Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Điểm mặt những “nữ thần” sở hữu đôi mắt đẹp nhất Cbiz

Những “nữ thần” xứ Trung không chỉ gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp mà trong đó số còn không ít mỹ nữ  sở hữu đôi mắt đẹp và cuốn hút. Những cái tên như Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Triệu Vy,… sở hữu đôi mắt đẹp nhất Cbiz khiến công chúng mê đắm. 

1. Angela Baby

đôi mắt đẹp nhất Cbiz

Angela Baby sở hữu đôi mắt đẹp và cuốn hút

Angela Baby là một trong những người mẫu, nữ diễn viên nổi tiếng trong nền điện ảnh Hoa ngữ. Cô nàng góp mặt trong hàng loạt các bộ phim đình đám và hiện đang nằm trong top nữ diễn viên có thu nhập cao hàng đầu Trung Quốc. Angela Baby không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp được các chuyên gia đánh giá là “tỷ lệ vàng” mà cô còn khiến công chúng mê đắm bởi đôi mắt đẹp  và cuốn hút. Có thể nói đôi mắt trong veo, to tròn giúp cô nàng tạo ấn tượng và tỏa sáng. Nữ diễn viên cũng chính là một trong những mỹ nhân sở hữu đôi mắt đẹp nhất Cbiz.

2. Triệu Vy

sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất Cbiz

Đôi mắt to tròn của Triệu Vy khiến nhiều người mê đắm

Triệu Vy cũng là một trong những ngôi sao đình đám của nền điện ảnh Hoa ngữ. Cô ghi dấu ấn đặc biệt từ bộ phim Hoàn Châu cách cách và đến nay vẫn là một trong những sao nữ thành danh trong điện ảnh và có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước. Triệu Vy không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp bất chấp tuổi tác mà cô nàng còn gây ấn tượng bởi đôi mắt to tròn và sáng long lanh. Có thể nói đôi mắt tươi trẻ và đẹp hút hồn giúp cô nàng nâng tầm nhan sắc.

3. Lâm Tâm Như

các sao có đôi mắt đẹp nhất Cbiz

Lâm Tâm Như thu hút sự chú ý của công chúng với đôi mắt to tròn và long lanh

Công chúng không còn xa lạ với cái tên Lâm Tâm Như khi cô tham gia hàng loạt các bộ phim đình đám như: Hoàn Châu cách cách, Khuynh thế hoàng phi,… Cũng là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc cô nàng sở hữu lượng fan đông đảo. Lâm Tâm Như không chỉ khiến công chúng mê mẩn bởi vẻ trẻ trung và gương mặt xinh đẹp mà có thể nói đôi mắt mới chính là điểm nhấn giúp cô nàng ghi điểm. Thật không ngoa khi nói cô nàng sở hữu đôi mắt đẹp nhất Cbiz.

4. Cao Viên Viên

Cao Viên viên sở hữu đôi mắt đẹp nhất Cbiz

Cao Viên Viên sở hữu đôi mắt đẹp khiến nhiều người mơ ước

Cũng là một trong những ngôi sao nổi lên từ những vai diễn, cô nàng Cao Viên Viên khiến công chúng mê đắm không chỉ bởi gương mặt xinh đẹp, thanh thoát có phần phòng thoáng mà còn bởi đôi mắt đẹp hút hồn. Cô nàng là một trong những ngôi sao sở hữu đôi mắt đẹp, trong veo, to tròn vô cùng thoát tục.

5. Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc phi có đôi mắt đẹp nhất Cbiz

Lưu Diệc Phi cũng sở hữu đôi mắt “vạn người mê”

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi luôn khiến công chúng xốn xang bởi vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Không những sở hữu gương mặt đẹp mà đôi mắt cũng chính là điểm nhấn riêng ấn tượng của cô nàng. Có thể nói đôi mắt giúp cô nàng thể hiện tuyệt vời những vai diễn của mình. Đây cũng chính là điểm nhấn trên gương mặt giúp cô nàng nâng tầm nhan sắc và gặt hái nhiều thành công hơn trong sự nghiệp.

6. Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi sở hữu đôi mắt đôi mắt đẹp nhất Cbiz

Đôi mắt trong veo của Lưu Thi Thi khiến công chúng ngưỡng mộ

Lưu Thi Thi cũng là một trong những ngôi sao sở hữu đôi mắt đẹp nhất Cbiz. Nhiều người cho rằng cô nàng thật may mắn khi sở hữu đôi mắt “biết nói”. Cũng chính nhờ đôi mắt này mà nữ diễn viên nâng tầm nhan sắc, trở nên vô cùng xinh đẹp. Đặc biệt, đôi mắt có phần dịu dàng, thanh thoát và long lanh giúp cô nàng thể hiện tốt những vai diễn dịu dàng, nữ tính, đằm thắm. Không chỉ thế, một chút biến hóa từ bàn tay các chuyên viên make up cũng giúp cô nàng biến hóa đôi mắt sắc sảo hay quyến rũ đến ngất ngây.

7. Đường Yên

Đường Yên là một trong những sao Hoa ngữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất Cbiz

Nữ diễn viên Đường Yên gây thương nhớ với đôi mắt đẹp hút hồn

Đường Yên gần đây được công chúng đặc biệt quan tâm khi tham gia hàng loạt các bộ phim đình đám. Nếu như trước đây khán giả vốn quen thuộc với hình ảnh một cô nàng ngây thơ, trong sáng và dịu dàng thì đến thời điểm gần đây cô nàng đã “biến hóa” đa dạng trong nhiều vai diễn khác nhau. Không chỉ sở hữu tài năng diễn xuất tốt mà Đường Yên còn khiến công chúng mê đắm bởi nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút. Đặc biệt là đôi mắt khiến “vạn người mê” đã giúp cô nàng nâng tầm nhan sắc và tỏa sáng.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc