Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Thêu và điêu khắc lông mày tại Thu Cúc có chi phí là bao nhiêu?

Chào bác sĩ! Phần lông mày của em khá nhạt màu và các sợi lông mày thưa thớt nên nhìn không có điểm nhấn. Em đang có ý định thực hiện thêu hoặc điêu khắc lông mày gì đó nhưng còn đang băn khoăn về dịch vụ trên. Vậy xin hỏi thêu và điêu khắc lông mày tại Thu Cúc có chi phí là bao nhiêu và thực hiện xong thì hiệu quả duy trì được bao lâu? Mong bác sĩ sớm giải đáp. Em xin chân thành cảm ơn!
( Nguyễn Thu Phương, 28 tuổi, Hà Nội)
Thêu và điêu khắc lông mày
Lông mày quá thưa thớt và nhạt màu khiến các cô nàng kém duyên
Chào Thu Phương! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “thêu và điêu khắc lông mày tại Thu Cúc có chi phí là bao nhiêu và thực hiện xong thì hiệu quả duy trì được bao lâu?” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Trước tiên, “thêu và điêu khắc lông mày tại Thu Cúc có chi phí là bao nhiêu”. Đây cũng là câu hỏi chung mà nhiều người thắc mắc. Theo đó, mức chi phí cụ thể cho 2 dịch vụ trên tại Thu Cúc là:
  • Thêu lông mày có chi phí là 1,8 triệu đồng và thêu sau nâng cung mày là 2,7 triệu đồng.
  • Điêu khắc lông mày có chi phí là 3 triệu đồng và điêu khắc sau nâng cung mày là 3,3 triệu đồng.
Thêu và điêu khắc lông mày tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản
Thêu và điêu khắc lông mày tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản
Mức chi phí trên khá cạnh tranh và phù hợp với chất lượng dịch vụ và được nhiều khách hàng hài lòng. Hiện tại, trong tháng 1 tới Thu Cúc đang triển khai chương trình khuyến mãi, áp dụng cho nhiều dịch vụ, trong đó có thêu và điêu khắc lông mày. Theo đó, nếu khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ thêu điêu khắc lông mày tại Thẩm mỹ Thu Cúc Hà Nội sẽ được hưởng ưu đãi 15% chi phí. Đặc biệt điêu khắc lông mày sẽ được tặng miễn phí dịch vụ phun mí mắt (Chỉ áp dụng cho mí trên hoặc dưới, không áp dụng cho cả 2). Đối với khách hàng thực hiện tại Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn sẽ được tặng 40% chi phí cho dịch vụ trên. Vì thế bạn không cần quá băn khoăn về chi phí nhé.
Thêu và điêu khắc lông mày tại Thu Cúc
Trong quá trình thực hiện thêu và điêu khắc lông mày, các kỹ thuật viên sẽ thực hiện thao tác tỉ mỉ, nhẹ nhàng và khéo léo để tạo dáng lông mày tự nhiên
Tiếp đến, bạn còn băn khoăn về sau khi thực hiện thẩm mỹ thêu và điêu khắc lông mày thì hiệu quả duy trì được bao lâu? Với băn khoăn này, chúng tôi xin được giải đáp là thời gian lông mày đẹp sẽ duy trì khoảng 2-3 năm. Tuy nhiên, khoảng thời gian trên còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Đây cũng là khoảng thời gian cho những xu hướng mới ra đời, vì thế sau khoảng 2-3 năm bạn có thể đổi kiểu dáng lông mày, màu sắc,… sao cho phù hợp với mốt và hiện đại nhất. Vì thế bạn cũng không cần quá băn khoăn về thêu và điêu khắc lông mày duy trì được bao lâu bạn nhé.
Sau thêu và điêu khắc lông mày, các cô nàng sẽ sở hữu cặp lông mày ấn tượng, tự nhiên và cân đối hài hòa với gương mặt
Sau thêu và điêu khắc lông mày, các cô nàng sẽ sở hữu cặp lông mày ấn tượng, tự nhiên và cân đối hài hòa với gương mặt
Thêu điêu khắc lông mày tại thẩm mỹ Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ các chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ y tế, các dụng cụ vô trùng. Hơn thế, loại mực sử dụng có chất lượng cao, bền màu, bóng đẹp. Vì thế thêu và điêu khắc lông mày tại Thu Cúc an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và được nhiều người lựa chọn.
Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về  “thêu và điêu khắc lông mày tại Thu Cúc có chi phí là bao nhiêu và thực hiện xong thì hiệu quả duy trì được bao lâu?”. Hy vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn. Mọi thắc mắc về dịch vụ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí.
Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc