Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Bí mật làm nên sức hút của “người tình lý tưởng nhất Hàn Quốc” – Han Ga In

Có lẽ, bất kỳ người đàn ông nào tại Hàn Quốc cũng đều biết đến cái tên Han Ga In. Vậy cô là ai và bí mật nào làm nên sức hút của người được mệnh danh là “người tình lý tưởng nhất” xứ Kim Chi ấy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Han Ga In là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Với vẻ đẹp tự nhiên thanh thoát, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các công ty giải trí khi tham gia chương trình đố vui trên truyền hình từ lúc còn trung học. Với sức hút đến từ vẻ đẹp trong sáng của mình, cô nhanh chóng “ghi điểm” trong mắt khán giả trong lần đầu ra mắt với quảng cáo cho hãng hàng không Assiana Airlines và tạo tiếng vang trong bộ phim truyền hình Sunshine Hunting vào năm 2003. Mặc dù từ đấy đến nay, đã hơn chục năm trong nghề, nhưng cái tên Han Ga In chưa từng ngừng hot. Minh chứng rõ nhất cho sức hút mà Han mang đến là việc liên tục trở thành gương mặt đại diện cho các hãng mỹ phẩm cao cấp được yêu thích của Hàn.

Han Ga In là mẫu hình trong mơ của mọi chàng trai Hàn

Han Ga In là mẫu hình trong mơ của mọi chàng trai Hàn

Với tài năng cùng nhan sắc trời ban của mình, Han Ga In nhanh chóng được bình chọn là “người tình lý tưởng nhất Hàn Quốc”. Có lẽ, không ít người đặt câu hỏi rằng, tại sao Han Ga In lại được ông trời ưu ái cho vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”, dễ dàng chiếm giữ trái tim của bao chàng như thế. Nhưng có lẽ, bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng, vẻ đẹp trong sáng mà đầy quyến rũ của Han Ga In xuất phát từ đôi mắt to tròn có hồn lại là sản phẩm hoàn mỹ của một ca phẫu thuật cắt mí.

Đôi mắt to long lanh trở thành thương hiệu cho nhan sắc Han Ga In hóa ra là kết quả của thẩm mỹ cắt mí

Đôi mắt to long lanh trở thành thương hiệu cho nhan sắc Han Ga In hóa ra là kết quả của thẩm mỹ cắt mí

Nếu để ý những bức ảnh trước kia, rõ ràng ta nhận ra, mặc dù sở hữu những nét thanh mảnh song nhan sắc của Han Ga In lại thiên về dễ thương và nhí nhảnh cùng đôi mắt một mí đặc trưng. Có lẽ, Han Ga In cũng như đại đa số người Hàn Quốc đều sở hữu đôi mắt bé gây bất lợi cho thẩm mỹ bởi sự nặng nề mà nó đem lại cho khuôn mặt.

Mặc dù khá xinh xắn nhưng Han Ga In vẫn sở hữu đôi mắt một mí đặc trưng lúc nhỏ

Mặc dù khá xinh xắn nhưng Han Ga In vẫn sở hữu đôi mắt một mí đặc trưng lúc nhỏ. Rõ ràng có sự khác biệt trước và sau khi cắt mí của cô. (Lưu ý: kết quả thẩm mỹ có sự khác nhau tùy thuộc vào cơ địa từng người)

Tuy vậy, sau cắt mí, cô đã rũ xác từ một cô nàng gây chú ý bởi vẻ dễ thương sang một hình tượng mới: người tình lý tưởng của các chàng trai. Chỉ thế cũng biết được sự thay đổi ngoại mục như thế nào đến từ phẫu thuật cắt mí mắt. Nói khách quan, sau thẩm mỹ cắt mí, cô đã khắc phục được tình trạng sụp mí, căng mắt khiến đôi mắt trở nên mệt mỏi để sở hữu đôi mắt hai mí đầy tươi trẻ và quyến rũ.

Sau cắt mí cô sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng, đẹp tự nhiên

Sau cắt mí cô sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng, đẹp tự nhiên

Có lẽ người ta nói không sai “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” khi chỉ nhờ đó cô đã “gõ cửa” thành công hàng triệu chàng trai trên toàn châu Á. Nếu để nói về các nữ diễn viên xinh đẹp thì Han Ga In dù nằm trong top nhưng vẫn chưa đủ sức xóa mờ Kim Tae Hee, Son Ye Jin hay Song Hye Kyo, thế nhưng, chỉ với đôi mắt hút hồn của mình, cô đã trở nhành hình mẫu được mong đợi hẹn hò nhất của đấng màu râu đất nước “toàn người đẹp” như Hàn Quốc.

Với đôi mắt không tỳ vết, dù ở ngưỡng 40 nhưng Han Ga In vẫn vô cùng trẻ trung

Với đôi mắt không tỳ vết, dù ở ngưỡng 40 nhưng Han Ga In vẫn vô cùng trẻ trung

Tuy nhiên, Han Ga In lại là một nghệ sĩ thực thụ, dù nổi tiếng từ rất sớm nhưng suốt bao năm cô không ngủ vùi trên chiến thắng mà luôn nỗ lực hoàn thiện mình và cắt mí mắt là một hành động sáng suốt của cô. Sau cắt mí, cô trở nên vô cùng đắt phim, show quảng cáo và các hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Như vậy, bài viết trên đã tiết lộ nguyên nhân khiến Han Ga In thu hút phái mạnh đến vậy. Có thể nói rằng, Han Ga In chính là một trong những nhân chứng sống chứng minh cho nhận định thay tướng đổi vận vẫn được chị em truyền lại cho nhau. Sau thẩm mỹ cắt mí, cô nàng họ Han dường như mọi việc đều được thuận buồm xuôi gió. Vậy, còn bạn thì sao? Bạn có muốn sở hữu nét đẹp như cô gái này hay không? Nếu có thì còn chần chừ gì nữa, phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc sẽ là giải pháp tối ưu mà công nghệ làm đẹp dành cho bạn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc