Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Phun mí mắt trên có đau không?

“Thưa bác sĩ, hiện tại cháu rất muốn phun mí mắt để có được vẻ đẹp sắc nét, ấn tượng như các diễn viên Hàn Quốc. Thế nhưng bác sĩ tư vấn giúp cháu phun mí mắt trên có đau không và cách chăm sóc để mắt sau sưng mau lành với ạ? Cháu cảm ơn!” (Thanh Lam – Quảng Ngãi)

Trả lời

Chào Thanh Lam,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Phun mí mắt là công nghệ làm đẹp phổ biến của phụ nữ thời hiện đại. Nó sẽ giúp bạn khắc phục toàn bộ các khuyết điểm thiếu thẩm mỹ của mắt như: mắt vô hồn, mắt mi ngắn, mi mờ,…đồng thời khiến đôi mắt của bạn trở nên to tròn tự nhiên.

Phun mí mắt cho bạn đôi mắt quyến rũ tự nhiên

Phun mí mắt cho bạn đôi mắt quyến rũ tự nhiên

Đây là kỹ thuật làm đẹp được các chuyên gia đánh giá là an toàn, nhanh chóng mà đem lại kết quả thẩm mỹ dài lâu. Ở phương pháp này, các kỹ thuật viên sẽ dùng đầu kim siêu nhỏ để tiến hành phun mí mắt, giúp mắt có đường kẻ thanh mảnh, tự nhiên. Rất nhiều người đều thắc mắc phun mí mắt có đau không, nhưng bạn hãy yên tâm, đó đã là chuyện của quá khứ, bởi với công nghệ phun xăm hiện đại sẽ đảm bảo cho bạn sự nhanh chóng mà không hề đau. Lý giải sự khác biệt này, ta phải kể đến sự đổi mới trong đầu mũi kim của công nghệ phun xăm mới. Với đầu kim siêu nhỏ như thế, phần tác động chỉ ở phần hạ bì, tránh xâm lấn sâu hơn gây ảnh hưởng đến mắt như công nghệ truyền thống. Điều đó lý giải, vì sau nếu phun xăm truyền thống có thể gây đau nhức ngay trong lúc phun thì ở đây, sau thẩm mỹ, mắt chỉ sưng nhẹ, nói đúng hơn là viền đỏ quanh mắt mà thôi.

Hãy đến Thu Cúc để được tư vấn và tiến hành phun mí an toàn, hiệu quả

Hãy đến Thu Cúc để được tư vấn và tiến hành phun mí an toàn, hiệu quả

Là một phương pháp làm đẹp đơn giản và an toàn, nhưng bạn cũng nên tuân thủ đúng các bước chăm sóc sau xăm để kết quả phun xăm được hoàn mỹ nhất như sau:

  • Tuyệt đối không ăn các thực phẩm gây viêm, nhiễm, mưng mủ, sẹo như: thịt gà, cua, thịt bò, rau muống,…
  • Không uống các loại nước chứa các chất kích thích như cafe, rượu,…
  • Không tự động bóc lớp vảy non.
  • Không để nước, khói bụi và ánh sáng mặt trời ảnh hưởng tới vết xăm.
  • Tiến hành uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

Như vậy, phun mí mắt trên là cách làm đẹp hữu hiệu mà lại không gây đau, thích hợp cho mọi đối tượng có nhu cầu làm đẹp mắt. Tuy vậy, hãy đảm bảo lựa chọn một cơ sở phun xăm uy tín để đảm bảo chất lượng dịch vụ phun xăm. Vậy, nếu có nhu cầu tìm một địa chỉ làm đẹp bằng phun xăm, hãy liên hệ với Thu Cúc. Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc luôn tự tin mang lại vẻ đẹp và sự hài lòng cho tất cả chị em, kể cả là người khó tính nhất.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc