Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Cách chữa tàn nhang ở mặt

Càng về độ tuổi trung niên, tàn nhang càng xuất hiện nhiều hơn. Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà có những chị em thậm chí bị nám da từ rất sớm. Để luôn giữ được vẻ rạng rỡ xuân sắc thì trị tàn nhang là điều rất cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cách chữa tàn nhang ở mặt cho bạn.

Chữa tàn nhang bằng dầu dừa

Dầu dừa - nguyên liệu trị tàn nhang hiệu quả

Dầu dừa – nguyên liệu trị tàn nhang hiệu quả

Dầu dừa từ lâu đã được biết đến với rất nhiều công dụng quý giúp chăm sóc và bảo vệ nhan sắc cho phái nữ như: dưỡng da, dưỡng tóc… Tuy nhiên không nhiều người biết được cách áp dụng trị tàn nhang bằng nguyên liệu này. Với dầu dừa, mỗi ngày vào buổi tối, bạn chỉ cần rửa mặt với nước ấm hoặc xông hơi mặt khoảng 5-10 phút rồi dùng dầu dừa để massage cho da mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Khi massage da chú ý xoa tròn theo chiều kim đồng hồ, đặc biệt massage kỹ hơn ở vùng da bị tàn nhang nhiều nhé! Kiên trì hàng ngày, sau khoảng 3 tháng, tàn nhang sẽ đỡ hơn rất nhiều.

Pha nước cốt chanh và dầu dừa để tẩy tàn nhang

Dầu dừa kết hợp với chanh giúp đánh bay tàn nhang nhanh chóng

Dầu dừa kết hợp với chanh giúp đánh bay tàn nhang nhanh chóng

Chanh tươi vốn được biết đến với khả năng kích trắng da “thần kì”. Bằng cách kết hợp giữa nước với dầu dừa theo tỉ lệ 1:3 rồi dùng bôi trực tiếp lên da mặt massage nhẹ nhàng.  Trong quá trình massage, nước cốt chanh sẽ giúp mang đi bụi bẩn, vi khuẩn còn các dưỡng chất trong dầu dừa sẽ giúp bạn giữ ẩm và hạn chế sự phát triển của nám da đồng thời nuôi dưỡng cho làn da bạn thêm mịn màng hơn. Do trong chanh có tính axit nên với cách này bạn chỉ nên thực hiện 2 ngày 1 lần, kiên trì trong khoảng 2-3 tháng bạn sẽ thấy được hiệu quả mà chúng mang lại.

Chế hỗn hợp mật ong và dầu dừa đánh tan tàn nhang

Dầu dừa và mật ong giúp bạn không còn lo lắng về tàn nhang nữa

Dầu dừa và mật ong giúp bạn không còn lo lắng về tàn nhang nữa

Trong mật ong có chứa lượng lớn các vitamin nuôi dưỡng da đồng thời nó có khả năng chống tẩy tế bào chết và  chống viêm rất hiệu quả. Do vậy, khi đem kết hợp mật ong với dầu dừa, bạn sẽ có được một loại hỗn hợp làm tăng hiệu quả chữa nám. Bạn dùng mật ong pha với dầu dừa theo tỉ lệ 1:2 với lượng vừa đủ dùng cho 1 lần. Thoa trực tiếp hỗn hợp lên da rồi để nguyên cho hỗn hợp thẩm thấu và các tế bào da. Sau 15 phút thì bạn rửa lại bằng nước ấm và bôi dưỡng da nhé!

Với 3 cách chữa tàn nhang ở mặt được bật mí trên đây, hy vọng sẽ giúp các chị em ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn. Dù áp dụng cách nào, bạn hãy nhớ phải thật kiên trì thực hiện theo đúng liệu trình thì mới cho hiệu quả như mong muốn được. Ngoài ra, để  ngăn chặn khả năng tái phát của nám, mỗi khi ra ngoài, bạn hãy nhớ bôi kem chống nắng để làn da được bảo vệ tối đa nhất nhé! Chúc các bạn áp dụng thành công!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc