Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Bấm mí mắt có nguy hiểm không?

Chào bác sĩ!  Em rất mất tự tin về đôi mắt một mí của mình nên đang có ý định thực hiện bấm mí mắt. Thế nhưng bố mẹ em không muốn cho đi thẩm mỹ vì sợ nguy hiểm. Vì vậy em muốn hỏi là bấm mí mắt có nguy hiểm không và giá bấm mí mắt Hàn Quốc Babi Eyes tại Bệnh viện Thu Cúc là bao nhiêu vậy? Mong bác sĩ sớm giải đáp. Em xin chân thành cảm ơn.
( Phương Hà, 22 tuổi, Hà Nội)



Đôi mắt một mí khiến gương mặt kém thu hút
Phương Hà thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ bấm mí mắt cũng như tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với những băn khoăn của bạn về  “bấm mí mắt có nguy hiểm không và chi phí bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes tại Bệnh viện Thu Cúc là bao nhiêu” thì chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Bấm mí mắt hiện đang là dịch vụ cực hot và được nhiều người ưa chuộng. Tại Bệnh viện Thu Cúc, số lượng người sử dụng dịch vụ trên ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Dịch vụ trên giúp bạn khắc phục nhược điểm của đôi mắt một mí, mí lẩn, mí lót thành đôi mắt hai mí đẹp và hài hòa với gương mặt. Trường hợp của bạn đang thiếu tự tin về đôi mắt một mí thì bấm mí mắt chính là phương pháp thích hợp.


Cắt mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản, khoa học
Trước tiên, băn khoăn của bạn về bấm mí mắt có nguy hiểm không cũng là lo lắng chung của nhiều người. Theo đó, để thực hiện bấm mí  mắt an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao thì bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín. Tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ thực hiện bấm mí mắt nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chất lượng. Trong số các địa chỉ thực hiện dịch vụ trên thì Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là lựa chọn của nhiều người. Trước tiên, Thu Cúc là địa chỉ có tới hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động.  Bệnh viện có liên kết hợp tác với  bệnh viện V-Plastic là địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc đã sớm tiếp nhận và ứng dụng thành công phương pháp bấm mí Hàn Quốc tiên tiến vào làm đẹp.


Đội ngũ bác sĩ thực hiện bấm mí mắt tại Thu Cúc có trình độ cao và giàu kinh nghiệm
Tại đây, bấm mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ tinh tế. Các bác sĩ có nhiều năm học tập cũng như tu nghiệp tại các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển hàng đầu thế giới. Khách hàng thực hiện bấm mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản, khoa học và đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, tối tân. Hệ thống phòng phẫu thuật vô khuẩn 1 chiều, các dụng cụ được khử trùng trước khi thực hiện. Chính vì vậy mà bấm mí mắt được thực hiện nhanh chóng, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Đặc biệt là không xâm lấn, không gây nguy hiểm cho mắt cũng như sức khỏe của bạn. Vì thế bạn không cần quá băn khoăn bấm mí mắt có nguy hiểm không?


Khách hàng sau khi thực hiện bấm mí tại Thu Cúc đã sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt

(Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)
Ngoài băn khoăn bấm mí mắt có nguy hiểm không thì bạn còn thắc mắc về chi phí bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes tại Bệnh viện Thu Cúc là bao nhiêu. Theo đó, chi phí cho dịch vụ trên là 8 triệu đồng.  Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng vô cùng hài lòng. Trong tháng 12 này, Thu Cúc đang triển khai chương trình khuyến mãi tặng 20% cho các dịch vụ tiểu phẫu, trong đó có bấm mí Babi Eyes. Vì thế bạn có thể yên tâm về chi phí thực hiện.

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về  “bấm mí mắt có nguy hiểm không và chi phí bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes tại Bệnh viện Thu Cúc là bao nhiêu”. Hy vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn. Nếu còn thắc mắc về dịch vụ thì bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí.
Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc