khao khát, ngưỡng mộ mà anh ấy vẫn dành cho tôi trước kia đã biến mất. Tôi tìm đủ mọi cách để giảm cân nhưng công việc chăm sóc gia đình và công việc cơ quan ngốn quá nhiều thời gian, tôi gần như không giảm được cân nào, nếu có cũng không đáng kể. Sau đó, tôi được một chị đồng nghiệp giới thiệu đến Thu Cúc. Tại đây tôi đã được tư vấn hút mỡ bằng công nghệ cao. Thật may mắn, tôi đã lấy lại được vóc dáng đến 90 %. Từ ngày đó đến giờ tôi cảm thấy tự tin và yêu đời hơn hẳn.”

Hút mỡ công nghệ Vaser Lipo - cách giảm béo bụng nhanh nhất được nhiều người lựa chọn

Hút mỡ công nghệ Vaser Lipo – cách giảm béo bụng nhanh nhất được nhiều người lựa chọn

Nguyễn Minh Anh – 30 tuổi: “Tôi bị béo bụng, mỡ tích tụ rất nhiều năm kể từ sau khi sinh con. Mới đây tôi mới mạnh dạn tìm hiểu và đến Thu Cúc để thực hiện giảm béo. Tôi thật sự cho rằng phương pháp hút mỡ tại đây là cách giảm béo bụng nhanh nhất. Chỉ sau một lần điều trị, bụng tôi đã giảm xuống rất nhiều. Trước đây, eo tôi tận 86, sau khi hút mỡ xong giờ eo chỉ còn 67. Đây thực sự là một kết quả hết sức ngoạn mục. Việc lựa chọn trang phục của tôi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.”

Với công nghệ Vaser Lipo được nhập khẩu trực tiếp từ  thương hiệu uy tín tại Mỹ, quy trình phẫu thuật đạt chuẩn của Bộ Y tế đề ra, đội ngũ bác sĩ giỏi đã qua tu nghiệp tại các nước phát triển trên thế giới, phương pháp giảm béo bụng tại Thu Cúc đã và đang phục vụ rất hiệu quả trong công cuộc giảm béo của các Eva. Sau khi thực hiện hút mỡ tại đây, bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian áp dụng các chế độ tập luyện hay ăn kiêng khắc khổ. Ngoài ra trong thời gian điều trị, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ và chăm sóc khách hàng chăm sóc tận tình chu đáo, mang đến cảm giác như trong thời gian nghỉ dưỡng.

Phẫu thuật hút mỡ được thực hiện rất nhanh chóng

Phẫu thuật hút mỡ được thực hiện rất nhanh chóng

Phẫu thuật hút mỡ thường diễn ra rất nhanh chóng trong khoảng 90-120 phút tùy thuộc vào lượng mỡ thừa trên cơ thể. Sau phẫu thuật, bạn có được chăm sóc tại viện 24/24 trong vòng 1-2 ngày đầu tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của từng người. Khi sức khỏe đã ổn định, bạn có thể ra về và tự chăm sóc tại nhà một cách rất đơn giản. Hãy cùng đến và trải nghiệm.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc