Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Park Min Young sở hữu đôi mắt “vạn người mê” sau cắt mí

Đôi mắt được ví như “cửa sổ tâm hồn”, vì thế đôi mắt đẹp giúp phái nữ thu hút hơn. Thế nhưng nhiều sao Hàn lại sở hữu đôi mắt 1 mí kém hấp dẫn, trong đó có nữ diễn viên Park Min Young. Nếu trước đây cô nàng sở hữu nhan sắc không được đánh giá cao thì sau quá trình đại tu nhan sắc và điển hình là phẫu thuật cắt mí đã giúp nữ diễn viên trở nên vô cùng xinh đẹp với đôi mắt hai mí cuốn hút “vạn người mê”. 

Park Min Young là một trong những sao Hàn dũng cảm thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nàng chia sẻ rằng mình từng cắt mí khi học cấp 2 để “biến hóa” đôi mắt 1 mí trở thành 2 mí to, rõ ràng và cuốn hút. Sau phẫu thuật cắt mí mắt thì đôi mắt của nữ diễn viên đẹp hơn, lung linh và tạo điểm nhấn cho gương mặt, tôn lên những đường nét và giúp cô nàng thay đổi diện mạo khiến nhiều người phải bất ngờ. Hiện tại, sau cắt mí và đại tu nhan sắc thì cô nàng sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và nhờ đó mà sự nghiệp diễn xuất thành công hơn.

cắt mí

Nếu trước đây cô nàng Park Min Young sở hữu đôi mắt 1 mí kém thu hút thì sau khi cắt mí cô nàng đã sở hữu đôi mắt đẹp mê hồn

cắt mí mắt

Chỉ với tiểu phẫu đơn giản là cắt mí nữ diễn viên đã nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí đẹp

Park Min Young cắt mí mắt

Nhờ đôi mắt đẹp mà nhan sắc của cô nàng ngày càng nổi bật hơn

Nhìn ở góc nghiêng có thể thấy rõ hơn đôi mắt 2 mí vô cùng đẹp và long lanh

Nhìn ở góc nghiêng có thể thấy rõ hơn đôi mắt 2 mí vô cùng đẹp và long lanh

sao hàn cắt mí mắt

Cắt mí mà tự nhiên như cô nàng đã khiến biết bao người mơ ước

sao hàn sau cắt mí vô cùng xinh đẹp

Vẻ đẹp của nữ diễn viên khiến công chúng phải nao lòng

thẩm mỹ cắt mí mắt

Dù bất cứ phong cách nào thì đôi mắt cũng giúp cô nàng xinh đẹp hơn và cuốn hút hơn

Không chỉ Park Min Young nâng tầm nhan sắc sau cắt mí mắt mà hàng loạt chị em đã cô cùng bất ngờ về diện mạo của mình sau tiểu phẫu đơn giản trên. Chính vì thế, hiện nay dịch vụ cắt mí mắt đang ngày càng càng phát triển và được nhiều người ưa chuộng. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện dịch vụ trên, trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ cắt mí mắt uy tín và được nhiều người lựa chọn. Cắt mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình bài bản. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện hiện đại, các công nghệ tối tân. Vì thế nên thực hiện dịch vụ trên an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Sau cắt mí, khách hàng của Thu Cúc sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí rõ ràng, đôi mắt đẹp, lung linh mà vẫn rất tự nhiên như chưa hề cắt mí.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc