Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Sau khi nhấn mí Hàn Quốc nên ăn kiêng gì?

Đối với bất cứ loại hình phẫu thuật thẩm mỹ nào, việc chăm sóc sau ảnh hướng khá lớn đến kết quả cuối cùng và nhấn mí cũng không phải ngoại lệ. Vậy sau khi nhấn mí Hàn Quốc nên ăn kiêng gì, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Mặc dù được đánh giá chỉ là một tiểu phẫu nhưng nhấn mí Hàn Quốc lại liên quan đến một trong những khu vực nhạy cảm nhất của cơ thể đó là mắt. Cụ thể, khi tiến hành nhấn mí bác sĩ sẽ xác định khoảng 3-5 điểm để luồn chỉ tại mi mắt trên, sau đó nhẹ nhàng luồn chỉ sinh học xuống vùng da mỏng manh ở mí mắt tạo thành nếp mí.

Nhấn mí Hàn Quốc liên quan đến một trong những khu vực nhạy cảm nhất của cơ thể là mắt

Nhấn mí Hàn Quốc liên quan đến một trong những khu vực nhạy cảm nhất của cơ thể là mắt.

Sau những tác động này, để việc nhấn mí Hàn Quốc đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, mí mắt cân xứng, không sưng, không sẹo thâm và nhanh phục hồi, bạn chỉ cần tuân thủ một số kiêng cữ đơn giản như sau:

– Rau muống: Loại rau này luôn là thực phẩm đầu tiên được nhắc đến trong danh sách những thứ cần kiêng ăn sau khi phẫu thuật, với nhấn mí cũng vậy vì rau muống kích thích sản xuất quá mức các sợi collagen, dễ gây ra tình trạng sẹo lồi.

– Đồ nếp: Sau nhấn mí bạn cũng nên kiêng đồ nếp, loại thức ăn dễ gây nóng, ngứa trong quá trình vết thương lành da.

– Thịt gà, thịt bò, thịt chó, hải sản: Tương tự như những thực phẩm trên, đây cũng là những thức ăn dễ gây nóng, ngứa. Ngoài ra chúng còn có thể khiến vùng da nhấn mí bị sậm màu, thâm, đen.

– Trứng: Theo quan niệm của nhiều người, trứng dễ để lại những vết loang trên vùng da đang lành, vì thế bạn cũng nên tránh xa loại thực phẩm này sau khi nhấn mí.

Một số thực phẩm nên kiêng cữ sau khi nhấn mí Hàn Quốc

Một số thực phẩm nên kiêng cữ sau khi nhấn mí Hàn Quốc

Tất nhiên bạn không phải bỏ hẳn những thực phẩm trên mà chỉ cần thực hiện trong vòng 1-2 tuần để đảm bảo kết quả nhấn mí Hàn Quốc hoàn hảo nhất, mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí to đều, đẹp long lanh, tự nhiên.

Bạn đã biết sau khi nhấn mí Hàn Quốc nên ăn kiêng gì, tuy nhiên vẫn còn một số lưu ý trong sinh hoạt mà bạn cũng nên tuân thủ khi mới thực hiện nhấn mí:

  • Không nên làm việc trước máy tính hoặc nhìn một vật quá lâu để tránh mắt phải điều tiết nhiều, gây nhức mỏi.
  • Không nên để vùng mí mắt tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi và ô nhiễm
  • Tránh dụi mắt, không trang điểm mắt
  • Ngủ đủ giấc để đảm bảo sức khỏe và đẩy nhanh quá trình phục hồi mí mắt
  • Uống thuốc theo chỉ định và tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ

Trên đây bài viết đã cung cấp giúp bạn những thông tin cần thiết về vấn đề sau khi nhấn mí Hàn Quốc nên ăn kiêng gì. Sau phẫu thuật, trong quá trình chăm sóc hậu phẫu nếu cần thêm bất cứ thông tin gì hỗ trợ, bạn hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 5588 96 của Bệnh viện Thu Cúc để được tư vấn nhé.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc