Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Tạo bầu mắt dễ thương được bao lâu?

Cháu chào bác sĩ Thu Cúc, gần đây cháu thấy có trào lưu tạo bầu mắt dễ thương khiến đôi mắt cười trông rất xinh và giống sao Hàn. Cháu cũng muốn đến Thu Cúc để tạo bầu mắt nhưng không biết tạo bầu mắt dễ thương được bao lâu, có giữ được hiệu quả lâu dài không vì theo như tìm hiểu thì chi phí khá cao đối với sinh viên như cháu. Mong bác sĩ giải đáp sớm.

(Thu Huyền, Hà Đông, Hà Nội)

Xin chào Thu Huyền, cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi thắc mắc về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Về câu hỏi “tạo bầu mắt dễ thương được bao lâu” của cháu, Thu Cúc xin giải đáp như sau:

Tạo bầu mắt dễ thương được bao lâu

Bầu mắt dễ thương giúp bạn gái có nụ cười xinh

Tạo bầu mí mắt đã và đang tạo thành trào lưu “hot” tại các quốc gia châu Á. Nhiều người nhầm lẫn giữa bọng mắt và bầu mí mắt nhưng hai khái niệm này hoàn toàn khác nhau. Bọng mắt là quầng thâm sạm do mệt mỏi, thức khuya dài ngày, khiến đôi mắt không còn vẻ tinh anh còn bầu mí mắt là phần thường xuất hiện khi chúng ta cười, trùng màu da, giúp nụ cười dễ thương hơn, thu hút người đối diện hơn.

Tại Thu Cúc, khi thực hiện tạo bầu mí mắt, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ dưới mắt và đưa chất liệu độn vào, sau đó chỉnh sửa cho bầu mắt cân bằng và đẹp nhất. Kết thúc tiểu phẫu, đường khâu không cần băng bó và không để lại sẹo. Sự xuất hiện của bầu mắt tạo cho đôi mắt thêm phần trẻ trung, luôn tươi tắn và đáng yêu. Phương pháp tạo bầu mí mắt của Thu Cúc sử dụng chất liệu độn Megaderm để độn phần da ngay dưới mí mắt lên cao., chất liệu này có độ thân thiện cao, không ngót, không xô lệch. Sau khoảng 1 năm, chất liệu độn sẽ tan thành lớp collagen, không gây hại đến sức khỏe người tiếp nhận mà vẫn hoàn toàn không ảnh hưởng đến độ cao của bầu mắt.

Tạo bầu mắt dễ thương được bao lâu

Thực hiện tạo bầu mí mắt ở Bệnh viện Thu Cúc

Tạo bầu mắt dễ thương là một tiểu phẫu không quá khó nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện có con mắt thẩm mỹ tinh tường và chuyên môn cao. Tạo bầu mí mắt ở Thu Cúc sẽ giúp cháu có được bầu mí đều đặn, tự nhiên, hiệu quả duy trì lâu dài, bên cạnh đó, cháu cũng không cần quá lo lắng về chi phí bởi Bệnh viện Thu Cúc vẫn liên tục triển khai các chương trình khuyến mại hàng tháng cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ và công nghệ cao.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề tạo bầu mắt dễ thương được bao lâu, cháu có thể liên hệ ngay với tổng đài 1900.5588.96 (24/7) của Bệnh viện Thu Cúc để được các chuyên viên giải đáp tận tình. Chúc cháu sớm có được đôi mắt đáng yêu như ý muốn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc