Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Thêu lông mày ngang giá bao nhiêu?

“Thưa bác sĩ, hiện tại tôi đang muốn phun thêu lông mày ngang để có được vẻ đẹp hài hòa cùng sự trẻ trung như các ngôi sao Hàn Quốc. Vậy, xin bác sĩ tư vấn giúp tôi, thêu lông mày ngang giá bao nhiêu và cần lưu ý những gì khi thực hiện thêu lông mày? Tôi xin cảm ơn!” (Lan Phương – Bắc Ninh)

Trả lời

Chào Lan Phương!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Tình trạng lông mày mờ, nhạt, đứt đoạn – không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến vận số xấu trên quan điểm nhân tướng học cho chủ nhân. Thêu lông mày thẩm mỹ là giải pháp tối ưu khắc phục những rắc rối khiến bạn lo ngại ấy.

Chân mày ngang đem đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên mà vẫn sang chảnh
 Hiện nay, với mức chi phí từ 1.800.000 đến 2.000.000 đồng tùy thuộc vào tình trạng lông mày, bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ thêu mày ngang tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – một trong những cơ sở làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Không chỉ vậy, tại Thu Cúc, vào mỗi tháng đều có những chương trình ưu đãi giảm giá sẽ là cơ hội tuyệt vời cho bạn “tân trang” lại đôi lông mày, giúp mình sở hữu chuẩn nét đẹp thời thượng.

Hãy đến Thu Cúc để trải nghiệm dịch vụ thêu chân mày ngang với giá phải chăng mà chất lượng ưu biệt

Với mức chi phí trên, khi đến với Thu Cúc bạn sẽ được các chăm sóc viên đưa vào thăm khám và đưa ra những tư vấn phù hợp với vấn đề của bản thân. Sau đó,  khách hàng sẽ được tiêm tê để đảm bảo sự thoải mái cho trong cả quy trình. Các kỹ thuật viên lành nghề sẽ tiến hành sử dụng công nghệ phun thêu tiên tiến với đầu mũi kim siêu nhỏ để vẽ các đường lông mày. Do đường xăm phỏng theo dạng sợi lông mày được bố trí nằm xen lẫn với lông mày tự nhiên giúp cho kết quả sau thẩm mỹ hài hòa, mềm mại.

Bên cạnh đó, trải nghiệm dịch vụ thêu lông mày ngang tại Thu Cúc, bạn cũng sẽ được sử dụng loại mực phun xăm chất lượng cao chiết xuất 100% từ thảo dược an toàn cho da, thân thiện với sức khỏe người dùng mà vẫn đảm bảo bóng, mịn lâu dài. Nhờ việc áp dụng công nghệ cao, thiết bị hiện đại vào thẩm mỹ, tại Thu Cúc chỉ sau khoảng thời gian từ 1-2 tiếng đồng hồ thực hiện, bạn đã có thể ra về và chờ đợi kết quả ổn định.
Thêu lông mày khắc phục tình trạng lông mày ngắn, mờ.
Tuy vậy, để đảm bảo kết quả hoàn mỹ, hãy lưu ý không để nước, khói bụi, ô nhiễm, ánh nắng mặt trời tiếp xúc với vết thẩm mỹ. Bạn cũng nên kiêng không ăn các thực phẩm có nguy cơ gây viêm nhiễm, mưng mủ như thịt gà, cua, đồ nếp,…và hạn chế uống các loại nước có chất kích thích để vết phun thêu mau chóng hồi phục.
Như vậy, trên đây chúng tôi đã cung cấp các thông tin hữu ích để trả lời câu hỏi “thêu lông mày ngang giá bao nhiêu?”. Hi vọng, điều đó sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa và tiến hành thêu lông mày, cải thiện nhan sắc.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc