Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Phun tán bột lông mày được bao lâu?

Phun tán bột lông mày là một công nghệ làm đẹp được nhiều chị em yêu thích. Thế nhưng, trước khi thực hiện, rất nhiều người phân vân phun tán bột lông mày được bao lâu. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

Phun tán bột lông mày được bao lâu?

Phun tán bột lông mày là phương pháp cải thiện dáng mày tối ưu

Phun tán bột lông mày là phương pháp cải thiện dáng mày tối ưu

Đây là một trong những xu hướng làm đẹp Hàn Quốc được nhiều chị em yêu mến và gây sốt trên toàn châu Á bởi sự tự nhiên và tươi trẻ do nó mang lại. Sử dụng cộng nghệ phun thêu lông mày tán bột Hàn Quốc, các kỹ chuyên viên phun xăm cần kết hợp khéo léo giữa nghệ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột để mang lại đường chân mày sắc nét, tự nhiên đồng thời cũng vô cùng mềm mịn.

Hiện nay, công nghệ phun xăm siêu vi hiện đại với đầu mũi kim thông minh vô cùng nhỏ kết hợp cùng loại mực chất lượng cao sẽ đem đến cho bạn những nét vẽ tự nhiên, đều màu, thân thiện với sức khỏe đồng thời duy trì dài lâu. Thông thường, màu xăm sẽ duy trì từ 3-5 năm, đây là quãng thời gian hợp lý để bạn có thể kịp thời thay đổi dáng mày theo xu thế thẩm mỹ thế giới liên tục được cập nhật.

Những lưu ý để có kết quả phun mày duy trì ổn định, lâu dài

Bạn sẽ không còn cần make up mày mỗi ngày sau khi phun tán bột lông mày

Bạn sẽ không còn cần make up mày mỗi ngày sau khi phun tán bột lông mày

Để có một đôi lông mày đẹp mềm mại, kết quả ổn định lâu bền tự nhiên đòi hỏi đội ngũ chuyên môn tay nghề và đôi mắt thẩm mỹ cao, cũng như phải trang bị đầy đủ, trang thiết bị để có thể thực hiện làm đẹp một cách tốt nhất cho khách hàng. Quan trọng hơn nữa là khâu vệ sinh, vô trùng được thực hiện theo tiêu chuẩn của bệnh viện và những lưu ý khi chăm sóc sau phun xăm tán bột:

  • Sau khi phun, thêu, điêu khắc lông mày được 2 ngày thì bôi Chlorocina-H 4g 3 lần/ngày (bôi đến khi bong hết vẩy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng lông mày).
  • Trong quá trình phun, thêu, điêu khắc, phải giữ cho vết thương khô ráo, sạch sẽ, kiêng nước  đến khi bong vảy, không được tự bóc vảy non.
  • Nên hạn chế một số thực phẩm cà phê, nước tương đen.. khoảng một tuần.
  • Nên ăn nhiều hoa quả tươi.
  • Trong quá trình bong vảy lông mày lên màu đậm nhạt tùy theo cơ địa từng người từ 1 – 3 tháng.

Phun tán bột lông mày lâu bền tại Thu Cúc

Đến với Thu Cúc để trải nghiệm dịch vụ làm lông mày tốt nhất

Đến với Thu Cúc để trải nghiệm dịch vụ làm lông mày tốt nhất

Thu Cúc là một thương hiệu đã có nhiều năm uy tín trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Đến với Thu Cúc bạn sẽ trải nghiệm một quy trình phun xăm tán bột chuẩn yêu cầu của Bộ Y tế. Chưa kể, với bàn tay khéo léo, óc nghệ thuật tinh tế, gu thẩm mỹ thời thượng của các chuyên viên lâu năm, chúng tôi sẽ đem đến cho đôi lông mày bạn sự tự nhiên và mềm mịn nhất.

Không chỉ có cơ sở vật chất hiện đại, phòng ốc thăm khám sang trọng mà Thu Cúc còn đảm bảo mực phun xăm nhập khẩu 100% từ nước ngoài, chiết xuất từ thảo dược lành tính đồng thời giúp màu mực bóng mịn, duy trì lâu dài trước thời gian.

Như vậy, ở bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho bạn câu trả lời cho câu hỏi “phun tán bột lông mày giữ được bao lâu” và các cách chăm sóc, chọn lựa sao cho màu được lâu bền nhất. Hi vọng, áp dụng những lưu ý trên, bạn sẽ mau sớm sở hữu đôi lông mày trong mơ, đẹp hoàn mỹ tôn vinh nhan sắc bạn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc