Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Bấm mí mắt hàn quốc giá bao nhiêu

Bấm mí mắt hàn quốc giá bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều các khách hàng quan tâm tới hiện nay. Và cũng là một chủ đề khá là hot trên các diễn đàn hỏi đáp hiện nay. Có rất nhiều các mức giá khác nhau ở các thẩm mỹ viện, nhưng để có thể có được một kết quả tốt thì bạn cần tìm hiểu một địa chỉ uy tín và hiệu quả nhất để tránh ảnh hưởng và để lại những biến chứng mà bạn không muốn gặp phải.


Bấm mí Hàn Quốc từ lâu đã không còn là dịch vụ xa lạ đối với nhiều người. Mặc dù có nguồn gốc từ Hàn Quốc nhưng được rất nhiều quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển trên thế giới áp dụng. Phương pháp này phù hợp với những bạn có đôi mắt một mí, mí ẩn, mí lót khiến đôi mắt không được cuốn hút. Theo đó, bằng những thao tác vô cùng đơn giản, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng rạch một điểm nhỏ bên trên mí mắt và luồn chỉ theo đường mí đã vẽ trước đó và cố định lại nếp mí sao cho to rõ, cân xứng với khuôn mặt.

Tại Việt Nam, dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc có mặt ở rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ và mỗi địa chỉ lại có một mức giá khác nhau. Điều đó khiến cho rất nhiều chị em cảm thấy băn khoăn không biết bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu.

Bạn Mỹ Linh, Ba Đình, Hà Nội chia sẻ: “Em cảm thấy rất thiếu tự tin vào đôi mắt một mí của mình. Gần đây nghe các bạn rỉ tai nhau về phương pháp bấm mí Hàn Quốc ở Thu Cúc có thể tạo mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên làm em thích lắm nhưng mà vẫn chưa rõ bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu ở Thu Cúc”.

Ngoài bạn Mỹ Linh thì cũng còn có rất nhiều bạn khác có chung thắc mắc như vậy. Về vấn đề này thì hiện nay giá bấm mí ở Thu Cúc dao động từ 5-8 triệu đồng tùy vào phương pháp bấm mí mà khách hàng sử dụng là bấm mí cơ bản hay bấm mí qua sụn (bấm mí Babi Eyes). Đối với bấm mí cơ bản giá 5 triệu, hiệu quả thẩm mỹ chỉ duy trì đượ vài năm còn bấm mí qua sụn thì đem đến hiệu quả lâu dài cùng thời gian.

Khi đến với Thu Cúc, khách hàng sẽ được thăm khám, phân tích đặc điểm đôi mắt hiện tại và tư vấn lựa chọn phương pháp bấm mí mắt phù hợp sao cho hiệu quả thẩm mỹ sau bấm mí đạt tối ưu nhất mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên dù sử dụng phương pháp nào thì khách hàng cũng có thể yên tâm sẽ được trải nghiệm công nghệ bấm mí chuẩn Hàn, quy trình bài bản khoa học và phẫu thuật được các bác sĩ chuyên môn cao có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.

Tại thẩm mỹ Thu Cúc còn thực hiện rất nhiều các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp khác mang lại cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo và hấp dẫn được người nhìn nhất một trong những biện pháp đó chính là xóa hình xăm bằng laser để loại bỏ đi những hình xăm khiến cho bạn mất hấp dẫn và mất điểm trong mắt người khác để bạn có thể  có được một thân hình hoàn hảo nhất có thể.

CÔNG NGHỆ XÓA HÌNH XĂM BẰNG LASER YAG Q-SWITCHED

Laser YAG Q-Switched là công nghệ xóa hình xăm hiệu quả nhất hiện nay, cho hiệu quả với mọi kích thước và màu sắc hình xăm khác nhau, không gây đau rát hay để lại sẹo.

Hiện nay, Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn đang ứng dụng công nghệ xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched bằng ánh sáng cảm ứng. Bước sóng có độ xung ngắn (khoảng 10nanosecond) của Laser YAG kết hợp với hộp nhuộm Q-Tune, sẽ phát ra đồng thời tia laser năng lượng cao, phá vỡ mực xăm dưới da một cách tối ưu. Ánh sáng laser loại bỏ tối ưu màu mực xăm và sửa chữa các khuyết điểm của đường xăm hỏng (chân mày, mí mắt) mà không ảnh hưởng đến da.

Thu Cúc Sài Gòn đã thực hiện xóa xăm thành công cho rất nhiều khách hàng và đã nhận được những phản hồi tích cực về hiệu quả thẩm mỹ, độ an toàn.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI XÓA HÌNH XĂM TẠI THU CÚC SÀI GÒN:

– Hiệu quả loại bỏ màu mực xăm đến 90%, da dần đồng màu theo liệu trình. Không ảnh hưởng đến sắc tố da.
– Không đau rát, không ảnh hưởng đến vùng da khác. Hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng hay để lại sẹo.
– Quy trình xóa xăm nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng
– Bệnh viện có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thao tác chuẩn xác, tư vấn hiệu quả.
– Giá cả cạnh tranh
CHĂM SÓC SAU KHI TẨY XÓA HÌNH XĂM

– Trong 5 ngày đầu: không rửa nước ấm hay trang điểm lên vùng da điều trị.
– Không sử dụng sữa tắm vào vùng điều trị.
– Không gãi khi ngứa, không tự ý cạy vảy hay bôi nghệ lên vùng điều trị.
– Kiêng một số thực phẩm: rau muống, trứng, thịt bò… thực phẩm có tính kích thích cao (hải sản, bia, rượu, cà phê…) và gia vị cay nóng.
– Tránh ánh nắng mặt trời tại vùng điều trị ít nhất 3 tháng.

– Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ (nếu có biểu hiện ngứa).

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc