Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Cách trị nám hiệu quả

Làn da bị nám là do sự kích thích tích tụ các hắc sắc tố menanin trên da gây ra. Bởi vậy, muốn loại bỏ các vết nám trên da bạn cần có cách trị nám hiệu quả. Cách điều trị nám da dưới đây sẽ giúp bạn có được làn da trắng mịn.

Trị nám da chất lượng, hiệu quả

Trị nám da chất lượng, hiệu quả

Dâu tây, trứng gà

Trong dâu tây có chứa Sali cylate, một trong những thành phần của nhiều loại kem dưỡng da, điều trị các thương tổn trên làn da. Dâu tây cũng là một loại quả có sức hấp dẫn rất lớn với nhiều người. Bạn không những có thể ăn dâu tây mà còn có thể dùng mặt nạ dâu tây để đắp mặt, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng nám da. Muốn làm loại mặt nạ này, bạn hãy lấy 3 quả dâu tây nghiền mịn, trộn cùng lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh khoảng 15 phút. Mỗi tuần, bạn nên thực hiện khoảng 2 lần để thấy được tác dụng thật hiệu quả từ loại hỗn hợp này.

Dâu tây, trứng gà cho hiệu quả điều trị nám da cực tốt

Dâu tây, trứng gà cho hiệu quả điều trị nám da cực tốt

Chuối, sữa chua

Mặt nạ chuối được rất nhiều người dùng để dưỡng da, trị mụn. Để làm tăng hiệu quả điều trị, bạn có thể dùng chuối kết hợp với sữa chua. Kết hợp với sữa chua còn giúp bạn tăng độ ẩm cho da. Bạn có thể nghiền chuối nhỏ mịn, rồi trộn chung với sữa chua thành hỗn hợp. Thoa hỗn hợp này lên làn da bị nám khoảng 20 phút trước khi đi ngủ và rửa sạch để cảm nhận sự dễ chịu từ loại dưỡng chất này nhé. Thường xuyên đắp mặt nạ, bạn sẽ thấy sự thay đổi kỳ diệu của làn da.

Quả đào

Đào là loại trái cây không những ngon, lạ miệng mà còn có nhiều dưỡng chất, vitamin A, C, E tốt cho làn da. Trong điều trị khô da, điều trị nám da, bạn có thể dùng 2 quả đào gọt vỏ, tách bỏ hạt, xay nhuyễn rồi trộn chung với sữa chua thành hỗn hợp. Bạn hãy đắp loại mặt nạ này lên làn da bị nám khoảng 10 phút. Sau đó, rửa sạch hỗn hợp theo cách thông thường.

Quả đào được dùng làm mặt nạ trị nám giúp da trắng mịn màng

Quả đào được dùng làm mặt nạ trị nám giúp da trắng mịn màng

Nước hoa hồng, muối

Nguyên liệu: 1 thìa cà phê nước muối, 1 thìa cà phê nước hoa hồng, 3 thìa cà phê nước ấm.

Cách làm

Hoa hồng không những được dùng làm nước hoa, chiết xuất làm kem dưỡng da mà khi làm đẹp hoa hồng cũng được các bạn gái lựa chọn làm nguyên liệu dưỡng da hiệu quả.

Thục địa

Nguyên liệu: 20 gam thục địa, 12 gam táo nhục, 16 gam hoài sơn, 8 gam bạch phục linh, 12 gam mẫu đơn bì, 8 gam trạch tả, 12 gam thiên hoa phấn, 12 gam câu kỳ tử, 8 gam hạ thảo khô, 8 gam cúc hoa.

Cách làm

Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu này, bạn có thể cho hết thuốc vào nồi, đổ khoảng 600 ml nước. Mỗi ngày bạn nên sắc 2 lần nước, uống 2 lần vào sau bữa ăn. Mỗi lần uống cách nhau 2 giờ.

Thục địa cho hiệu quả điều trị nám không hề thua kém các nguyên liệu khác

Thục địa cho hiệu quả điều trị nám không hề thua kém các nguyên liệu khác

Chọn những cách điều trị trên đây, bạn cần kiên trì thực hiện để sớm sở hữu làn da trắng sáng nhé. Với công nghệ điều trị nám da laser YAG tại Thu Cúc sẽ giúp bạn loại bỏ hết các sắc tố nám trên da một cách an toàn. Laser YAG có độ dài xung cực ngắn khoảng 6n/s giúp bạn điều trị nám da một cách phù hợp. Cùng bước sóng 1064 nm, laser YAG sẽ tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà làm tổn thương bề mặt da. Hơn nữa, bước sóng 532 nm tác đọng vào lớp nông hơn để bạn lấy đi các sắc tố đậm màu trên da, được thực bào hấp thụ và đào thải theo cơ chế tự nhiên. Ánh sáng laser là nguồn năng lượng tuyệt vời giúp bạn tăng cường tuần hoàn, trao đổi chất, kích thích tế bào da sinh mới, hỗ trợ đưa sâu dưỡng chất tới tế bào màng da, làm sáng màu và hồi sinh vùng da bị lão hóa.

Công nghệ thẩm mỹ tại Thu Cúc giúp chị em điều trị nám da tốt hơn và hiệu quả hơn

Công nghệ thẩm mỹ tại Thu Cúc giúp chị em điều trị nám da tốt hơn và hiệu quả hơn

Bời vậy, đối với làn da bị nám thì bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức khi điều trị bằng phương pháp này tại Thu Cúc nhé. Muốn tìm hiểu về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ qua hotline 0964 080 999 để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc