Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Phun lông mày bao lâu thì bong và đẹp tự nhiên?

Chào bác sĩ! Em đang có ý định thực hiện phun lông mày nhưng còn băn khoăn phun lông mày bao lâu thì bong và đẹp tự nhiên? Thêm nữa là phun lông mày chi phí có đắt không? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.
(Nguyễn Hà Vy, 22 tuổi, Hà Nội)
Hà Vy thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và tin tưởng gửi câu hỏi về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “phun lông mày bao lâu thì bong và chi phí thực hiện có đắt không” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Phun lông mày bao lâu thì bong
Dáng lông mày đẹp giúp tôn lên những đường nét trên gương mặt
Phun lông mày đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Phương pháp trên thường dành cho khách hàng có dáng lông mày, nhưng lông nhạt màu, không rõ. Thực hiện thêu lông mày giúp bạn có được điểm nhấn cho gương mặt và cuốn hút hơn. Đây đang là dịch vụ không chỉ được giới trẻ yêu thích mà các bà, các mẹ cũng vô cùng ưa chuộng.
Phun lông mày sau bao lâu thì bong không chỉ là thắc mắc của bạn mà còn là thắc mắc của nhiều người. Đây cũng là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được. Theo đó, thêu lông mày sau khoảng 5 – 7 ngày thì vùng phun xăm sẽ tự bong. Tuy nhiên, khoảng thời gian trên còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Nếu cơ địa của bạn không tốt thì khoảng thời gian trên sẽ kéo dài hơn. Trong thời gian sau khi phun lông mày thì bạn lưu ý không được tự ý bóc vảy mà để vùng phun xăm lông mày tự bong. Như thế sẽ không ảnh hưởng đến lông mày cũng như hiệu quả thẩm mỹ.
Phun lông mày bao lâu thì bong
Phun lông mày giúp bạn có được cặp lông mày đẹp và cuốn hút
Sau khi lông mày bong thì khoảng thời gian 1 tháng sau lông mày sẽ định hình màu nhạt dần vô cùng tự nhiên. Khoảng sau 1 tháng thì bạn sẽ sở hữu dáng lông mày đẹp và cuốn hút. Vì thế bạn không cần quá băn khoăn phun lông mày bao lâu thì bong và đẹp tự nhiên.
Tiếp đến với băn khoăn của bạn về chi phí phun lông mày. Theo đó, chi phí phun lông mày tại Thu Cúc là 1,8 triệu đồng và phun sau nâng cung mày là 2,7 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Đến với Bệnh viện Thu Cúc thì bạn không cần phải băn khoăn về chi phí.
Phun lông mày bao lâu thì bong
Phun thêu lông mày bao lâu thì bong là băn khoăn của nhiều người
Phun lông mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đây đều là những người có con mắt tinh tế và thực hiện theo đúng quy trình bài bản, khoa học chuẩn Y tế. Bên cạnh đó bệnh viện có hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại, phòng mổ vô khuẩn một chiều và các dụng cụ được vô trùng trước khi thực hiện nên an toàn và không gây nhiễm trùng.
Bên cạnh đó thì loại mực dùng để phun lông mày được Thu Cúc nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ nên có chất lượng cao. Loại mực trên bền màu, bóng đẹp và an toàn cho làn da. Thực hiện phun lông mày tại Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Sau khi phun lông mày, cặp lông mày nhạt màu sẽ được thay thế bằng lông mày đậm nét, tự nhiên, cân đối, hài hòa và tôn lên các đường nét trên gương mặt. Bạn cũng không cần quá băn khoăn về phun mày bao lâu thì bong.
Phun lông mày bao lâu thì bong
Thu Cúc là địa chỉ phun lông mày uy tín và được nhiều người lựa chọn
Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “phun lông mày bao lâu thì bong và chi phí thực hiện có đắt không”. Mong rằng nó hữu ích với bạn. Nếu bạn còn thắc mắc về dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn rõ hơn.
Thân ái!
Nguồn: http://catmimat.org/long-may-day-co-phun-xam-duoc-khong

1 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc