Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Thêu lông mày xong có phải kiêng gì không?

Thêu lông mày đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên xung quanh dịch vụ trên nhiều người còn thắc mắc thêu mày có đẹp không, có an toàn không chi phí đắt không,…  Đặc biệt sau thêu lông mày xong có phải kiêng gì không? Để giải đáp mọi thắc mắc trên, chúng tôi đã có cuộc trao đổi nhanh với bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc. 
Thêu lông mày xong có phải kiêng gì không?
Thêu lông mày hiện đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng
Hỏi: Chào bác sĩ! Được biết dịch vụ phun xăm thẩm mỹ ngày càng phát triển. Trong đó thêu lông mày được nhiều người lựa chọn. Vậy thêu lông mày như thế nào và dịch vụ trên khác phun ở điểm nào?
Bác sĩ Thu Cúc (BS): Phun thêu Thêu lông mày là phương pháp được các chuyên viên sử dụng kim thêu đi thành đường nét tinh vi hơn theo dạng sợi của lông mày mà không phun mực lên toàn bộ khung chân mày.  Phương pháp trên khác với phun ở chỗ là không phải dùng máy phun đi nhiều lần trên da. Thêu mày sẽ tạo các sợi lông mày đẹp, xe kẽ lông mày thật rất tự nhiên.
Hỏi: Vậy thêu lông mày có đau không và có nguy hiểm gì không?
Thêu lông mày xong có phải kiêng gì không?
Các chuyên viên kiểm tra tình trạng lông mày trước khi thực hiện
BS: Tại Thu Cúc, thêu mày được thực hiện theo quy trình bài bản, trước khi thực hiện khách hàng sẽ được thoa tê nên tạo cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó các chuyên viên thực hiện có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và thao tác phun mày nhẹ nhàng, chi tiết, tỉ mỉ nên không gây đau và tạo cảm giác vô cùng dễ chịu cho người thực hiện. Các dụng cụ thêu lông mày tại Thu Cúc được sử dụng một lần và vô trùng nên an toàn và không gây nhiễm trùng. Loại mực dùng để thêu lông mày đạt chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc nên bóng đẹp và an toàn cho làn da. Đặc biệt không xâm lấn vùng mắt và cũng không hề nguy hiểm.
Hỏi: Thêu lông mày xong có phải kiêng gì không, thưa bác sĩ?
Thêu lông mày xong có phải kiêng gì không là thắc mắc của nhiều người
Thêu lông mày xong có phải kiêng gì không là thắc mắc của nhiều người
BS: Chúng tôi cũng thường xuyên được nhận câu hỏi thêu lông mày xong có phải kiêng gì không. Theo đó, sau khi thêu lông mày thì bạn nên bôi ngay 1 lớp mỏng Chlorocina-H 4g 1 giờ/lần (bôi đến khi bong hết vảy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng lông mày). Bạn phải giữ cho vết thêu khô ráo, sạch sẽ, kiêng nước  đến khi bong vảy. Bạn lưu ý không được tự ý bóc vảy non để tránh ảnh hưởng đến vùng thêu lông mày. Bên cạnh đó thêu lông mày có phải kiêng gì không thì bạn cũng nên hạn chế một số loại thực phẩm như: cà phê, nước tương đen… trong khoảng một tuần. Đồng thời tăng cường bổ sung các loại rau xanh và trái cây tươi. Lưu ý là tránh rau muống nhé.
Hỏi: Ngoài thêu lông mày xong kiêng gì thì nhiều người còn thắc mắc về chi phí thực hiện dịch vụ trên, mong bác sĩ giải đáp?
Thêu lông mày xong có phải kiêng gì không là thắc mắc của nhiều người hiện nay
Thu Cúc là địa chỉ thêu lông mày được nhiều người lựa chọn
BS: Hiện tại giá thêu lông mày tại Thu Cúc là 1,8 triệu đồng và chi phí thêu sau nâng cung mày là 2,7 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được nhiều người hài lòng. Hiện tại Thu Cúc đang áp dụng chương trình khuyến mãi tặng 15% cho khách hàng sử dụng dịch vụ thêu lông mày trong tháng 12 này.
Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về dịch vụ phun lông mày và đặc biệt là thêu lông mày xong có phải kiêng gì không? Mọi thông tin cần biết thêm bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn rõ nhất.
Cảm ơn bác sĩ về cuộc trò chuyện. Chúc bác sĩ mạnh khỏe và công tác tốt!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc