Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Nhấn mí thẩm mỹ cần kiêng gì?

Chào bác sĩ Thu Cúc, tôi vừa thực hiện nhấn mí Hàn Quốc tại Bệnh viện Thu Cúc được 2 ngày. Tôi khá lo lắng về tình trạng sưng tím của mắt mình và muốn biết nhấn mí thẩm mỹ cần kiêng gì để bớt sưng. Mong bác sĩ giải đáp sớm.

(Ngọc Huyền, Nghĩa Tân, Hà Nội)

Nhấn mí thẩm mỹ cần kiêng gì?

Nhiều bạn gái lo lắng về tình trạng sưng mí mắt nhẹ sau khi nhấn mí

Chào bạn Ngọc Huyền, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Về thắc mắc nhấn mí thẩm mỹ cần kiêng gì, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nhấn mí thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc là phương pháp nhấn mí Hàn Quốc được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Phẫu thuật thẩm mỹ danh tiếng xứ Hàn V-Plastic. Đây là thủ thuật tạo mí mắt khá đơn giản, bác sĩ sẽ luồn chỉ vào sát sụn hoặc xuyên qua sụn mí mắt vào các điểm đã được tính toán trước để tạo nếp mí. Thao tác nhẹ nhàng và đơn giản kết hợp với gây tê cục bộ giúp khách hàng không bị đau đớn, sau nhấn mí có thể ra về và thực hiện chăm sóc tại nhà.

Trong 3 đến 5 ngày đầu, mí mắt có thể sưng nề nhẹ. Đây là hiện tượng bình thường sau nhấn mí thẩm mỹ, bạn không nên quá lo lắng mà hãy vệ sinh nhẹ nhàng vùng mí mắt bằng cách dùng gạc sạch thấm nước muối sinh lý mát, tránh dụi hoặc va chạm mạnh với mắt, luôn đeo kính để bảo vệ mắt khi ra ngoài… Về việc nhấn mí thẩm mỹ cần kiêng gì, bạn cũng nên lưu ý một số thực phẩm như sau:

– Đồ nếp: Các loại đồ nếp gây nóng, ngứa, có thể ảnh hưởng đến các điểm luồn chỉ đang lành da.

– Rau muống: Đây là loại rau kích thích sản sinh collagen, rất dễ gây tình trạng sẹo lồi.

– Thịt gà, thịt bò, hải sản: Những thức ăn này rất giàu đạm, có thể khiến vùng da mí mắt bị sậm màu, thâm đen…

– Trứng: Theo quan niệm của nhiều người, trứng dễ để lại các vết loang trên vùng da đang lành, vì thế bạn cũng nên tránh xa loại thực phẩm này.

Nhấn mí thẩm mỹ cần kiêng gì?

Chỉ sau 3 đến 5 ngày, mí mắt sẽ ổn định, mang lại cho bạn đôi mắt đẹp như ý (Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Ngoài những thao tác tự chăm sóc kể trên, bạn cũng cần uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ và tái khám theo lịch hẹn. Trong quá trình hậu phẫu, nếu cần thêm bất cứ thông tin hỗ trợ nào, bạn hãy liên hệ ngay với tổng đài 1900.5588.96 của Bệnh viện Thu Cúc để được tư vấn nhé. Chúc bạn sớm có được đôi mắt đẹp như ý.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc