Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Tạo bầu mắt dễ thương đẹp ở đâu?

Xin chào bác sĩ, cháu là Nguyễn Ngọc Diễm, 22 tuổi. Cháu đang có ý định tạo bầu mắt giống những các diễn viên Hàn Quốc. Không biết ở đâu tạo bầu mắt dễ thương đẹp ạ? Cháu xin cám ơn!

Trả lời:

tao-bau-mat-de-thuong-dep-1

Bầu mắt dễ thương giống các sao Hàn là mơ ước của nhiều bạn trẻ

Chào bạn Ngọc Diễm, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Câu hỏi “Tạo bầu mắt dễ thương đẹp ở đâu?” cũng là thắc mắc của nhiều bạn trẻ khách. Chúng tôi xin giải đáp vấn đề này bằng phần tư vấn dưới đây:

Các bọng mắt dễ thương là phần bọng nổi lên ngay dưới mắt mí mắt, đồng màu với da chứ không phải bọng mắt trũng sâu, quầng thâm thông thường. Khi sở hữu những bọng mắt này, gương mặt bạn sẽ trở lên sinh động và đáng yêu hơn khi cười. Tạo bầu mắt dễ thương hiện đang là một xu hướng làm đẹp của giới trẻ.

Thu Cúc là địa chỉ tạo bầu mắt dễ thương nhiều bạn lựa chọn

Thu Cúc là địa chỉ tạo bầu mắt dễ thương nhiều bạn lựa chọn

Một địa chỉ tạo bầu mắt dễ thương đẹp mà Ngọc Diễm có thể tham khảo đó là Bệnh viện Thu Cúc. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, là cơ sở thẩm mỹ đầu tiên được Bộ Y tế cáp phép phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Cúc từ lâu đã trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc. Tại đây có đầy đủ cơ sở vật chất, máy móc, công nghệ hiện đại để đảm bảo cho khách hàng được làm đẹp hiệu quả nhất.

Khi thực hiện tạo bầu mắt dễ thương tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được thực hiện bởi các bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm, có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Ngoài ra, bệnh viện có hợp tác với tập đoàn V-Plastic, một bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc nên các bác sĩ Thu Cúc có cơ hội học hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm thẩm mỹ của các bác sĩ hàng đầu xứ sở Kim Chi. Đây là yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo cho khách hàng một bầu mắt mới, đẹp, dễ thương, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt và không để lại sẹo hay các dấu vết thẩm mỹ.

Tạo bầu mắt dễ thương tại Thu Cúc khách hàng sẽ thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế

Tạo bầu mắt dễ thương tại Thu Cúc khách hàng sẽ thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế

Ngoài ra, khách hàng tạo bầu  mắt dễ thương tại Thu Cúc còn được thực hiện với quy trình thẩm mỹ chuẩn của Bộ Y tế. Đầu tiên, khách hàng được thăm khám và tư vấn, bác sĩ sẽ dựa trên đặc điểm gương mặt và đôi mắt để xác định mức độ tạo bầu mắt sao cho phù hợp. Tiếp đến, khách hàng cần tiến hành kiểm tra sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện tạo bầu mắt. Sau đó, bác sĩ thực hiện đo vẽ đôi bầu mắt mới để giúp quá trình thực hiện diễn ra chính xác. Để khách hàng cảm thấy thoải mái, họ sẽ được gây tê và tiến hành thao tác tạo bầu mắt chính.Với kinh nhiệm của các bác sĩ Thu Cúc, thao tác tạo bầu mí mắt diễn ra nhanh chóng. Bác sĩ chỉ cần rạch mộ đường nhỏ dưới mắt tại vị trí đã được do vẽ từ trước rồi đưa chất liệu độn Megaderm vào, chỉnh sửa  để đảm bảo bầu mắt ở vị trí chính xác và cân bằng nhất. Cuối cùng, vết thương được khâu lại bằng chỉ thẩm mĩ.

Sau khi thực hiện tạo bầu mắt, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc và bảo vệ bầu mắt mới

Sau khi thực hiện tạo bầu mắt, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc và bảo vệ bầu mắt mới

Sau khi kết thúc tiểu phẫu, khách hàng được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc vết thương và bảo vệ bầu mắt mắt mới. Khi đã về nhà, các chuyên  gi chăm sóc khách hàng sẽ thường xuyên gọi điện cập nhật tình trạng phục hồi và tư vấn cho khách hàng khi cần thiết. Đây cũng là một đặc điểm mà nhiều khách hàng đánh giá cao khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc. Thu Cúc mở cửa tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ nên bạn có thể đến đây bất cứ khi nào có nhu cầu tạo bầu mí mắt. Bệnh viện luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi người.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc