Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Ngắm đôi mắt đẹp mê hồn của Kim Yu Mi sau nghi vấn bấm mí

 Kim Yu Mi là một trong những nàng Hoa hậu Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn có lượng fan đông đảo ở nhiều nước khác trên thế giới. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp cuốn hút cùng những đường nét hoàn hảo. Đặc biệt đôi mắt đẹp mê hồn khiến cô nàng vướng phải nghi vấn thẩm mỹ bấm mí mắt để hoàn thiện nhan sắc.

Kim Yu Mi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2012. Với vẻ đẹp hiện đại và cuốn hút cô nàng nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Tuy nhiên, lần lại những bức ảnh trước đây của Hoa hậu khiến nhiều người đặt ra nghi vấn  Kim Yu Mi đã thực hiện thẩm mỹ để tân trang nhan sắc. Nếu trước đây cô nàng sở hữu đôi mắt 1 mí kém thu hút thì hiện tại đôi mắt đó đã được thay thế bởi mắt 2 mí to tròn, long lanh và đẹp nao lòng người. Nhờ có đôi mắt đẹp mà nhan sắc của  Kim Yu Mi ngày càng nổi bật và rạng rỡ mỗi khi xuất hiện.

bấm mí

Ngay sau khi đăng quang hình ảnh xưa cũ của Kim Yu Mi được tung ra khiến nhiều người nghi vấn cô nàng đã thực hiện bấm mí mắt

bấm mí

Sau nghi vấn thẩm mỹ cô nàng sở hữu vẻ đẹp khiến nhiều người ngất ngây

Đôi mắt 1 mí của cô nàng được "biến hóa" thành 2 mí rõ ràng và cuốn hút

Đôi mắt 1 mí của cô nàng được “biến hóa” thành 2 mí rõ ràng và cuốn hút

bấm mí mắt Hàn Quốc

Hoa hậu Kim Yu Mi khiến nhiều người “phát sốt” với dịch vụ bấm mí mắt chuẩn Hàn

Đôi mắt hai mí giúp cô nàng xinh đẹp và ấn tượng hơn

Đôi mắt hai mí giúp cô nàng xinh đẹp và ấn tượng hơn

bấm mí mắt chuẩn hàn

Nhìn ở góc nghiêng cũng thấy rõ đôi mắt của cô nàng to và đẹp long lanh

bấm mí mắt tại Thu Cúc

Đôi mắt đẹp giúp Kim Yu Mi nâng tầm nhan sắc và tỏa sáng

Sau nghi vấn bấm mí mắt thì cô nàng  Kim Yu Mi ngày càng xinh đẹp và nổi bật, không những thế còn khiến công chúng mê mẩn, tạo nên trào lưu thẩm mỹ ngày càng nở rộ. Tại Việt Nam, dịch vụ trên cũng được hàng loạt các cô nàng lựa chọn. Trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ bấm mí mắt uy tín, chất lượng. Đây là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Hơn thế, Thu Cúc hợp tác với bệnh viện V-plastic đi đầu trong việc chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn giúp bạn có được đôi mắt đẹp và tự nhiên sau bấm mí. Chính vì thế, Thu Cúc là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc