Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Thêu chân mày ở đâu đẹp Thành phố Hồ Chí Minh?

“Chào bác sĩ, hiện nay em vừa vào Hồ Chính Minh công tác dài hạn theo kế hoạch của công ty mà em lại rất muốn chỉnh sửa đôi lông mày, tân trang nhan sắc để kịp về đón Tết Nguyên Đán. Vậy, bác sĩ tư vấn giúp em, thêu chân mày ở đâu đẹp Thành phố Hồ Chí Minh và phun thêu lông mày giá bao nhiêu tiền. Em xin cảm ơn nhiều!” (Nguyễn Khánh Linh – Hà Nội)



Chào bạn,
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Thêu chân mày hiện nay được đánh giá là giải pháp tối ưu để sở hữu một đôi lông mày đậm sắc, tự nhiên một cách nhanh chóng và vô cùng hiệu quả. Sau khi trang điểm lông mày bằng biện pháp phun thêu, bạn sẽ không phải tốn hàng tiếng đồng hồ tô vẽ mỗi ngày. Đồng thời đây cũng là kỹ thuật hiện đại của ngành thẩm mỹ giúp khắc phục tình trạng mày ngắn, đứt quãng hay mờ màu làm mất thẩm mỹ cũng như tạo ý nghĩa vận số không tốt theo quan niệm nhân tướng học.


Thêu lông mày là cách nhanh nhất để tân trang nhan sắc
Thêu chân mày là một công nghệ phổ biến và đơn giản, song để có kết quả hoàn mỹ thì không phải dễ dàng đạt được. Trước tiên bạn cần một địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn và tiệt trùng trong quá trình diễn ra phun thêu. Tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đang có rất nhiều địa chỉ làm đẹp mọc lên với những lời quảng cáo “trên mây xanh” khiến chị em Eva hoang mang trong chọn lựa. Vì vậy, nếu bạn đang hoang mang trước rừng thẩm mỹ viện đó, hãy đến với Thu Cúc Sài Gòn, là cơ sở của Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Thu Cúc tại Hà Nội – một trong những địa chỉ hàng đầu về thẩm mỹ tại Việt Nam để trải nghiệm dịch vụ thêu lông mày đạt chuẩn của Bộ Y tế.


Thu Cúc Sài Gòn – địa chỉ phun thêu lông mày ở sài gòn được biết tới lại địa chỉ thẩm mỹ uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh
Đến với Thu Cúc Sài Gòn, bạn sẽ được  thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ kỹ thuật viên đầu ngành về dáng mày cũng như màu sắc phù hợp giúp bạn chọn lựa chính xác và đơn giản hơn. Sau khi tiêm tê, các chuyên viên phun xăm của chúng tôi sẽ sử dụng thiết bị phun thêu chuyên dụng với đầu kim siêu bé để tiến hành tạo những nét mảnh mô phỏng dáng sợi lông mày. Do đầu kim nhỏ, các sợi lông mày được tạo ra tự nhiên, mềm mại và vô cùng thẩm mỹ. Bên cạnh đó, tạo lông mày thêu tại Thu Cúc Sài Gòn còn mang đến cho bạn sự thoải mái bởi không đau, không sưng, không để lại sẹo sau thẩm mỹ. Đồng thời Thu Cúc khẳng định sử dụng mực xăm nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, an toàn cho làn da, thân thiện với sức khỏe mà vẫn giữ màu xăm bóng mịn bền lâu.


Như vậy, trên đây, chúng tôi đã giải đáp cho bạn câu hỏi: “Thêu chân mày ở đâu đẹp Thành phố Hồ Chí Minh?”. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi lông mày ước mơ. Thu Cúc với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng nhan sắc các quý cô Việt.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc