Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Tìm hiểu về dịch vụ bấm mí tại Thu Cúc

Bấm mí tại Thu cúc là 1 trong những dịch vụ được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Vậy bấm mí tại Thu Cúc được thực hiện như thế nào, hiệu quả duy trì bao lâu, chi phí… hãy cùng tìm hiểu qua cuộc trò chuyện với bác sĩ thẩm mỹ Thu Cúc dưới đây.



Bấm mí Thu Cúc cho hiệu quả lâu dài và tự nhiên
Chào bác sĩ, bấm mí Thu Cúc là 1 trong những dịch vụ được đông đảo khách hàng yêu thích. Bác sĩ có thể cho biết bấm mí là gì và có những phương pháp bấm mí nào?


Bác sĩ thẩm mỹ Thu Cúc (BS): Bấm mí là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện tình trạng mắt 1 mí, mí ẩn, mí lót… hiệu quả. Hiện nay Thu Cúc có 2 phương pháp bấm mí chính là bấm mí Hàn Quốc và bấm mí Babi Eyes. Với bấm mí Hàn Quốc, sau khi gây tê, các bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ qua da mi cố định tạo thành nếp mí đẹp tự nhiên, hiệu quả của phương pháp này sẽ duy trì từ 2 – 3 năm tùy cơ địa. Còn đối với bấm mí Babi Eyes, các bác sĩ cũng tiến hành luồn chỉ nhưng sẽ luồn hẳn qua sụn mi mắt và cố định với lớp da mí tạo thành nếp mí to, rõ ràng và duy trì vĩnh viễn. Tùy theo mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp nhất.

Tại Thu Cúc có phương pháp là bấm mí Hàn Quốc và bấm mí Babi Eyes


Vậy thời gian thực hiện bấm mí tại Thu Cúc là bao lâu thưa bác sĩ?
BS: Thời gian thực hiện bấm mí tại Thu Cúc khá nhanh chóng chỉ khoảng 15 – 30 phút, sau thực hiện khách hàng sẽ có được mí mắt to tròn và có thể sinh hoạt bình thường mà không cần lưu lại viện.


Quy trình bấm mí tại Thu Cúc được thực hiện như thế nào, khách hàng cần trải qua những bước gì ạ?
BS: Tại Thu Cúc quy trình bấm mí được thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Bộ Y tế với các bước thăm khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe, gây tê… đảm bảo an toàn tối đa trước trong và sau quá trình thực hiện. Toàn bộ quá trình bấm mí được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều, sau thực hiện khách hàng sẽ hài lòng với đôi mắt 2 mí to tròn đúng như mong muốn.
Toàn bộ quá trình bấm mí tại Thu Cúc được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều an toàn


Vậy việc chăm sóc sau bấm mí có phức tạp không, khách hàng cần lưu ý những gì?
BS: Sau bấm mí khách hàng không cần chăm sóc quá phức tạp chỉ cần giữ sạch vùng mắt, chườm mắt bằng gạc tẩm nước mát và tránh 1 số thực phẩm như thịt gà đồ nếp, rau muống… để mắt hồi phục. Sau khoảng 2 – 3 tuần mắt sẽ hồi phục và khách hàng có được đôi mắt 2 mí đẹp đúng như mong muốn.


Vậy chi phí bấm mí tại Thu Cúc như thế nào thưa bác sĩ?
BS: Tại Thu Cúc, giá bấm mí mắt Hàn Quốc là 5 triệu đồng và chi phí bấm mí Babi Eyes là 8 triệu. Đây là mức chi phí hợp lý giúp khách hàng có được 1 ca bấm mí an toàn và hiệu quả nhất.
Cảm ơn bác sĩ đã cung cấp thông tin, chúc bác sĩ 1 ngày làm việc hiệu quả.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc