Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Điểm danh những sao Hàn vướng phải nghi án cắt mí

Sự thăng hạng nhan sắc mà đặc biệt là đôi mắt to tròn ngày càng cuốn hút khiến không ít sao Hàn vướng phải nghi án cắt mí mắt. Vậy những cái tên nào nằm trong danh sách trên? Cùng điểm danh những cô nàng ngày càng xinh đẹp sau nghi vấn cắt mí nhé.

1. Park Min Young

Park Min Young là một trong những nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp của xứ sở kim chi. Tuy nhiên, cô cũng được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo”. Để có được vẻ đẹp trẻ trung, tự nhiên và cuốn hút như hiện tại thì cô nàng đã trải qua hàng loạt các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó đôi mắt 1 mí của cô nàng được thay thế bởi mắt 2 mí to tròn và cuốn hút khiến không ít công chúng nghi ngờ rằng cô nàng đã nhờ tới dịch vụ cắt mí mắt để tân trang cho “cửa sổ tâm hồn” của mình.

sao Hàn vướng phải nghi vấn cắt mí

Park Ming Yong là một trong những sao Hàn sở hữu gương mặt đẹp và vướng phải nhiều nghi vấn thẩm mỹ, trong đó có cắt mí mắt

Là một trong những sao Hàn vướng phải nghi án cắt mí nhưng không ai có thể phủ nhận cô nàng ngày càng xinh đẹp và nổi bật. Không xét đến toàn bộ khuôn mặt mà chỉ cần nhìn vào đôi mắt có thể thấy sự thay đổi rõ rệt. Đôi mắt hai mí giúp cô nàng tôn lên những đường nét và tạo điểm nhấn cho gương mặt. Hơn thế, đây chính là điểm thu hút sự chú ý cũng như giúp cô nàng ngày càng thăng hạng nhan sắc.

2.  Lee Da Hae

Nữ diễn viên  Lee Da Hae cũng là một trong những sao Hàn vướng phải nghi án cắt mí mắt. Sự thay đổi nhan sắc của cô nàng khiến nhiều người bất ngờ. Nếu như trước đây cô nàng không được đánh giá cao về nhan sắc thì đến nay nữ diễn viên đã trở thành “tượng đài về nhan sắc” khiến không ít người khao khát có được vẻ đẹp như vậy.

Những sao Hàn vướng phải nghi án cắt mí mắt

Lee Dae Hee cũng là một trong những sao Hàn sở hữu nhan sắc vạn người mê và đôi mắt đẹp khiến công chúng nghi ngờ cô nàng cắt mí mắt để có được vẻ đẹp như hiện tại

So sánh những hình ảnh trước đây của cô nàng có thể thay ngay đôi mắt 1 mí kém duyên cùng phần bọng mắt to khiến mắt cảm giác càng bé hơn. Thế nhưng, hiện tại cô nàng đang sở hữu đôi mắt 2 mí rõ ràng khiến nhiều người đặt ra nghi vấn cô nàng đã cắt mí mắt để tân trang nhan sắc. Mặc dù nghi vấn trên có là sự thật  hay không thì không ai có thể phủ nhận rằng  Lee Da Hae ngày càng xinh đẹp và từ đó giúp sự nghiệp thành công hơn.

3. Jessica Jung

Sao Hàn vướng phải nghi án cắt mí mắt ngày càng xinh đẹp

Jessica Jung vô cùng xinh đẹp sau nghi vấn cắt mí mắt

Cô nàng Jessica Jung đang trở thành hiện tượng và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nếu như trước đây Jessica Jung sở hữu nhan sắc không mấy nổi trội thì hiện tại cô đã vươn lên trở thành một trong những mỹ nhân Hàn được nhiều người yêu mến. Vẻ đẹp của cô nàng thăng hạng, đồng thời phong thái tự tin và sang chảnh khiến không ít công chúng nghi ngờ cô nàng đã nhờ tới thẩm mỹ để có được vẻ đẹp trên.

Đặc biệt, đôi mắt của cô nàng khiến nhiều người ấn tượng. Vì thế Jessica Jung  cũng là một trong những sao Hàn vướng phải nghi án cắt mí mắt để có được vẻ đẹp trên. Tuy nhiên, dù nghi vấn trên có thật hay không thì không ai có thể phủ nhận rằng cô nàng ngày càng xinh đẹp và khiến nhiều người mê mẩn.

Những sao Hàn vướng nghi vấn cắt mí mắt khiến công chúng mê mẩn

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ cắt mí mắt đẹp và an toàn
(Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Không chỉ các sao Hàn sở hữu vẻ đẹp ngày càng cuốn hút sau nghi vấn cắt mí mắt mà hàng loạt những cô nàng, anh chàng đã “lột xác” ngoạn mục chỉ với tiểu phẫu đơn giản trên. Vì thế, hiện nay dịch vụ cắt mí mắt đang được nhiều người  ưa chuộng. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ cắt mí mắt, trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín và được nhiều người lựa chọn. Tại đây, cắt mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản. Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại nên an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc