Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Phun lông mày bao lâu thì mờ?

Chào bác sĩ, lông mày tự nhiên của em khá thưa và lộn xộn nên em muốn phun lông mày để tự tin hơn và tiết kiệm thời gian trang điểm hàng ngày. Nhưng em vẫn còn băn khoăn là phun lông mày bao lâu thì mờ và chi phí phun mày tại BV Thu Cúc hiện tại là bao nhiêu? Rất mong được bác sĩ tư vấn. Em cảm ơn.

(Lan Hương – Vĩnh Phúc)

Trả lời

Chào Lan Hương, cảm ơn bạn đã gửi băn khoăn của mình về chia sẻ với Bệnh viện Thu Cúc. Về câu hỏi phun lông mày bao lâu thì mờ và giá phun lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc hiện nay thì chúng tôi xin trả lời như sau:

Phun lông mày là một trong những kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay. Kỹ thuật này sử dụng thiết bị chuyên dụng có gắn đầu kim siêu nhỏ, tác động nhẹ nhàng để đưa mực vào lớp thượng bì của da ở độ sâu không quá 0,2mm. Kết hợp kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột sẽ mang lại cặp mày ngài sắc nét mà vẫn mềm mịn, tự nhiên trong từng đường nét.

phun-theu-long-may-gia-bao-nhieu-1

Phun lông mày là một trong những kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay.

So với phương pháp xăm truyền thống thì phun lông mày được đánh giá là kỹ thuật ưu việt hơn hẳn, mang lại cặp lông mày đẹp tự nhiên hơn và bớt sưng đau hơn. Mực phun được đưa vào lớp thượng bì của da chứ không ăn sâu như xăm nên thời gian duy trì có thể ngắn hơn một chút, kéo dài 1-3 năm tùy cơ địa. Tuy nhiên, đặc điểm này lại được đông đảo các chị em yêu thích thay vì than phiền, bởi vì khi lớp mực phun mờ đi, các chị em hoàn toàn có thể đối dáng lông mày mới để hợp với xu hướng thời đại hơn.

co-bau-phun-long-may-duoc-khong-3

Thời gian duy trì của phun lông mày có thể dao động từ 1-3 năm tùy cơ địa khách hàng

Để có một đôi lông mày phun đẹp mềm mại, kết quả ổn định lâu bền tự nhiên đòi hỏi đội ngũ chuyên môn tay nghề và đôi mắt thẩm mỹ cao, cũng như phải trang bị đầy đủ, trang thiết bị để có thể thực hiện làm đẹp một cách tốt nhất cho khách hàng. Quan trọng hơn nữa là khâu vệ sinh, vô trùng được thực hiện theo tiêu chuẩn của bệnh viện và những lưu ý khi chăm sóc sau phun lông mày.

Thêu lông mày bị lệch – nguyên nhân và cách phòng tránh

Các chuyên viên giàu kinh nghiệm tại Thu Cúc sẽ giúp bạn định dáng lông mày chuẩn và phù hợp nhất với khuôn mặt.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn bởi các chuyên viên thẩm mỹ có tối thiểu từ 5 năm kinh nghiệm để xác định được dáng mày sao cho phù hợp nhất và tôn lên trọn vẹn đường nét khuôn mặt. Quy trình phun lông mày được thực hiện theo quy chuẩn của Bộ y tế, trang thiết bị được vệ sinh sạch sẽ theo tiêu chuẩn bệnh viện. Ngoài ra, mực phun được sử dụng tại Thu Cúc là mực phun cao cấp nhập khẩu trực tiếp, có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, lên màu đẹp và hoàn toàn thân thiện với khách hàng. Giá dịch vụ phun lông mày tán bột tại Bệnh viện Thu Cúc hiện nay là 1.800.000Đ.

Nếu còn băn khoăn gì về dịch vụ phun lông mày hay các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ khác tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ tới hotline 1900 55 88 96 để được tư vấn chi tiết nhé!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc