Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Thời gian nhấn mí thẩm mỹ bao lâu?

“Xin chào bác sĩ Thu Cúc!  Bác sĩ có thể cho tôi hỏi thời gian nhấn mí thẩm mỹ bao lâu? Quy trình thực hiện như thế nào? Tôi đang có ý định nhấn mí tại Thu Cúc nên mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ.” Nguyễn Thu Thảo (nhân viên kế toán)
Trả lời



Nhấn mí thẩm mỹ là dịch làm đẹp được nhiều người lựa chọn
Xin chào bạn Thu Thảo. Cám ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn  thẩm mỹ Thu Cúc để làm đẹp. Với câu hỏi: “Thời gian nhấn mí thẩm mỹ bao lâu?” và quy trình thực hiện, chúng tôi xin trả lời như sau:
Nhấn mí thẩm mỹ là phương pháp thẩm mỹ mắt, giúp đem đến đôi mắt to tròn, 2 mí rõ ràng. Hiện đây là một trong những dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em yêu thích. Bệnh viện Thu cúc là một địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để thực hiện dịch vụ làm đẹp này. Khi thực hiện nhấn mí tại đây, khách hàng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm với một quy trình chuẩn của Bộ Y tế.


Bác sĩ đo vẽ trước, giúp khách hàng có đôi mắt như ý
Đầu tiên, khách hàng được thăm khám và tư vấn. Lúc này, bác sĩ sẽ căn cứ vào đặc điểm đôi mắt, gương mặt và lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Từ đó tư vấn cho họ phương pháp phù hợp. Trong trường hợp khách hàng còn thắc mắc hoặc lo lắng về phương pháp nhấn mí sẽ được các bác sĩ trực tiếp giải thích để họ cảm thấy thoải mái nhất trước khi thực hiện tiểu phẫu.


Sau khi khách hàng đã lựa chọn được phương pháp nhấn mí. Bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước và định hình dáng mắt theo đúng nhu cầu. Tiếp đến, khách hàng được vệ sinh và gây tê vùng mắt giúp họ cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong quá trình thực hiện. Trong thời gian đó, các nhân viên của bệnh viên sẽ chuẩn bị phòng, dụng cụ được khử trùng. Khi mọi công tác đã chuẩn bị xong, dựa vào phương pháp mà khách hàng đã lựa chọn từ đầu, bác sĩ sẽ thực hiện thao tác nhấn mí chính.


Bác sĩ Thu Cúc thực hiện thao tác nhấn mí nhanh, chính xác
Hiện Thu Cúc thực hiện 2 phương pháp nhấn mí: nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Babi Eyes. Với nhấn mí Hàn Quốc, bác sĩ xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3-5 điểm) tại mi mắt trên, để từ đó sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên rồi cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí.  Với nhấn mí Babi Eyes, sau khi xác định điểm luồn chỉ, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Sợi này sẽ được cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn, cho nếp mí được tồn tại lâu dài cho hiệu quả đẹp tự nhiên như mong muốn.


Sau khi chỉnh hình được mí mắt mới như ý, bác sĩ tiến hành sát khuẩn vết thương và kết thúc quá trình nhấn mí thẩm mỹ. Do có kinh nghiệm lâu năm, các bác sĩ tại Thu cúc sẽ thực hiện thao tác nhấn mí nhanh chóng, chính xác để giúp khách hàng có đôi mắt đẹp, tự nhiên, không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ. Thời gian trung bình nhấn mí mắt chỉ diễn ra trong khoảng 15 đến 20 phút là hoàn thành.Hi vọng với phần tư vấn trên, bạn Thu Thảo đã biết quy trình và thời gian nhấn mí thẩm mỹ bao lâu. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ này mời bạn liên hệ đến tổng đài 1900 55 88 96 để được các chuyên gia của Thu Cúc tu vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc