Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Hỏi đáp về dịch vụ cắt mí mắt tại Thu Cúc

Cắt mí tại Thu Cúc là 1 trong những dịch vụ được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy cắt mí tại Thu Cúc được thực hiện như thế nào, hiệu quả ra sao,có an toàn không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua cuộc trò chuyện với bác sĩ thẩm mỹ dưới đây.

Chào bác sĩ, cắt mí tại Thu Cúc là 1 trong những dịch vụ thẩm mỹ được rất nhiều người lựa chọn. Xin hỏi bác sĩ cắt mí dành cho ai và tại Thu Cúc có những phương pháp cắt mí nào?

Bác sĩ Thu Cúc (BS): Cắt mí là 1 trong những tiểu phẫu thẩm mỹ dành cho những người có nhiều da chùng, da thừa, mỡ mí mắt do lão hóa hoặc sụp mí… Tại Thu Cúc hiện tại có 2 phương pháp chính đó là cắt mí trên và cắt mí dưới. Tùy  theo tình trạng cụ thể của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn thực hiện cắt mí trên, dưới hoặc kết hợp cả 2 phương pháp.

Hỏi đáp về dịch vụ cắt mí mắt tại Thu Cúc

Cắt mí Thu Cúc cho đôi mắt trẻ trung rạng ngời không tì vết

Cắt mí tại Thu Cúc được thực hiện như thế nào, mất bao nhiêu thời gian và trước khi cắt mí khách hàng cần làm những gì thưa bác sĩ?

BS: Cắt mí tại Thu Cúc được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều hiện đại. Sau khi đo vẽ và gây tê, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ da chùng, mỡ thừa và khâu lại theo nếp mí mới. Đường khâu khéo léo nên sẽ không để lại sẹo. Thời gian thực hiện cắt mí được thực hiện nhanh chóng khoảng 15 – 30 phút và khách hàng sẽ thấy hoàn toàn thoải mái trong quá trình thực hiện. Trước khi cắt mí, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe để đảm bảo an toàn, tránh những rủi ro không mong muốn trong quá trình thực hiện.

Hỏi đáp về dịch vụ cắt mí mắt tại Thu Cúc

Khách hàng được kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện cắt mí

Cắt mí tại Thu Cúc có đau không?

BS: Trước khi cắt mí khách hàng sẽ được gây tê cục bộ nên không cảm thấy đau đớn. Kĩ thuật cắt mí thực hiện khéo léo, nhẹ nhàng và hạn chế xâm lấn tối đa nên sau thực hiện khách hàng cũng sẽ không cảm thấy đau nhức khó chịu.

Hỏi đáp về dịch vụ cắt mí mắt tại Thu Cúc

Bác sĩ đo vẽ trước khi thực hiện cắt mí cho khách hàng tại Thu Cúc

Sau cắt mí khách hàng có cần nằm viện không và cần chăm sóc như thế nào?

BS: Vì cắt mí là 1 tiểu phẫu nên khách hàng có thể về ngay sau khi thực hiện và vẫn có thể sinh hoạt bình thường. Về việc chăm sóc chỉ cần tránh bụi bẩn, tránh nhìn quá lâu vào máy tính và kiêng 1 số thực phẩm như thịt gà, đồ nếp, rau muống… để mí hồi phục tốt nhất.

Vậy chi phí cắt mí tại Thu Cúc là bao nhiêu thưa bác sĩ?

BS: Hiện nay chi phí cắt mí trên và mí dưới tại Thu Cúc đều là 8 triệu. Đây là mức chi phí tối ưu cho 1 quá trình cắt mí an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất.

Cảm ơn bác sĩ vì những thông tin hữu ích, chúc bác sĩ 1 ngày làm việc hiệu quả.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc