Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Địa chỉ nhấn mí thẩm mỹ ở Hà Nội

Bạn mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp long lanh và đang tìm kiếm một địa chỉ bấm mí mắt ở Hà Nội? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm được một địa chỉ ưng ý nhé.




Nhấn mí là kĩ thuật tạo mắt hai mí đang được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn.
Nhấn mí là kĩ thuật tạo mắt hai mí đang được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn. Bản chất của nhấn mí là việc bác sĩ tạo sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mí mắt để tạo thành nếp gấp mí mắt. Tuy đây chỉ là kĩ thuật đơn giản, thời gian thực hiện và phục hồi nhanh chóng nhưng để hiệu quả thẩm mỹ đạt tối ưu và sự an toàn được đảm bảo thì việc lựa chọn địa chỉ nhấn mí uy tín là điều hết sức quan trọng.


Tại Hà Nôi hiện nay những địa chỉ nhấn mí không hề ít nhưng không phải mọi địa chỉ nhấn mí thẩm mỹ ở Hà Nội đều uy tín. Muốn lựa chọn một địa chỉ nhấn mí thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội hay ở bất cứ nơi nào thì bạn cũng cần phải căn cứ vào các tiêu chí sau:

Trong số các địa chỉ nhấn mí thẩm mỹ ở Hà Nội thì Bệnh viện Thu Cúc hiện đang là địa chỉ được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao.
– Là Bệnh viện đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động, được khách hàng đánh giá cao.
– Kĩ thuật nhấn mí hiện đại.
– Quy trình nhấn mí đạt chuẩn của Bộ Y tế.
– Hệ thống trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất tiên tiến.
– Bác sĩ có chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm và con mắt thẩm mỹ tinh tế.


Trong số các địa chỉ nhấn mí thẩm mỹ ở Hà Nội thì Bệnh viện Thu Cúc hiện đang là địa chỉ được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao. Tại đây, nhấn mí được các bác sĩ chuyên môn cao Thu Cúc trực tiếp tiếp nhận công nghệ từ đối tác Hàn Quốc, các bác sĩ đều có nhiều thời gian học tập và tu nghiệp tại các quốc gia lớn trên thế giới, đặc biệt là Hàn Quốc nên đảm bảo được kĩ thuật nhấn mí chuẩn Hàn. Bên cạnh đó, nhấn mí Thu Cúc cũng tuân thủ nghiêm ngặt và chặt chẽ yêu cầu của Bộ Y tế về quy trình nhấn mí hiệu quả, an toàn trong phòng mổ vô khuẩn khép kín có sự hỗ trợ của các trang thiết bị, máy móc tiên tiến.

Đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, không có sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ, duy trì trọn đời cùng thời gian sau nhấn mí ở Thu Cúc

Đến với dịch vụ bấm mí mắt ở Thu Cúc, khách hàng sẽ được thăm khám tư vấn và thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi, có con mắt thẩm mỹ tinh tường nên đem đến cho bạn đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, không có sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ, duy trì trọn đời cùng thời gian chỉ sau khoảng vài chục phút thực hiện phẫu thuật.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc