Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh chung đối với cả nam và nữ giới. Do vậy tập luyện làm sao để cho số đo vòng 2 đạt chỉ số thẩm mỹ là điều rất nhiều người quan tâm. Những bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn.

Bài tập gập bụng

Gập bụng là một trong những bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất đáng lưu tâm dành cho bạn

Gập bụng là một trong những bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất đáng lưu tâm dành cho bạn

Nói đến giảm mỡ bụng thì bài tập gập bụng là bài tập luôn được nghĩ đến đầu tiên. Bài tập này sẽ giúp bạn tập trung lực vào vùng cơ bụng giúp đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả. Bạn cần chuẩn bị một tấm thảm có độ ma sát cao trải la sàn, sau đó nằm lên sàn thu đầu gối góc 45 độ  rồi đưa 2 tay ra sau gáy, đan tay vào nhau. Bắt đầu nâng cơ bụng lên góc 60 độ so với đầu gối giữ khoảng 3 giây rồi từ từ nằm xuống, thực hiện lại như thế liên tục 10-15 lần/1 lượt. Bạn nên tập 5 lượt mỗi ngày là tốt nhất. Nếu như bạn cảm thấy khó khăn quá khi đan 2 tay, bạn cũng có thể để 2 tay thẳng dọc thân và thực hiện tương tự.

Bài tập lắc vòng

Lắc vòng cho bạn eo đẹp như ý

Lắc vòng cho bạn eo đẹp như ý

Bài tập này đặc biệt phù hợp với nữ giới vì nó tạo nên cảm giác duyên dáng nữ tính. Tuy nhiên, nam giới cũng hoàn toàn có thể tập luyện bài này được nếu muốn. Đầu tiên, bạn cần chọn cho mình cỡ vòng và mức nặng của vòng phù hợp. Mỗi sáng hoặc chiều muộn, bạn có thể tranh thủ dành ra 15-30 phút vừa nghe nhạc nhẹ vừa lắc vòng, bạn sẽ thấy tinh thần rất sảng khoái và cơ thể ngày một khỏe mạnh hơn. Chú ý, không nên tập ngay sau khi ăn vì nó ảnh hưởng không tốt đến dạ dày của bạn. Sau khi tập luyện một thời gian dài, bạn hãy nâng mức nặng của vòng cũng như mức thời gian tập hàng ngày. Như vậy vòng eo sẽ nhanh chóng thon nhỏ như ý.

Bài tập đạp xe

Đạp xe giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả

Đạp xe giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả

Đạp xe cũng có thể giúp bạn tác động lực rất hiệu quả lên vùng bụng. Bạn hãy chọn cho mình một chiếc xe đạp tập thể dục chuyên dụng – loại xe có thể chỉnh được mức độ nặng nhẹ của mỗi vòng đạp và ngồi đạp ở tư thế gập bụng 120 độ so với mặt đất. Hàng ngày vào buổi sáng hoặc buổi chiều sau khi đã khởi động thật kỹ càng, bạn hãy đạp xe khoảng 30 phút. Đừng chọn mức nhẹ quá nhé! Vì nếu mức quá nhẹ thì cũng chừng đó thời gian, lượng calo tiêu hao đạt được rất ít. Kiên trì thực hiện trong khoảng 1 tháng, bạn sẽ thấy mỡ vùng bụng giảm đi rất hữu hiệu.

Trên đây là 3 bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân mà bạn có thể tập luyện luân phiên cả 3 phương pháp cho các ngày khác nhau để tránh gây cảm giác nhàm chán hoặc chọn một phương pháp và tập trung vào phương pháp đó hàng ngày. Dù tập theo cách nào thì bí quyết thành công lớn nhất đó chính là sự kiên trì. Hãy tạo cho cơ thể bạn một đồng hồ sinh học riêng quen với việc tập luyện đúng giờ, bạn sẽ không chỉ có được vòng eo như ý mà sức khỏe cũng được cải thiện đáng kể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc