Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Tạo bầu mí mắt Hàn Quốc có đắt không?

Bác sĩ cho cháy hỏi:  Tạo bầu mí mắt Hàn Quốc có đắt không? Quy trình thực hiện như thế nào? Sau khi tạo bầu mắt cần lưu ý những gì? Cháu đang có nhu cầu tạo bầu mắt nên mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ. (Ngô Thanh Vy, 24 tuổi)

Xin chào Thanh Vy, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với các câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

tao-bau-mi-mat-han-quoc-co-dat-khong-1

Sỡ hữu đôi mắt có bọng dễ thương là mong ước của nhiều bạn gái?

Tạo bầu mí mắt Hàn Quốc có đắt không?

Với hơn 20 năm hoạt đông trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Vài năm trở lại đây, tạo bầu mắt dễ thương đúng chuẩn các diễn viên Hàn Quốc đã tạo thành một trào lưu làm đẹp mới và Thu Cúc đã nhanh chóng cật nhật xu hướng này.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tiếp nhận và thực hiện dịch vụ tạo bầu mắt dễ thương tại Việt Nam. Đây cũng là địa chỉ được nhiều chị em lựa chọn khi có nhu cầu. Sau khi thực hiện tạo bầu mắt dễ thương tại Thu Cúc khách hàng sẽ có đôi mắt đáng yêu, vùng bọng mắt hiện rõ khi cười giúp gương mặt trở nên sinh động hơn. Dịch vụ này tại Thu Cúc có giá 20 triệu đồng.

Tạo bầu mắt dễ thương là dịch vụ được nhiều bạn trẻ lựa chọn tại Thu Cúc

Tạo bầu mắt dễ thương là dịch vụ được nhiều bạn trẻ lựa chọn tại Thu Cúc

Quy trình thực hiện tạo bầu mắt dễ thương tại Thu Cúc

Quy trình tạo bầu mắt dễ thương được thực hiện một cách bài bản, chuyên nghiệp theo đúng chuẩn của Bộ Y tế. Đầu tiên khách hàng được các bác sĩ khám và tư vấn. Dựa trên đặc điểm của mắt và gương mặt, bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác bầu mắt mới sao cho tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt nhất.

Tuy đây chỉ là bước nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn đến hiệu quả của dịch vụ làm đẹp này. Tiếp đến, khách hàng cần thực hiện một cuộc kiểm tra sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện. Vì đây chỉ là tiểu phẫu nhỏ nên khách hàng sẽ được tiến hành gây tê để hạn chế đau đớn. Sau khi đã gây tê, bác sĩ sẽ tiến hành thao tác tạo bầu mắt.

tao-bau-mi-mat-han-quoc-co-dat-khong-3

Quy trình tạo bầu mắt dễ thương tại Thu Cúc theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế

Để thực hiện, bác sĩ rạch một đường nhỏ dưới mắt rồi đưa chất liệu độn Magaderm đã được cắt từ trước vào vị trí bọng mắt. Chỉnh sửa, căn chỉnh sao cho bầu mắt ở vị trí chính và cân bằng nhất. Cuối cùng khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ và sát khuẩn. Lúc này, quá trình tạo bầu mắt đã kết thúc. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, khách hàng sẽ có bầu mắt mới tự nhiên, hài hòa, giúp gương mặt xinh tươi, rạng rỡ hơn.

Sau khi tạo bầu mắt cần lưu ý những gì?

Đây là tiểu phẫu nhỏ, đơn giản nên khách hàng có thể ra về sau khi quá trình tạo bầu mắt kết thúc. Một vài ngày sau đó phần mí mắt sẽ hơi sưng và đau. Đây là hiện tượng bình thường, không cần phải lo lắng. Tuy nhiên, để đảm bảo vết thương không nhiễm trùng, mau lành và bảo vệ bầu mắt mới thì khách hàng cần chú ý một vài vấn đề sau:

Bạn sẽ sở hữu đôi mắt đáng yêu thế này sau khi thực hiện tạo bầu mắt dễ thương

Bạn sẽ sở hữu đôi mắt đáng yêu thế này sau khi thực hiện tạo bầu mắt dễ thương

Những ngày đầu nên dùng tăm bông nhúng nước muối sinh lý để lau sạch vết thương. Nên thực hiện ngày 2 lần để tránh tình trạng nhiễm trùng. Không tiếp xúc vùng phẫu thuật với nước bẩn, hạn chế tiếp xúc với môi trường khói bụi, ô nhiễm. Hạn chế va chạm mạnh vào vết thương và sử dụng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Về chế độ ăn uống, khách hàng cần tránh ăn đồ nếp, thịt gà, trứng, rau muống… và các gia vị cay nóng để tránh sẹo lồi cơ địa. Nên nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc và tránh căng thẳng. Ngay khi có dấu hiệu bất thường cần liên hệ trực tiếp với bác sĩ. Nếu bạn thực hiện tạo bầu mí mắt tại Thu Cúc, các bác sĩ tại đây sẽ trực tiếp hướng dẫn bạn cách chăm sóc sau khi tạo bầu mắt nên không cần quá lo lắng.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc