Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Tìm hiểu dịch vụ nhấn mí thẩm mỹ Bệnh viện Thu Cúc

Tuy là một dịch vụ làm đẹp được nhiều bạn lựa chọn nhưng không phải ai cũng hiểu biết về nhấn mí thẩm mỹ. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về phương pháp này, mời bạn tham khảo dịch vụ nhấn mí thẩm mỹ Bệnh viện Thu Cúc – một cơ sở nhấn mí uy tín.

Nhấn mí thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp mắt được nhiều người lựa chọn

Nhấn mí thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp mắt được nhiều người lựa chọn

Phương pháp nhấn mí thẩm mỹ Bệnh viện Thu Cúc

Nhấn mí thẩm mỹ là một phương pháp làm đẹp vùng mắt, giúp cải thiện tình trạng mắt một mí, mí lót, mí không rõ ràng. Phương pháp này đem lại đôi mắt to tròn, long lanh, cuốn hút. Để thực hiện, bác sĩ chỉ cần tạo sự liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mí để tạo thành nếp mí mới.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp hơn 20 năm, Bệnh viện Thu Cúc luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp mới. Với nhấn mí, hiện Bệnh viện thực hiện với 2 phương pháp: nhấn mí Hàn Quốc cơ bản và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes. Hai phương pháp này có kỹ thuật thực hiện khác nhau nên thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ của 2 phương pháp cũng khác nhau.

Tại Thu Cúc thực hiện 2 phương pháp nhấn mí: nhấn mí Hàn Quốc cơ bản và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes

Tại Thu Cúc thực hiện 2 phương pháp nhấn mí: nhấn mí Hàn Quốc cơ bản và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes

Với nhấn mí Hàn Quốc cơ bản, bác sĩ sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên. Sau đó cố định với sát lớp dưới da mi để tạo nếp mí, hiệu quả có thể duy trì được khoảng 2-3 năm. Còn đối với nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes, bác sĩ sẽ luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên nhằm tạo nếp mí sâu rõ hơn. Với phương pháp này, mí mắt mới có thể duy trì được lâu dài với thời gian. Tùy vào nhu cầu làm đẹp mà khách hàng có thể lựa chọn phương pháp phù hợp.

Quy trình nhấn mí Bệnh viện Thu Cúc

Tại Thu Cúc, nhấn mí mắt được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế. Trong suốt quá trình được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến sẽ đảm bảo sự an toàn và tính hiệu quả cho khách hàng. Cụ thể quy trình nhấn mí Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện như sau:

Quy trình nhấn mí tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế

Quy trình nhấn mí tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế

Đầu tiên khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên môn trực tiếp khám tổng quát gương mặt. Bác sĩ tư vấn cho khách hàng phương pháp nhấn mí phù hợp dựa trên đặc điểm của đôi mắt, gương mặt và nhu cầu của khách hàng. Sau khi tư vấn và quyết định thực hiện nhấn mí, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe và thử phản ứng thuốc để chắc chắn đủ điều kiện để thực hiện nhấn mí.

Dựa trên các đặc điểm của khuôn mặt, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và định hình mí mắt mới. Điều này sẽ đảm bảo độ chính xác khi thực hiện nhấn mí. Sau đó, khách hàng sẽ được thực hiện gây tê để đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra thoải mái nhất. Sau khi hoàn thành công tác chuẩn bị, bác sĩ sẽ tiến hành thao tác nhấn mí chính theo đúng phương pháp đã được lựa chọn từ đầu. Hoàn thành quy trình nhấn mí, bác sĩ thực hiện sát trùng vết thương và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc đôi mí mắt mới.

Ưu điểm khi nhấn mí tại bệnh viện Thu Cúc

Một khách hàng thực hiện nhấn mí tại Thu Cúc

Một khách hàng thực hiện nhấn mí tại Thu Cúc

Khi thực hiện nhấn mí tại bệnh viện Thu Cúc, khách hàng sẽ có đôi mắt đẹp, 2 mí rõ ràng, cân đối và hài hòa với gương mặt. Do được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm nên sẽ đảm bảo an toàn, thời gian thực hiện nhanh, không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ. Sau khi thực hiện, khách hàng sẽ được về nhà ngay nên không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, khi nhấn mí thẩm mỹ bệnh viện Thu Cúc, khách hàng sẽ được trải nghiệm quá trình làm đẹp tại bệnh viện khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao với không gian, sang trọng, tiện nghi, thiết bị y tế đầy đủ. Đội ngũ bác sĩ, y tá, nhân viên rất tận tình, quan tâm đến khách hàng. Ngay cả sau khi về nhà, nhân viên chăm sóc cũng thường xuyên gọi điện cập nhật tình hình sức khỏe và tư vấn kịp thời khi khách hàng có vấn đề băn khoăn.

Thu Cúc đem lại đôi mắt đẹp tự nhiên cho khách hàng sau khi nhấn mí

Thu Cúc đem lại đôi mắt đẹp tự nhiên cho khách hàng sau khi nhấn mí

Với những ưu điểm trên, Thu Cúc trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của mọi người. Nếu bạn có nhu cầu thực hiện nhấn mí thẩm mỹ, mời đến với Bệnh viện Thu Cúc tại địa chỉ 286,Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Bệnh viện mở cửa tất cả các ngày trong tuần luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi người.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc