Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Phun mí mắt có đau không?

“Thưa bác sĩ, cháu hiện muốn tiến hành làm đẹp mắt theo phương pháp phun mí thẩm mỹ nhưng vẫn chưa nắm rõ đặc điểm của công nghệ này. Vậy, bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu phun mí mắt có đau không và cần làm gì để mắt sau phun mí nhanh chóng hồi phục? Cháu cảm ơn nhiều!” (Kiều Hoàng Yến – Từ Liêm, Hà Nội)

Trả lời

Chào Hoàng Yến,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Phun mí mắt thẩm mỹ hiện là giải pháp làm đẹp mắt không phẫu thuật được nhiều chị em yêu thích bởi đặc tính thuận tiện, nhanh chóng và an toàn của nó. Phun mí hiện đại sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm mắt nhỏ, mắt lồi, lông mi mờ,…đồng thời giúp bạn có một đôi mắt to tròn sắc nét thu hút ánh nhìn.

Phun mí mắt giúp bạn trang điểm mí mắt sắc nét, tự nhiên thêm phần khí chất

Phun mí mắt giúp bạn trang điểm mí mắt sắc nét, tự nhiên thêm phần khí chất

Công nghệ phun xăm mí là phương pháp làm đẹp mí bằng cách xăm đường kẻ lâu dài trên mí mắt. Tuy nhiên, với câu hỏi phun mí mắt có đau không của nhiều chị em cũng không phải không có nguyên nhân bởi phương pháp phun xăm truyền thống, việc phun mí còn gây nên một số cảm giác không được thoải mái cho người thực hiện bởi đầu mũi kim to, dễ dẫn đến xâm lấn dưới vùng hạ bì, gây sưng đau ngay trong và sau quá trình xăm mí.

Thế nhưng ,hiện nay, tại các thẩm mỹ viện uy tín, tiêu biểu là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã áp dụng công nghệ phun xăm siêu vi hiện đại với đầu kim xăm cực nhỏ sẽ khắc phục những “điểm trừ” của phương pháp truyền thống. Áp dụng làm đẹp bằng kỹ thuật này, đầu kim siêu nhỏ sẽ chỉ tác động đến phần hạ bì của da, tránh xâm lấn và sưng tấy. Chính vì thế, phun mí diễn ra nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho người phun. Cả quá trình không đau, không sưng và không mất nhiều thời gian phục hồi – gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của bạn. “Phun mí có đau không” sẽ không còn là nỗi ám ảnh của bạn nữa!

Một đôi mắt được chăm sóc kỹ càng sau phun sẽ lên màu chuẩn và đẹp

Một đôi mắt được chăm sóc kỹ càng sau phun sẽ lên màu chuẩn và đẹp

Tuy vậy, nhưng để mí mắt mau phục hồi, lấy lại màu sắc tự nhiên nhanh nhất, hãy đảm bảo rằng thực hiện tại một cơ sở:

– Thẩm mỹ mí mắt tại một cơ sở uy tín, được cấp bằng chứng nhận của Bộ Y tế.

– Mực phun xăm chất lượng cao, có nhãn mác, chứng nhận đầy đủ. Tốt nhất nên dùng loại mực nhập khẩu, chiết xuất 100% từ tự nhiên để đảm bảo màu sắc bóng mịn và thân thiện với sức khỏe người dùng.

– Cơ sở phun xăm phải có công nghệ, thiết bị tiên tiến, cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.

Hãy đến phun mí tại Thu Cúc để được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất

Hãy đến phun mí tại Thu Cúc để được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất

Bên cạnh đó, quá trình hồi phục sau phun xăm mí cần phải:

  • Tuyệt đối không để vùng phun xăm dính phải nước.
  • Vệ sinh đều đặn bằng nước muối sinh lý.
  • Tránh các tác nhân gây hại như ô nhiễm, bụi bẩn, ánh sáng mặt trời,…
  • Kiêng ăn các loại thực phẩm gây viêm, mủ như: thịt gà, bò, cua, đồ nếp,..
  • Không uống các chất kích thích, đặc biệt là café
  • Không tự ý bóc vảy vết xăm, để nó tự bóc nếu muốn kết quả lên màu đẹp nhất.
  • Tiến hành theo dõi và uống thuốc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Phun mí mắt bằng công nghệ mới tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc thực sự là giải pháp tuyệt vời để làm đẹp cho mắt, giúp bạn loại bỏ những phiền phức khi phải mất hàng tiếng đồng hồ makeup mỗi ngày. Chắc chắn, với đôi mắt to tròn sắc nét, bạn sẽ lột xác bởi thần thái sắc xảo mà vẫn quyến rũ, thu hút.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc