Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Phẫu thuật nhấn mí thẩm mỹ bao lâu thì xong?

Chào bác sĩ Thu Cúc, gần đây tôi đang có ý định đi nhấn mí để đôi mắt đẹp hơn. Tôi muốn hỏi tại bệnh viện Thu Cúc, phẫu thuật nhấn mí thẩm mỹ bao lâu thì xong, có đau đớn và phải chăm sóc mí mắt phức tạp lắm không? Mong bác sĩ giải đáp sớm để tôi an tâm nhấn mí.
(Hoài Anh, Gia Lâm, Hà Nội)



Đôi mắt hai mí là mơ ước của phái nữ
Xin chào bạn Hoài Anh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Về câu hỏi phẫu thuật nhấn mí thẩm mỹ bao lâu thì xong, có đau đớn và phải chăm sóc mí mắt phức tạp lắm không, Thu Cúc xin được giải đáp như sau:


Bệnh viện Thu Cúc là đơn vị nhận chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia của Tập đoàn Phẫu thuật thẩm mỹ danh tiếng xứ Hàn V-Plastic, tiên phong ứng dụng những phương pháp nhấn mí tiên tiến với hai loại hình: Nhấn mí Hàn Quốc và Nhấn mí Babi Eyes. Cả hai phương pháp này đều được tiến hành vô cùng đơn giản. Khi thực hiện nhấn mí thẩm mỹ, bác sĩ sẽ xác định các điểm luồn chỉ trên mi mắt bạn (từ 3 đến 5 điểm) rồi luồn chỉ thẩm mỹ vào sát sụn hoặc xuyên qua sụn mí mắt tùy phương pháp, tạo nên nếp mí sâu, rõ nét, duy trì hiệu quả thẩm mỹ từ 2 – 3 năm cho đến thời gian lâu dài hơn.


Về phần phẫu thuật nhấn mí thẩm mỹ bao lâu, loại trừ khoảng thời gian tư vấn, thăm khám và thực hiện các xét nghiệm cần thiết theo đúng quy trình của Bộ Y tế thì một ca phẫu thuật nhấn mí thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc trung bình chỉ kéo dài khoảng 15 đến 20 phút vì trên thực tế, đây là một tiểu phẫu hết sức nhẹ nhàng, tuy nhiên vẫn đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại. Trong suốt quá trình nhấn mí Hàn Quốc, vùng mắt của bạn sẽ được gây tê cục bộ nên hoàn toàn không gây đau đớn, bạn có thể yên tâm thực hiện.


Thực hiện nhấn mí thẩm mỹ tại Thu Cúc

Việc chăm sóc mí mắt sau phẫu thuật nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc không hề phức tạp. Nhấn mí xong, bạn có thể ra về và sinh hoạt bình thường, chỉ cần lưu ý vệ sinh vùng mắt thường xuyên bằng gạc sạch thấm nước muối sinh lý và tra mỡ kháng sinh, tránh dụi hoặc va chạm mạnh với vùng mắt, kiêng một số thực phẩm gây sưng nề như rau muống, đồ nếp, thịt gà, các chất kích thích, gia vị cay nóng… và tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.


Nếu còn bất cứ băn khoăn nào liên quan đến nhấn mí thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài 1900.5588.96 để được giải đáp cặn kẽ. Chúc bạn sớm có đôi mắt hai mí đẹp và tự nhiên.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc