Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Giảm béo bụng nhanh nhất với 6 loại thức uống giản đơn

Béo bụng là một trong các nguyên nhân khiến cả nam giới và nữ giới đều cảm thấy không được thoải mái. Ngay cả khi mặc đồ rộng, dễ chịu cũng khiến vòng 2 của bạn nhìn không được thẩm mỹ. Thực hiện giảm béo bụng nhanh nhất với 6 loại thức uống giản đơn sẽ giúp bạn sở hữu vòng 2 thon gọn, tự nhiên, như ý. 

Giảm béo bụng giúp bạn tự tin với vòng 2 của mình

Giảm béo bụng giúp bạn tự tin với vòng 2 của mình

Nước ép cà chua

Trong cà chua có chứa nhiều vitamin A và C có công dụng giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, từ đó giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Theo thống kê của Đại học Y khoa Trung Quốc trên tổng 25 phụ nữ khoẻ mạnh độ tuổi 25-30, uống nước ép cà chua mỗi ngày, sau 2 tháng, họ đều giảm được trung bình 1,5 cm mỡ bụng. Do đó, nước ép cà chua chính là thức uống lý tưởng giúp chị em lấy lại vòng eo thon gọn.

Vòng 2 của bạn sẽ eo thon hơn khi dùng nước ép cà chua hàng ngày

Vòng 2 của bạn sẽ eo thon hơn khi dùng nước ép cà chua hàng ngày

Nước ép tỏi

Tỏi là một trong những gia vị quen thuộc của người Việt, không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn giúp ức chế quá trình chuyển hoá các chất dinh dưỡng thành mỡ béo. Muốn giảm mỡ bụng, bạn có thể pha một cốc nước chanh và giã thêm vài tép tỏi uống hàng ngày. Sự kết hợp giữa tỏi và chanh sẽ tạo thành một loại thức uống giúp bạn đánh bay lượng mỡ bụng nhanh chóng và có được làn da mịn màng.

Nước ép dưa leo

Dưa leo cũng có chứa nhiều thực phẩm như: Vitamin A, B1, B2, B6, C, D,… không chỉ tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp da mà còn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Việc uống một cốc nước dưa leo mỗi ngày sẽ cung cấp đủ nước cho cơ thể, kích thích quá trình tuần hoàn và bổ sung được nhiều dưỡng chất thiết yếu, giúp bạn có được làn da trắng sáng rạng ngời.

Dưa leo giúp bạn loại bỏ lượng mỡ vùng bụng thật hữu hiệu

Dưa leo giúp bạn loại bỏ lượng mỡ vùng bụng thật hữu hiệu

Nước ép cà rốt

Trong cà rốt có chứa nhiều vitamin A, C và K, không chỉ tốt cho mắt mà cà rốt còn có công dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, thanh lọc, giải độc gan, ngăn ngừa tích tụ mỡ mỡ. Đặc biệt, vitamin K giúp thúc đẩy quá trình xây dựng cơ bắp, tăng cường sức khỏe xương. Bên cạnh đó, vitamin A còn giúp ngăn ngừa lão hóa, cho chị em có được làn da mịn màng.

Nước ép gừng

Nước ép gừng là thức uống có công dụng ngăn ngừa sản sinh cortisol, điều tiết năng lượng và loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng. Cách chế biến cũng cực kì đơn giản là chỉ cần đun sôi nước và bỏ vào vài lát gừng rửa sạch. Nếu thích, bạn cũng có thể bỏ thêm chanh hoặc mật ong để tăng thêm khẩu vị. Chỉ cần kiên trì uống nước ép gừng, chỉ sau một thời gian ngắn, vòng eo của bạn sẽ trở nên thon gọn, săn chắc.

Nước ép gừng giúp bạn giảm béo bụng nhanh chóng

Nước ép gừng giúp bạn giảm béo bụng nhanh chóng

Nước ép củ dền

Củ dền có chứa nhiều vitamin C, magie, sắt, đồng và kali. Do đó, nước ép từ củ dền rất hiệu quả trong việc cung cấp năng lượng và các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đặc biệt, nước ép của dền còn có công dụng giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc