Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Phun lông mày đẹp tự nhiên ở thu cúc

Chào bác sĩ! Tôi đang muốn đến Thu Cúc cắt mí mắt. Cũng nghe nói ở đây phun lông mày đẹp nên định làm luôn một thể. Nhưng còn băn khoăn không biết phun lông mày và cắt mí mắt có thực hiện cùng được không, thêm nữa là chi phí thực hiện hai dịch vụ trên là bao nhiêu? Mong bác sĩ sớm giải đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn.
( Phan Kim Cương, 26 tuổi, Hà Nội)

Kim Cương thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ phun lông mày và cắt mí cũng như tin tưởng và gửi câu hỏi về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “phun lông mày và cắt mí mắt có thực hiện cùng được không, thêm nữa là chi phí thực hiện hai dịch vụ trên là bao nhiêu?”, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phun lông mày và cắt mí mắt đều là những dịch vụ cực hot. Nó đang được nhiều người ưa chuộng. Những dịch vụ trên giúp bạn nâng tầm nhan sắc. Trước tiên với băn khoăn của bạn về phun lông mày và cắt mí mắt có thực hiện cùng được không. Đây cũng là câu hỏi chung của nhiều người. Chúng tôi xin đưa ra lời khuyên là bạn không nên thực hiện cùng lúc.  Bởi khi thực hiện cắt mí, trong những ngày đầu mắt bị sưng nhẹ lên trên nên việc phun lông mày sẽ không được chuẩn. Chính vì thế bạn nên thực hiện cách nhau ra để đảm bảo chất lượng cho cả hai dịch vụ. Tốt nhất sau  cắt mí khoảng 1 tuần trở đi bạn có thể thực hiện dịch vụ phun lông mày. Như vậy lông mày sẽ chuẩn xác và đẹp hơn.

Không chỉ băn khoăn về “Phun lông mày và cắt mí mắt có thực hiện cùng được không” mà với thắc mắc chi phí của các dịch vụ trên, chúng tôi cũng xin giải đáp cụ thể. Mức chi phí cắt mí mắt trên tại Thu Cúc là 8 triệu đồng và cắt mí mắt dưới cũng là 8 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ. Sau cắt mí bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.  Còn mức chi phí cho dịch vụ phun lông mày là 1,8 triệu đồng, phun sau nâng cung mày là 2 triệu đồng. Các mức chi phí trên đã được Bệnh viện nghiên cứu kỹ càng và mức giá trung bình.

Trong tháng 11 này, Thu Cúc đang triển khai chương trình ưu đãi, tặng 15% cho khách hàng sử dụng các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, trong đó có phun lông mày. Tặng 20% cho khách hàng thực hiện các dịch vụ tiểu phẫu, trong đó có cắt mí mắt. Vì thế bạn không cần quá băn khoăn về chi phí nhé. Bạn có thể thực hiện cắt mí mắt và khoảng 1 tuần sau phun lông mày. Như thế vừa đẹp, an toàn mà bạn vẫn được nhận những ưu đãi lớn về dịch vụ. Đây là câu trả lời cho “phun lông mày và cắt mí mắt có thực hiện cùng được không”.

Thực hiện cắt mí mắt và phun lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao. Trước tiên là đội ngũ bác sĩ, các chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên chăm sóc chu đáo, nhiệt tình. Quy trình thực hiện bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế. Hơn thế là sự hỗ trợ của các thiết bị y tế hiện đại, phòng mổ vô khuẩn, các dụng cụ vô trùng. Chính vì thế an toàn và đạt hiệu quả cao. Thu Cúc đã giúp hàng ngàn cô gái thay đổi diện mạo và nâng tầm nhan sắc.

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “phun lông mày và cắt mí mắt có thực hiện cùng được không, thêm nữa là chi phí thực hiện hai dịch vụ trên là bao nhiêu?”. Hy vọng nó hữu ích cho bạn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc